DU LỊCH MIỀN TÂY: KHÁM PHÁ CẦN THƠ – SÓC TRĂNG – BẠC LIÊU – CÀ MAU TỪ ĐÀ NẴNG

du lịch miền Tây
Mũi Cà Mau du lịch miền Tây
nhà công tử bạc liêu du lịch miền tây

Thông tin Tour

Thời gian

3 Ngày 2 Đêm

Lịch trình

ĐÀ NẴNG - CẦN THƠ – SÓC TRĂNG – BẠC LIÊU – CÀ MAU - TP.HCM - ĐÀ NẴNG

Vận chuyển

Máy bay

DU LỊCH MIỀN TÂY: KHÁM PHÁ CẦN THƠ – SÓC TRĂNG – BẠC LIÊU – CÀ MAU BAO GỒM:

• Vé máy bay khứ hồi
• Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao
• Phương tiện vận chuyển trong chương trình du lịch Miền Tây
• Các bữa ăn trong chương trình du lịch Miền Tây
• Vé vào cửa các địa điểm tham quan trong chương trình du lịch Miền Tây
• Hướng dẫn viên trong chương trình du lịch Miền Tây nhiệt tình, chu đáo
• Bảo hiểm du lịch trọn gói
du lịch miền Tây

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH MIỀN TÂY: CẦN THƠ – SÓC TRĂNG – BẠC LIÊU – CÀ MAU

Du lịch Miền Tây được xem là một tour du lịch đáng được trải nghiệm với những địa điểm tuyệt đẹp cùng với những hoạt động giải trí độc đáo, ấn tượng. Miền Tây với mảnh đất sở hữu hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt gắn liền với những vườn trái cây miệt vườn trĩu quả. Các cánh đồng cò bay thẳng cảnh đẹp mênh mang. Không những vậy, ở đây còn nổi tiếng với những khu chợ nổi lênh đênh trên mặt nước cùng vố số điều thú vị khác lôi cuốn khách du lịch cứ đổ về đây tham quan và khám phá. Khi đặt chân đến vùng miền tây sông nước này, ít nhiều du khách cũng sẽ tìm thấy được sự bình yên nơi đây. Du khách còn được hòa mình vào sự chân chấn của những con người giản dị, hiền lành.
Vậy hãy cùng VN Tour khám phá tour du lịch miền tây thú vị này nhé. Qúy khách có thể tham quan chương trình cụ thể như sau:

Ngày 01: CẦN THƠ – SÓC TRĂNG – BẠC LIÊU – CÀ MAU (Ăn trưa, chiều)

Trưa: Nhân viên Công ty du lịch đón Quý khách tham gia tour du lịch miền Tây tại Ga Đi Trong nước Sân Bay Đà Nẵng, làm thủ tục cho quý khách lên chuyến bay lúc 11g00 đi Cần Thơ. Đến Sân Bay Cần Thơ lúc 12g30, xe và hướng dẫn viên Công ty du lịch đón và đưa Quý Khách dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương, nghỉ ngơi. Tiếp tục hành trình, Quý Khách khởi hành đi Cà Mau.
Chiều: Trên đường về Cà Mau, Quý Khách dừng chân:
– Viếng Chùa Dơi Sóc Trăng còn có tên Serây tê chô mahatúp, trong tiếng Khmer có nghĩa là do phúc đức tạo nên, ngôi chùa có kiến trúc của hai nền văn hóa Việt Nam – Campuchia.
Chùa Dơi là một tổng thể kiến trúc bao gồm: Nhà hội của sư sãi tín đồ, Ngôi chánh điện, Sala, phòng ở của sư sãi và trụ trì, phòng khách,… Toàn bộ kiến trúc tọa lạc trong một khuôn viên rộng với diện tích 4 hecta. Đến chùa Dơi thì quả thật không nên bỏ qua những câu chuyện loài dơi làm nên cái tên của chùa. Khuôn viên chùa có nhiều cây sao và dầu – nơi trú ẩn của hàng vạn con dơi.
Cứ chiều đến hàng vạn con dơi lại kéo về sân chùa che kín cả bầu trời. Khác với tâm lí sợ sệt loài dơi của chúng ta, các vị sư ở đây cho rằng việc dơi đổ về chùa là phúc lành nhà Phật cho ngôi chùa này nên họ rất tích cực bảo vệ bầy dơi.
NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẾN CHÙA DƠI
+ Chùa là nơi linh thiêng nên khi đến đây du khách ăn mặc kín đáo, màu sắc giản dị
+ Đến chùa, du khách ên thành tâm cầu bình an và tận hưởng vẻ đẹp an lạc, linh thiên thay vì mải mê chụp ảnh.
+ Không tùy ý đụng chạm vào bất cứ đồ vật nào trong chùa
+ Không dẫm đạp lên cây cói, vứt rác đúng nơi quy định
+Nên xin phép với ban quan lí nhà chùa để được sự đồng ý nếu muốn quay phim, chụp hình.
chùa dơi du lịch miền Tây
– Tham quan Nhà Công Tử Bạc Liêu – tại đây quý khách tận mắt chiêm ngưỡng kiến trúc bề thế của ngôi biệt thự lớn nhất lục tỉnh Nam Kỳ xưa.
Ngôi nhà đặc biệt này được xây dựng vào năm 1919, khi “công tử Bạc Liêu” Trần Huy Trinh tròn 19 tuổi. Nhà công tử Bạc Liêu được thiết kế và xây dựng bởi bàn tay của kỹ sư người Pháp từ các vật liệu chất lượng được chuyển từ nước Pháp xa xôi. Với quy mô đồ sộ của nó, dân cư trong vùng còn gọi căn nhà nổi tiếng này với cái tên “Nhà Lớn”.
nhà công tử bạc liêu du lịch miền tây
Tối: Đến Cà Mau, Quý Khách dùng cơm tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá Cà Mau về đêm.

