DU LỊCH VÂN NAM TRUNG QUỐC 6N5Đ: KHÁM PHÁ CÔN MINH – LỆ GIANG – SHANGRILA

Du lịch Vân Nam Trung Quốc 6N5Đ
Thành cổ Lệ Giang - du lịch Vân Nam Trung Quốc
Phố Tứ Phương - du lịch Vân Nam Trung Quốc 6N5Đ
khe Hổ Nhảy
du lịch vân nam trung quốc tham quan Thành cổ DuKeZong
du lịch vân nam trung quốc Vườn quốc gia Pudacuo
du lịch vân nam Trung Quốc Bạch Thủy Hà
Du lịch Vân nam Trung Quốc 6N5Đ

Thông tin Tour

Thời gian

6 ngày 5 đêm

Lịch trình

Đà Nẵng - Sài Gòn - Trung Quốc - Sài Gòn - Đà Nẵng

Vận chuyển

Máy bay

Chương trình Du lịch Vân Nam Trung Quốc khám phá Côn Minh – Lệ Giang – Shangrila được VN Tour nghiên cứu bài bản và lên kế hoạch chu đáo, chi tiết từ khâu di chuyển, nghỉ dưỡng, ăn uống, vui chơi, giải trí, đảm bảo cho quý khách có chuyến tham quan du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị!

Tổng tiền

DU LỊCH VÂN NAM TRUNG QUỐC 6N5Đ: KHÁM PHÁ CÔN MINH – LỆ GIANG – SHANGRILA BAO GỒM:

– Vé máy bay khứ hồi
– Visa nhập cảnh Trung Quốc (Visa Đoàn)
– Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao
– Phương tiện vận chuyển trong chương trình du lịch Vân Nam Trung Quốc
– Các bữa ăn trong chương trình du lịch Vân Nam Trung Quốc
– Vé vào cửa các địa điểm tham quan trong chương trình du lịch Vân Nam Trung Quốc
– Hướng dẫn viên trong chương trình du lịch Trung Quốc nhiệt tình, chu đáo
– Bảo hiểm du lịch trọn gói

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH VÂN NAM TRUNG QUỐC 6N5Đ: KHÁM PHÁ CÔN MINH – LỆ GIANG – SHANGRILA:

Du lịch Vân Nam Trung Quốc là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá nét đẹp văn hóa và thiên nhiên tại đây. Vân Nam nổi tiếng là một nơi có cảnh quan thiên nhiên vô cùng phong phú từ những đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng đến hồ nước xanh như ngọc bích. Nơi đây có rất nhiều địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước như thành cổ Lệ Giang, Côn Minh, đỉnh núi Ngọc Long,…Hãy thử một lần lạc chân vào “tiên cảnh “ này và khám phá xem Vân Nam có gì hấp dẫn khiến nhiều du khách “đi quên lối về” cùng VN Tour nhé! Quý khách có thể xem chương trình chi tiết như sau:

Du lịch Vân Nam Trung Quốc 6N5Đ

NGÀY 01: ĐÀ NẴNG – SÀI GÒN- CÔN MINH (Ăn tực túc)

Sáng: Quý khách làm thủ tục sân bay và đến với Sài Gòn
Quý khách tự túc tham quan Sài Gòn
Tối: Xe và HDV đón đoàn tại Sân bay Tân sơn nhất đến với Côn Minh ( Chuyến bay MU9634 19:10-23:05) bắt đầu hành trình du lịch Vân Nam Trung Quốc
Đến Côn Minh xe đưa đoàn du lịch Vân Nam Trung Quốc về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 02: CÔN MINH – LỆ GIANG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau khi đoàn du lịch Vân Nam Trung Quốc ăn sáng, xe đưa đoàn ra ga đáp chuyến tàu cao tốc D8773 07:53 – 11:13 đi Lệ Giang – một thành phố xinh đẹp trên Cao Nguyên Vân Nam, được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan thơ mộng & trữ tình. Đến Lệ Giang, Đoàn ăn trưa tại nhà hang
Chiều: Thăm quan – nơi Dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng..
Tiếp theo đoàn du lịch Vân Nam Trung Quốc sẽ tham quan Thành cổ Lệ Giang

