TOUR TÂY BẮC-2023 (MÙ CANG CHẢI – SAPA) 4N3Đ

TOUR DU LỊCH TÂY BẮC 4 NGÀY 3 ĐÊM
TOUR DU LỊCH TÂY BẮC 4 NGÀY 3 ĐÊM
Ruộng bậc thang Chế Cu Nha
Tour Tây Bắc - Bản Cát Cát
Tour Tây Bắc- Fansipan

Thông tin Tour

Thời gian

4 ngày 3 đêm

Lịch trình

Đà Nẵng - Mù Cang Chải - Tú Lệ - Khau Phạ - Sapa - Đà Nẵng

Vận chuyển

Máy bay

Vùng Tây Bắc nước ta mang một tiềm năng du lịch rất lớn với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, lịch sử hùng cường, bên cạnh đó còn là vùng có nền văn hóa đặc sắc. Vùng đất này được thiên nhiên ưu ái ban tặng một vẻ đẹp kì vĩ, độc đáo, nên thơ mà quý khách không thể bỏ qua. Thấu hiểu được điều này, VN Tour đã lên chương trình tour Tây Bắc: Mù Cang Chải – Tú Lệ – Khau Phạ – Sapa 4 ngày 3 đêm với mong muốn đem lại cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời nhất

Tổng tiền

Tour du lịch Tây Bắc 2023 – Mùa Lúa Chín Mù Cang Chải – Sapa bao gồm:

– Vé máy bay khứ hồi
– Xe vận chuyển máy lạnh đời mới, hiện đại xuyên suốt hành trình khám phá tour Tây Bắc
– Phòng khách sạn 3-4 sao
– Các bữa ăn trong chương trình tour Tây Bắc
– Vé tham quan các địa điểm trong lịch trình tour Tây Bắc
– Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
– Bảo hiểm du lịch trọn gói

CHƯƠNG TRÌNH TOUR MÙ CANG CHẢI – SAPA 4 NGÀY 3 ĐÊM

Tour Tây Bắc 2023 là một tour du lịch có nhiều điểm đến hấp dẫn. Miền Bắc, đặc biệt là vùng Tây Bắc Việt Nam vào mùa thu hay còn gọi là mùa lúa chín từ tháng 8 đến tháng 10 hàng năm trở thành đặc sản du lịch rất riêng của miền Bắc nước ta.

Thấu hiểu được điều này, Vntour đã lên chương trình tour Tây Bắc Mù Cang Chải – Tú Lệ – Khau Phạ – Sapa với mong muốn đem lại cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mời quý khách xem lịch trình chi tiết tour du lịch miền Bắc mùa lúa chín như sau:

TOUR DU LỊCH TÂY BẮC MÙ CANG CHẢI

NGÀY 01 : ĐÀ NẴNG – TÚ LỆ – MÙ CANG CHẢI (Ăn trưa, chiều)

Sáng HDV Vntour hẹn quý khách tại sân bay, giúp Quý Khách làm thủ tục lên máy bay đi Hà Nội trên chuyến bay sáng sớm. Đến Hà Nội, quý khách bắt đầu hành trình khám phá tour Tây Bắc. Xe và HDV đón Quý Khách khởi hành đi Mù Cang Chải, theo quốc lộ 32 theo hướng Sơn Tây. Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa tại ngã thị xã Nghĩa Lộ. Sau bữa trưa đoàn khám phá tour Tây Bắc tiếp tục hành trình.

Trên đường đi Mù Cang Chải đoàn dừng chân thăm quan Tú Lệ. Tú Lệ có thể ví như một cô gái miền sơn cước vô cùng xinh đẹp. Đẹp ngay từ dốc ba tầng nơi bắt đầu địa giới của vùng, cao ngất trời mây bên vách đá chênh vênh, núi rừng hoang dại và đầy vẻ kiêu kỳ bí ẩn.