Ngày 02: ĐẤT MŨI CÀ MAU – CẦN THƠ (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sáng: Quý Khách dùng điểm tâm sáng Buffet tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, khởi hành đến Đất Mũi trên hành trình quý khách sẽ chinh phục những nẻo đường cuối cùng của tổ quốc qua các địa danh như sông Cửa Lớn, rạch Ông Trang, rạch Tàu… xuyên qua vùng đất U Minh Hạ để chinh phục điểm cực Nam Việt Nam, quý khách có thể chụp hình tại cột mốc toạ độ quốc gia, pano biểu tượng của đất mũi Cà Mau.
Mũi Cà Mau du lịch miền Tây
Trưa: Quý Khách dùng cơm trưa tại Đất Mũi, nghỉ ngơi, khởi hành về Cần Thơ.
Chiều: Đến Cần Thơ, Quý Khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Tối: Quý Khách khởi hành xuống bến Du Thuyền Cần Thơ lên Du Thuyền dùng cơm tối, du ngoạn Sông Hâu và thưởng thức Đờn Ca Tài Tử Nam Bộ, tự do tham quan và khám phá thành phố Tây Đô về đêm.
du thuyền cần thơ du lịch miền tây
VN TOUR GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM KHI KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ TÂY ĐÔ VỀ ĐÊM
Khi đến với thành phố Tây Đô bạn không thể bỏ qua 1 địa điểm khá nối tiếng đó là chợ đêm Tây Đô. Chợ đêm Tây Đô là khu chợ đêm cực kỳ nổi tiếng tại Cần Thơ. Khu chợ thú vị này tọa lạc trên đường Hai Bà Trưng, Bến Ninh Kiều, quận Ninh Kiều, Cần Thơ và nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng chừng 1km về phía Tây sông Hậu. Đây là khu chợ đầu mối, chuyên bán các mặt hàng hoa quả, thủ công mỹ nghệ và quần áo. Tại đây thường xuyên diễn ra hoạt động trao đổi hàng hóa với nước ngoài, do đó Chợ đêm Tây Đô được xem là một điểm du lịch văn hóa cực hấp dẫn mà du khách nhất định phải trải nghiệm khi đến Cần Thơ.