Thành cổ Lệ Giang - du lịch Vân Nam Trung Quốc
Thành cổ Lệ Giang được mệnh danh là “Venezia” phương Đông. Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa các Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa. Nơi đây được UNESCO công nhận là di sản Văn hóa thế giới. Đến với thành cổ Lệ Giang quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời nơi đây. Khi được ghé vào phía trong công viên, trái với cái tên Hắc Long, là cả một bầu trời sống động với sắc màu đẹp vô cùng, tới đây thời gian như ngừng trôi… những hàng cây lá xanh lá vàng rợp bóng, những dòng nước chảy róc rách, mặt hồ nước xanh màu ngọc bích, mái ngói chen chúc lợp đỏ cả ngôi làng, … Ngoài ra phố xá trong thành cổ Lệ Giang gần núi, gần sông, mùa mua thì không lầy lội, mùa nắng không bụi bặm, tất cả như hòa quyện vào với thiên nhiên. Một điều đặc biệt nữa, kiến trúc nhà cửa ở đây là sự pha trộn giữa của các dân tộc Bạch, Tạng, Hán mang nét truyền thống của dân tộc Nạp Tây bản địa.
Tối: Tối Quý khách tự do dạo Phố Tứ Phương– đây là địa điểm thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa của người Nạp Tây bản địa. Tự do thưởng thức được âm nhạc và các điệu dân vũ.hoặc tự do thưởng thức chương trình biểu diễn “ Lệ Giang Thiên Cổ Tình” ( Chi phí tự túc).
Nghỉ đêm tại Lệ Giang.
Phố Tứ Phương - du lịch Vân Nam Trung Quốc 6N5Đ

 

NGÀY 03: LỆ GIANG – SHANGRILA ( Ăn: Sáng, trưa, tối )

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn du lịch Vân Nam Trung Quốc khởi hành đi Shangrila đây là 1 cảnh điểm không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Lệ Giang – Shangrila. Trên đường ghé thăm khe Hổ Nhảy (Hổ Khiêu Hiệp), được xem là hẻm núi sâu nhất thế giới. (Không bao gồm vé đi thang cuốn 70 NDT/ vé khứ hồi)

khe Hổ Nhảy
Chiều: Đoàn du lịch Vân Nam Trung Quốc ăn trưa tại nhà hàng. Thăm quan Tu viện Songzanlinsi (Tùng Tán Lâm): Được biết đến như phiên bản thu nhỏ của Cung điện Potala tại Lhasa, Tây Tạng. Tu viện này là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn nhất tại vùng Vân Nam, do vị Đạt Lai Lạt Ma đời thứ 5 xây dựng vào năm 1679,hiện là trụ xứ của hơn 700 tăng sĩ…
Tiếp theo đoàn sẽ tự do tham quan Thành cổ DuKeZong– Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Nơi đây được biết đến với tên gọi là “Thành Cổ Ánh Trăng”. Trải qua những năm tháng thăng trầm của lịch sử, từ những ngày chiến tranh đổ máu đến những thời gian thịnh vượng của thương mại xuyên biên giới. Hiện nay, Thành phố cổ Dukezong mang trọng trách là con đường trao đổi trà-ngựa của Vân Nam, Tây Tạng và Tứ Xuyên.

du lịch vân nam trung quốc tham quan Thành cổ DuKeZong
VN TOUR GIỚI THIỆU NHỮNG HOẠT ĐỘNG ĐẶC SẮC TẠI THÀNH CỔ DUKEZONG
✔️ Khám phá hoạt động ngoài trời
Khi tham quan thành cổ Dukezong, quý khách có thể tham gia các hoạt động như, leo núi, đạp xe, trượt tuyết, học đan len hay đi bộ đường và các hoạt động thú vị độc đáo khác.
✔️ Tìm hiểu văn hóa địa phương
Nếu quý khách cảm thấy yêu thích và đam mê tìm hiểu văn hóa vùng miền thì đến đây quý khách sẽ được thỏa sức khám phá.Đến đây quý khách có thể học thuê thùa, khắc gỗ,lễ hội hay các màn trình diễ nghệ thuật Du khách có thể tham gia các lớp học về thuê thùa, làm thạch cao, khắc gỗ hay thưởng ngoạn các lễ hội và màn trình diễn nghệ thuật của địa phương
✔️ Thưởng thức các món ăn đặc sản
Các món ăn như mỳ Tây Tạng, Thịt dê nấu gia vị đặc biệt Trung hoa,.. hay dùng thử rượu ngô hay trà butter nổi tiếng nơi đây.
Tối Sau bữa tối. Đoàn tự do tham quan và khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại Shangrila