Đẹp từ những mảnh ruộng nằm lẻ loi trên sườn núi đá, những ngôi nhà nhỏ bằng gỗ cheo leo thoáng ẩn thoáng hiện giữa đỉnh trời. Đẹp nhất là những cánh đồng mê mải được ôm trọn bởi ba dãy núi Khau Phạ, Khau Song và Khau Thán, nơi ấy còn có một dòng suối mênh mang uốn lượn chảy ngang.

Cái thú vị tiếp theo đó là cảnh sắc mỗi mùa một nét gợi cảm riêng biệt, thú vị và không bao giờ gây nhàm chán.

TOUR DU LỊCH TÂY BẮC TÚ LỆ

Trưa Trên đường về lai Nghĩa Lộ, dừng chân tại Tú Lệ thưởng thức đặc sản sôi nếp nương Tú Lệ, cốm nếp Tú Lê…(CP tự túc)

Chiều Đoàn đến Mù Cang Chải, nhận phòng nghỉ ngơi

Tối Dùng bữa tối tại nhà hàng, tự do tham quan thị trấn về đêm, nghỉ đêm tại khách sạn

VN TOUR GỢI Ý 1 SỐ ĐẶC SẢN MÙ CANG CHẢI, BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ
Lạp xưởng Mù Cang Chải: Với thời tiết se lạnh đặc trưng của vùng núi Tây Bắc, lạp xưởng được treo lên gác mái, ăn vào có mùi của than và mùi của thịt hưn khói mang đến hương vị rất riêng. Ngoài ra có có các nguyên liệu như thịt ba chỉ, hạt tiêu, rượu trắng, mật ong,… tạo ra lạp xưởng đậm chất Tây Bắc.
Gà nướng lá mắc mật ăn kèm với chẳm chéo: Gà được nướng cùng lá mắc mật, loài lá có lẫn vị chua, vị ngọt. Ăn cùng nước chấm chéo – đây là một loại nước chấm đặc trưng của Tây Bắc.
Gà đen Mù Cang Chải: là một loại gà quý chỉ dân tộc Mông ở các huyện vùng cao mới, gà ở đây được thả tự nhiên, nên thịt gà vô cùng ngon, tất cả tạo nên một món ăn vô cùng độc đáo, tuyệt vời.
Nhộng ong rừng Mù Cang Chải: Khi ăn món này có vị béo của nhộng, mùi thơm nức của ong cùng các hương vị, đặc biệt là mùi thơm của lá chanh. Tất cả hòa quyện tạo một cảm giác vô cùng kích thích vị giác.
Xôi nếp Mù Cang Chải: vừa dẻo vừa thơm,vừa bùi bùi tạo nên hương vị món xôi trứ danh ở Mù Cang Chải.
Mèn mén: Mèn mén được làm từ ngô tẻ, một loại lương thực phổ biến đã nuôi sống bao nhiều thế hệ của người dân nơi đây

NGÀY 02 : MÙ CANG CHẢI – SAPA ( Ăn sáng , tối)

Sáng Đoàn tham gia tour Tây Bắc sẽ dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, xe sẽ đưa đoàn tham quan các điểm nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín
Ruộng bậc thang Chế Cu Nha – nơi đây có nếp sống đặc trưng của người H’Mông. Những cô gái H’Mông, đầu quấn khăn, da trắng nõn nà sẽ có thể níu giữ chân ai lại chăng?

Ruộng bậc thang Chế Cú Nha làm rạng rỡ thêm cho bức tranh ruộng bậc thang Mù Cang Chải. Mỗi khi mùa lúa chín, một màu vàng ươm gõ cửa, làm cho cảnh vật nơi đây khoác lên mình một vẻ đẹp mê hoặc lòng người khiến cho du khách không muốn rời đi. Những thửa ruộng bậc thang cứ nối tiếp nhau uốn lượn và trải dài trở thành điểm nhấn đặc trưng của vùng núi Tây Bắc.

Ruộng bậc thang Chế Cu Nha
Ruộng bậc thang Chế Xù Phình, La Pán Tẩn. Vào năm 2007 địa điểm này được nhà nước công nhận là danh thắng du lịch quốc gia, không những vậy nơi đây còn lọt top 10 ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới

Trưa Đoàn dùng cơm trưa, Khởi hành đi Sapa. Đến nơi quý khách nhận phòng khách sạn và tự do nghỉ ngơi.