Ngày 02: CHỢ NỔI – VƯỜN TRÁI CÂY – KDL MỸ KHÁNH – ĐÀ NẴNG (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý Khách tham gia tour du lịch miền Tây được báo thức lúc 05g00 khởi hành xuống bến tàu khởi hành xuống bến tàu dùng thuyền, du ngoạn trên sông Cần Thơ tham quan chợ nổi Cái Răng một trong những chợ nổi lớn nhất của Miền Tây Nam Bộ, với hàng trăm chiếc thuyền, tàu buôn bán trao đổi hàng hóa, đặc sản địa phương.
chợ nổi cái răng du lịch miền tây
Sau đó, về lại khách sạn, Quý khách dùng điểm tâm sáng, nghỉ ngơi, làm thủ tục trả phòng khách sạn, khởi hành:
– Tham quan Khu Du Lịch Vườn Mỹ Khánh: Khu du lịch Mỹ Khánh là một làng quê rất đỗi bình yên và mộc mạc. Đây là nơi hội tụ những tinh hoa văn hóa đặc sắc của vùng sông nước miệt vườn miền Tây. Ngoài đặc trưng tiểu cảnh miệt vườn, thì khu du lịch Mỹ Khánh còn thường xuyên trang trí làm mới phong cảnh theo nhiều chủ đề và cập nhật những không gian sống ảo siêu đẹp cho du khách check in chụp hình.
KDL Mỹ Khánh du lịch miền Tây
– Tham quan Vườn Trái Cây Ba Láng: Khu du lịch Ba Láng Cần Thơ thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm và trải nghiệm do nơi đây tích hợp nhiều loại hình du lịch đa dạng. Bao gồm chuồng thú tham quan, hồ sen và hồ tắm cùng tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn và sân khấu ngoài trời hoành tráng. Ngoài ra, khi đến với nơi đây mọi người như được tìm về với tuổi thơ khi được tham gia các trò chơi và hoạt động dân gian vui nhộn. Cùng ngắm tượng đài Hai Bà Trưng hay mô phỏng lại cây truyện cổ tích Tấm Cám, Ăn Khế Trả Vàng mà hồi nhỏ chúng ta đã được học.
vườn trái cây ba láng du lịch miền tây
– Viếng Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam.
Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại Khu Du Lịch, nghỉ ngơi, tiếp tục hành trình, Quý khách khởi hành về Sân Bay Tân Sơn Nhất, trên đường theo Thiên Lý Bắc Nam qua các tỉnh Vĩnh Long, Tiền Giang, dừng chân tham quan và mua sắm đặc sản miền tây về làm quà cho người thân, theo đường Cao Tốc Mỹ Thuận Trung Lương và Trung Lương – Sài Gòn đến Sân Bay Tân Sơn Nhất.
Chiều: Đến Sân bay Tân Sơn Nhất, hướng dẫn viên làm thủ tục cho Quý Khách lên chuyến bay khởi hành về Đà Nẵng (Giờ bay dự kiến 20g30), kết thúc chuyến tham quan.
Chia tay hẹn ngày gặp lại !!!

GIÁ TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY BAO GỒM:

* VẬN CHUYỂN:
– Xe du lịch đời mới, ghế bật mềm, tivi giải trí, máy lạnh tham quan suốt tuyến.
– Vé máy bay khứ hồi (Đà Nẵng – Cần Thơ/Sài Gòn – Đà Nẵng, 07kg hành lý xách tay, không hành lý ký gởi).
* LƯU TRÚ: Tiêu chuẩn 3 sao Phòng trang bị Tivi truyền hình cáp giải trí, máy lạnh, máy nước nóng lạnh, điện thoại, bồn tắm…phòng 2 – 3 – 4 khách/phòng
* ĂN UỐNG:
  Ăn sáng: Ăn sáng tại khách sạn.
  Ăn chính:  với thực đơn phong phú, thay đổi theo từng bữa ăn.
* HƯỚNG DẪN VIÊN
  HDV Tiếng Việt Thuyết minh và phục vụ ăn, nghỉ, tham quan cho Quý Khách.
* THAM QUAN:
  Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan trong chương trình du lịch miền Tây
* BẢO HIỂM: Quý Khách được:
  Bảo hiểm du lịch trọn gói, mức bồi thường tối đa 50.000.000đ/vụ.
* PHỤC VỤ: Quý Khách được phục vụ:
  Nước suối Aquafina 500ml (1 chai/khách/ngày).
  Khăn lạnh mỗi khách 01 cái/ngày

GIÁ TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY KHÔNG BAO GỒM:

– Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình (ăn hải sản, lặn ngắm san hô, giặt ủi, điện thoại, thức uống trong minibar…).
– Thuế VAT 8%. (khi khách hàng yêu cầu suất hóa đơn giá trị gia tăng).