NGÀY 04: : SHANGRILA – LỆ GIANG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn du lịch Vân Nam Trung Quốc đi thăm vườn Công viên Quốc gia PuDaCuo (Phổ Đạt Thố) , Vườn quốc gia Pudacuo, Shangri-la, Vân Nam: Thiên nhiên ở ShangriLa xứng đáng được mệnh danh là chốn tiên cảnh với những cảnh quan núi cao tuyết trắng, rừng xanh nắng vàng, Nếu quan sát kỹ thi thoảng quý khách lại thấy ẩn hiện trong sương khói với một hệ động thực vật vô cùng phong phú. Chinh phục cầu gỗ dài 3,3km khám phá hồ Shudu

du lịch vân nam trung quốc Vườn quốc gia Pudacuo
Chiều: Đoàn du lịch Vân Nam Trung Quốc sẽ ăn trưa tại nhà hàng. Xe đưa đoàn khởi hành về Lệ Giang.
Tối: Sau bữa tối. Đoàn tự do tham quan và khám phá thành phố về đêm.

VN TOUR GIỚI THIỆU CÁC HOẠT ĐỘNG THAM QUAN LỆ GIANG VỀ ĐÊM
– Ngắm nhìn Lệ Giang lung linh sắc màu về đêm
– Thưởng thức nhạc cổ Naxi
– Ghé thăm các quán bar hay cafe ở Lệ Giang
– Ghé thăm trung tâm giao lưu văn hóa dân tộc quốc tế Vân Nam, Lệ Giang
– Mua sắm ở Lệ Giang
– Tham quan Cung điện Dongba

NGÀY 05: LỆ GIANG – CÔN MINH (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn du lịch Vân Nam Trung Quốc ăn sáng tại khách sạn. Thăm quan Khu lịch Núi Tuyết Ngọc Long. Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao 3200 m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long – ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc. Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. Tham quan Bạch Thủy Hà (không bao gồm phí xe điên 50NDT/pax) – được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, Thảo nguyên Cam Hải Tử, thăm Ngọc Thủy Trại – nơi bảo tồn và lưu giữ các tập tục , tín ngưỡng của dân NaXi và nền văn hóa Đông Ba.

du lịch vân nam Trung Quốc Bạch Thủy Hà
Chiều: Xe đưa đoàn ra Ga đáp chuyến tàu Cao Tốc đi từ Lệ Giang về Côn Minh ( D8792 19h14 – 22h24) , Ăn tối trên tàu. Nghỉ đêm tại Côn Minh.

NGÀY 06: CÔN MINH – SÀI GÒN – ĐÀ NẴNG (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Ăn sáng tại nhà hàng. Đoàn đi thăm Chợ Hoa Đấu Nam – là một chợ nổi tiếng bán buôn hoa, là trung tâm quốc gia của hoa và cũng là một trong những thị trường hoa thương mại lớn nhất của châu Á. Chợ hoa Đấu Nam được ví như “biển hoa”, sẽ có rất nhiều loại hoa với đủ giá thành thoải mái cho Quý khách lựa chọn và mua sắm..

Du lịch Vân nam Trung Quốc 6N5Đ
Chiều: Ăn tối trưa nhà hàng. Xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay khởi hành về SÀI GÒN. Đón chuyến bay tối về lại Thành phố ĐÀ NẴNG. Kết thúc hành trình du lịch Vân Nam Trung Quốc 6 ngày 5 đêm. VNTour hẹn gặp lại quý khách!

GIÁ TOUR DU LỊCH VÂN NAM TRUNG QUỐC BAO GỒM

VẬN CHUYỂN
– Vé máy bay khứ hồi (Bao gồm 07 kg hành lý xách tay, KHÔNG bao gồm hành lý ký gửi).
– Quý Khách có nhu cầu mua hành lý kí gửi Cty mua hộ với giá 400.000/20 kg/ 2 lượt.
– Xe du lịch đời mới, ghế bật mềm, tivi giải trí, máy lạnh tham quan suốt tuyến.
LƯU TRÚ
– Phòng khách sạn 3-4 sao
ĂN UỐNG
– Tour du lịch Vân Nam Trung Quốc có 5 bữa sáng + 09 bữa chính tiêu chuẩn 120.000 VNĐ/suất.