Tối Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng sau đó tự do tham quan thị trấn Nghĩa Lộ về đêm

NGÀY 03 PHANXIPAN – CỔNG TRỜI Ô QUY HỒ- CÁT CÁT (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sáng Dậy sớm ngắm bình minh, ăn sáng và thưởng thức không khí trong lành vùng cao Tây Bắc. Quý khách được di chuyển đến săn mây tại Cổng trời Ô Quy Hồ 1 trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam – Khám phá cầu Kính Rồng Mây trên đình đèo Ô Quy Hồ tham quan Cổng Trời Sapa hay còn gọi là Cổng Trời Ô Quy Hồ.

Sau đó đoàn tham gia tour Tây Bắc sẽ di chuyển đến chinh phục đỉnh Fansipan bằng hệ thống cáp treo lớn và hiện đại nhất thế giới. Tới đỉnh Fansipan quý khách thưởng thức cảm giác đứng trên mây, ngắm nhìn thị trấn Sapa, sau đó tiếp tục leo 639 bậc để tận mắt thấy cột mộc Fansipan độ cao 3.143m nơi được coi là “nóc nhà Đông Dương”.

Hiện tại Quý khách cũng có thể có những phương án khác để lên đỉnh Fansipan vừa được trải nghiệm cảm giác mới lạ, vừa không phải mất sức đi bộ nhiều (phù hợp với người lớn tuổi). Thứ nhất Tàu điện Mường Hoa đưa Quý khách từ Sapa đến thẳng Ga cáp treo Fansipan .

Thứ hai Tàu hỏa leo núi đưa Quý khách từ Ga trên của cáp treo Fansipan lên đỉnh Fansipan (Với chi phí tự túc). Nếu quý khách muốn leo bộ thì nên chuẩn bị những món đồ như giày leo núi chuyên dụng, 2 đôi vớ, găng tay bám tốt, nước uống, thực phẩm bổ sung năng lượng,… để quá trình di chuyển dễ dàng hơn.

Tour Tây Bắc- Fansipan

Trưa Quý khách Dùng cơm trưa tại nhà hàng.Sau đó về lại khách sạn nghỉ ngơi
Điểm đến tiếp theo trong chương trình tour Tây Bắc là Bản Cát Cát địa bàn cư trú của người Mông là một bản nhỏ Hoa thuộc địa phận của tỉnh Lào Cai; cách Sapa khoảng hơn 2km. Bản Cát Cát thu hút du bởi ở đây được bao phủ bởi sắc xanh của núi rừng, các mẫu ruộng bậc thang hòa lẫn với nét giản dị, đơn thuần của những ngôi nhà nhỏ được dựng nên từ gỗ. Mang đến cho du khách cảm giác yên bình trái ngược với sự náo nhiệt, xô bồ nơi phố thị.
Sau đó, quý khách sẽ tiến hành di chuyển đến nhà máy thủy điện cũ, để thưởng thức chương trình biểu diễn văn nghệ truyền thống tại nhà máy thủy điện cũ. Tại đây Quý khách được tận hưởng những tiết muc văn nghệ truyền thống của đồng bào Mông.

Tour Tây Bắc - Bản Cát Cát

Tối Đoàn dùng cơm tối, Quý khách đi dạo chơi Sapa về đêm ( chi phí tự túc)