ĐIỀU KIỆN HỦY PHẠT ĐỐI VỚI KHÁCH LẺ GHÉP ĐOÀN KHI THAM GIA DU LỊCH MIỀN TÂY

Đối với khách hàng kgi đăng kí tour DU LỊCH MIỀN TÂY
• Huỷ tour sau khi đăng ký 10%
• Huỷ tour trước ngày khởi hành 30 ngày: 100% cọc

• Huỷ tour sau đó 100% giá tour

 Đối với công ty:

• Công ty có quyền dời tour và báo khách trước 3 ngày nếu không đủ điều kiện khởi hành.
• Công ty đề nghị khách dời ngày hoặc giới thiệu tour khác cùng thời gian, nếu khách không dời được ngày bên công ty hoàn lại cọc như ban đầu.
LƯU Ý: Thứ tự các điểm tham quan trong tour DU LỊCH MIỀN TÂY có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nhưng không huỷ bỏ hoặc thay đổi mà không có sự thoả thuận với đoàn.
———————————————————————————————————————
ĐỂ ĐẢM BẢO CHUYẾN ĐI DU LỊCH MIỀN TÂY ĐƯỢC THUẬN LƠI, QUÝ KHÁCH LƯU Ý CÁC THÔNG TIN SAU
• Quý khách có mặt trước giờ bay 120 phút, hành lý gọn nhẹ khi đi mang theo giấy tờ tùy thân bản chính.
• Lưu ý giấy tờ mang theo:
A. Hành khách từ 14 tuổi trở lên:
• Khi làm thủ tục đi tàu bay trên các chuyến bay nội địa phải xuất trình một trong những giấy tờ được quy định dưới đây:
• Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.
• Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
• Hộ chiếu
• Giấy chứng minh nhân dân
• Giấy chứng nhận của các lực lượng vũ trang
• Thẻ đại biểu Quốc hội
• Thẻ đảng viên
• Thẻ nhà báo
• Giấy phép lái xe ô tô, mô tô
• Thẻ kiểm soát an ninh hàng không
• Thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam
• Giấy chứng nhận nhân thân có xác nhận của công an phường, xã nơi cư trú.
B. Hành khách dưới 14 tuổi:
Hành khách dưới 14 tuổi khi làm thủ tục đi tàu bay trên các chuyến bay nội địa phải xuất trình các loại giấy tờ sau:
• Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.
• Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
• Hộ chiếu
• Giấy khai sinh ( bản gốc hoặc bản photo công chứng mộc đỏ)
• Giấy chứng sinh (đối với trường hợp dưới 1 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh)
• Giấy xác nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ em do tổ chức xã hội đang nuôi dưỡng (có giá trị sử dụng trong thời gian 06 tháng kể từ ngày xác nhận
• Trường hợp hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay mà không có người đi kèm ngoài các giấy tờ nêu trên phải có giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật: Giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật của hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay là giấy cam kết vận chuyển giữa hãng hàng không và người đại diện theo pháp luật của khách đó, không bắt buộc phải có giấy xác nhận của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.
• Các giấy tờ nêu trên phải đảm bảo các điều kiện:
• Còn giá trị sử dụng.
• Có ảnh đóng dấu giáp lai, trừ giấy khai sinh, giấy chứng sinh của trẻ em, thẻ kiểm soát an ninh, thẻ nhận dạng của các hãng hàng không.
• Trẻ em (dưới 12 tuổi) khi đi du lịch mang theo giấy khai sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực) để làm thủ tục hàng không. Trường hợp không có cha hoặc mẹ đi cùng phải có giấy ủy quyền của cha mẹ và có xác nhận của chính quyền địa phương.
VNTOUR CHÚC QUÝ KHÁCH THAM GIA DU LỊCH MIỀN TÂY CÓ CHUYẾN DU LỊCH THẬT Ý NGHĨA!

Đánh giá DU LỊCH MIỀN TÂY: KHÁM PHÁ CẦN THƠ – SÓC TRĂNG – BẠC LIÊU – CÀ MAU TỪ ĐÀ NẴNG

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá DU LỊCH MIỀN TÂY: KHÁM PHÁ CẦN THƠ – SÓC TRĂNG – BẠC LIÊU – CÀ MAU TỪ ĐÀ NẴNG
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Zalo
    Phone