HƯỚNG DẪN VIÊN
– Đoàn có hướng dẫn viên tiếng Việt thuyết minh và phục vụ ăn, nghỉ, tham quan cho quý khách.
– HDV tiếng Việt tổ chức các trò chơi vận động tập thể, sinh hoạt, ca hát.
THAM QUAN
– Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan trong chương trình du lịch Vân Nam Trung Quốc
BẢO HIỂM
– Khách được bảo hiểm du lịch trọn gói, mức bồi thường tối đa 50.000.000đ/vụ.
– Thuốc Y tế thông thường.
QUÀ TẶNG:
– Nón du lịch kỉ niệm chuyến đi 1cái/khách.
– Quà tham gia trò chơi trên xe.
– Nước suối chai 500ml/khách/ngày

GIÁ TOUR DU LỊCH VÂN NAM TRUNG QUỐC KHÔNG BAO GỒM

Hộ chiếu nguyên vẹn không chỉnh sửa và còn hạn trên 06 tháng tính đến ngày kết thúc tour du lịch Vân Nam Trung Quốc
– Phụ thu phí visa tái nhập cảnh Việt nam (dành cho khách Việt Kiều + ngoại quốc), hoặc phí visa tái nhập cảnh Việt Nam (dành cho khách mang quốc tịch Đài Loan, Trung Quốc, Hồng Kông).
– Tiền tips cho HDV và tài xế là 5 USD/khách/ngày x 06 Ngày Tour .
– Phí phụ thu phòng đơn: 900.000 VNĐ/khách/đêm.
– Trong những trường hợp khách quan như: thiên tai, khủng bố… hoặc do sự cố hay có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa … thì công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho Quý khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
Các bữa ăn tự túc trong chương trình du lịch Vân Nam Trung Quốc
Hành lý quá cước quy định.
– Thuế VAT và các chi phí cá nhân khác không có trong chương trình : Điện thoại, giặt ủi , chi phí phòng đơn …

MỘT SỐ ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRONG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH VÂN NAM TRUNG QUỐC

Khi đăng ký tour du lịch Vân Nam Trung Quốc, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy tour trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
– Quý khách vui lòng đem theo Passport (bản chính), đặt cọc trước 50% giá tour khi đăng ký tour và hoàn tất thanh toán trước 2 tuần trước khi tour khởi hành.
– Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.
– Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
– Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 7 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã đăng ký trước đó.
– Các điểm mua sắm trong chương trình gồm có : Làng Văn Hóa Dân Tộc Tây Tạng , Trung Tâm Latex, Cửa Hàng Thuốc Thảo Dược , Bảo Tàng Địa Chất . Quý khách lưu ý nếu không vào tham quan các cửa hàng trên công ty du lịch sẽ phụ thu thêm 30 USD/khách/điểm.
– Nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thanh toán thêm tiền phụ thu.
– Đối với khách hàng hơn 75 tuổi trở lên, quý khách và gia đình cam kết đảm bảo tình trạng sức khoẻ để có thể tham gia tour với công ty khi đăng ký và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
– Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng công ty để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
– Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định…) công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
– Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan, khách sạn, có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên tổng số điểm tham quan vẫn đảm bảo đầy đủ.
– Các chuyến bay và giờ bay có thể thay đổi giờ chót, do phụ thuộc vào các hãng hàng không.
– Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa… công ty sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Quý khách và không chịu trách nhiệm bồi thường cho những chi phí phát sinh, cũng như những dịch vụ đã thực hiện.

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR DU LỊCH VÂN NAM TRUNG QUỐC

– Đặt cọc 50% giá trị tour sau khi đặt tour. Phần còn lại vui lòng thanh toán trước 14 ngày khởi hành.

– Hủy tour du lịch Vân Nam Trung Quốc sau khi đăng ký phí phạt 50% tiền cọc (+phí visa nếu có).
– Hủy tour du lịch Vân Nam Trung Quốc trước 14 ngày phí phạt = 50% tổng giá tour chương trình (+phí visa nếu có) (Tính theo ngày làm việc)
– Hủy tour du lịch Vân Nam Trung Quốc trước 10 ngày phí phạt = 75% tổng giá tour chương trình (+phí visa nếu có) (Tính theo ngày làm việc)
– Sau thời gian trên phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình (+ phí visa nếu có). (Tính theo ngày làm việc)
– Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour du lịch Vân Nam Trung Quốc, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng công ty để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
– Thời gian hủy tour du lịch Vân Nam Trung Quốc được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết và phải được Công ty xác nhận. Việc hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với công ty hoặc qua fax, email và phải được công ty xác nhận. Việc hủy bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.

VN TOUR KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN DU LỊCH VÂN NAM TRUNG QUỐC THẬT TUYỆT!

 

 

 

Đánh giá DU LỊCH VÂN NAM TRUNG QUỐC 6N5Đ: KHÁM PHÁ CÔN MINH – LỆ GIANG – SHANGRILA

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá DU LỊCH VÂN NAM TRUNG QUỐC 6N5Đ: KHÁM PHÁ CÔN MINH – LỆ GIANG – SHANGRILA
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Zalo
    Phone