VNTOUR GIỚI THIỆU CHO CÁC BẠN NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THƯỞNG THỨC SAPA VỀ ĐÊM TRONG HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ TOUR TÂY BẮC
Để tận hưởng trọn vọn Sapa về đêm, quý khách có thể tham khảo những địa điểm sau:
Phố đi bộ Cầu Mây: ở đây có rất nhiều nhà hàng hay quán ăn, quán nước để phục vụ cho khách du lịch. Quý khách có thể đi dạo quanh phố đi bộ để ngắm nhìn khung cảnh Sapa về đêm và thưởng thức những món ăn ngon ở đây.
Chợ đêm Sapa: Không khí ở đây rất nhộn nhịp của người mua, người bán trái ngược với không khí yên bình vào ban ngày của Sapa. Tại đây quý khách có thể mua áo quần, đồ lưu niệm hay những món đồ mang về làm quà.
Chợ tình Sapa: đây là một hoạt động rất thú vị, trong phiên chợ này có rất nhiều bạn ở vùng dân tộc tiểu số hội tụ để tranh tài. Ai cung mang trên mình bộ đồ truyền thống vô cùng đặc sắc. Hoạt động chỉ diễn ra tối thứ 7 mỗi tuần thôi nhé.

NGÀY 04: SAPA – CỐC LÉU – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng Đoàn dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục trả phòng khách sạn, khởi hành về lại Nội Bài, trên đường đoàn dừng chân tham quan chợ vùng biên Cốc Lếu.
Chợ Cốc Lếu – Đây được xem là trung tâm thương mại lớn nhất của tỉnh Lào Cai. Chợ có tổng diện tích là 8.000m2, 600 ki ốt . Hơn 700 hộ kinh doanh với 25 ngành hàng từ những mặ hàng phổ thông, cao cấp đến các mặt hàng xa xỉ. Tại đây, quý khách có thể mua nhiều loại hàng hóa khác nhau để về làm quà.

Trưa Đến Thành Phố Lào Cai, đoàn dừng chân dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.
Chiều Đến Hà Nội hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân Bay Nội Bài làm thủ tục cho đoàn khởi hành về Đà Nẵng , kết thúc chuyến tham quan tour Tây Bắc 4 ngày 3 đêm. VN Tour hẹn gặp lại quý khách.

GIÁ TOUR BAO GỒM

VẬN CHUYỂN
– Vé máy bay khứ hồi (Bao gồm 07 kg hành lý xách tay, KHÔNG bao gồm hành lý ký gửi).
– Quý Khách có nhu cầu mua hành lý kí gửi Cty mua hộ với giá 400.000/20 kg/ 2 lượt.
– Xe du lịch đời mới, ghế bật mềm, tivi giải trí, máy lạnh tham quan suốt tour Tây Bắc
LƯU TRÚ
– Quý khách khi tham gia tour Tây Bắc sẽ được lưu trú tại các phòng khách sạn Tiện Nghi. Phòng 2 – 3 khách/phòng.
ĂN UỐNG
– Tour Tây Bắc có 5 bữa sáng + 09 bữa chính tiêu chuẩn 120.000 VNĐ/suất.

HƯỚNG DẪN VIÊN
–  Tour Tây Bắc 2023 của VNTOUR ĐÀ NẴNG có hướng dẫn viên tiếng Việt thuyết minh và phục vụ ăn, nghỉ, tham quan cho quý khách.
HDV tiếng Việt tổ chức các trò chơi vận động tập thể, sinh hoạt, ca hát.
THAM QUAN
– Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan trong hành trình khám phá tour Tây Bắc
BẢO HIỂM
– Khách được bảo hiểm du lịch trọn gói, mức bồi thường tối đa 50.000.000đ/vụ.
– Thuốc Y tế thông thường.
QUÀ TẶNG
– Nón du lịch kỉ niệm chuyến đi 1cái/khách.
– Quà tham gia trò chơi trên xe.
– Nước suối chai 500ml/khách/ngày

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

– Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình (ăn hải sản, giặt ủi, điện thoại, thức uống trong minibar…).
– Thuế VAT 8%. (khi khách hàng yêu cầu suất hóa đơn giá trị gia tăng).
– Cáp Treo Fansipan

ĐIỀU KIỆN HỦY PHẠT ĐỐI VỚI KHÁCH LẺ GHÉP ĐOÀN KHI THAM GIA TOUR TÂY BẮC 4 NGÀY 3 ĐÊM

– Đối với khách hàng đăng kí tour Tây Bắc
+ Huỷ tour sau khi đăng ký 10%
+ Huỷ tour trước ngày khởi hành 30 ngày: 100% cọc
+ Huỷ tour sau đó 100% giá tour
– Đối với công ty:
+ Công ty có quyền dời tour và báo khách trước 3 ngày nếu không đủ điều kiện khởi hành.
+ Công ty đề nghị khách dời ngày hoặc giới thiệu tour khác cùng thời gian, nếu khách không dời được ngày bên công ty hoàn lại cọc như ban đầu.
LƯU Ý: Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình tour Tây Bắc 4 ngày 3 đêm có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nhưng không huỷ bỏ hoặc thay đổi mà không có sự thoả thuận với đoàn.

———————————————————————————————————————
ĐỂ ĐẢM BẢO CHUYẾN THAM QUAN TOUR TÂY BẮC ĐƯỢC THUẬN LƠI, QUÝ KHÁCH LƯU Ý CÁC THÔNG TIN SAU
Quý khách có mặt trước giờ bay 120 phút, hành lý gọn nhẹ khi đi mang theo giấy tờ tùy thân bản chính.
Lưu ý giấy tờ mang theo:

– Hành khách từ 14 tuổi trở lên khi tham gia tour Tây Bắc 4 ngày 3 đêm
Khi làm thủ tục đi tàu bay trên các chuyến bay nội địa phải xuất trình một trong những giấy tờ được quy định dưới đây:
Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.
Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
+ Hộ chiếu
+ Giấy chứng minh nhân dân
+ Giấy chứng nhận của các lực lượng vũ trang
+ Thẻ đại biểu Quốc hội
+ Thẻ đảng viên
+ Thẻ nhà báo
+ Giấy phép lái xe ô tô, mô tô
+ Thẻ kiểm soát an ninh hàng không
+ Thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam
+ Giấy chứng nhận nhân thân có xác nhận của công an phường, xã nơi cư trú.
– Hành khách dưới 14 tuổi khi tham gia tour Tây Bắc 4 ngày 3 đêm
Hành khách dưới 14 tuổi khi làm thủ tục khám phá Tây Bắc, đi tàu bay trên các chuyến bay nội địa phải xuất trình các loại giấy tờ sau:
Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.
Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
+ Hộ chiếu
+ Giấy khai sinh ( bản gốc hoặc bản photo công chứng mộc đỏ)
+ Giấy chứng sinh (đối với trường hợp dưới 1 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh)
+ Giấy xác nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ em do tổ chức xã hội đang nuôi dưỡng (có giá trị sử dụng trong thời gian 06 tháng kể từ ngày xác nhận
– Trường hợp hành khách dưới 14 tuổi khi làm thủ tục khám phá Tây Bắc đi tàu bay mà không có người đi kèm ngoài các giấy tờ nêu trên phải có giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật: Giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật của hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay là giấy cam kết vận chuyển giữa hãng hàng không và người đại diện theo pháp luật của khách đó, không bắt buộc phải có giấy xác nhận của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.
Các giấy tờ nêu trên phải đảm bảo các điều kiện:
+ Còn giá trị sử dụng.
+ Có ảnh đóng dấu giáp lai, trừ giấy khai sinh, giấy chứng sinh của trẻ em, thẻ kiểm soát an ninh, thẻ nhận dạng của các hãng hàng không.
+ Trẻ em (dưới 12 tuổi) khi khi tham gia tour Tây Bắc 4 ngày 3 đêm mang theo giấy khai sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực) để làm thủ tục hàng không. Trường hợp không có cha hoặc mẹ đi cùng phải có giấy ủy quyền của cha mẹ và có xác nhận của chính quyền địa phương.

Các tour được yêu thích cùng chủ đề

Tour Sapa Hà Giang 

Tour Mù Cang Chải

 

Đánh giá TOUR TÂY BẮC-2023 (MÙ CANG CHẢI – SAPA) 4N3Đ

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá TOUR TÂY BẮC-2023 (MÙ CANG CHẢI – SAPA) 4N3Đ
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Zalo
    Phone