TOUR DU LỊCH THÁI LAN: BangKok – Pattaya 5N4Đ (Tặng ly nước tự chọn tại cafe Tổ chim Pattaya)

Thông tin Tour

Thời gian

5 Ngày 4 Đêm

Lịch trình

Đà Nẵng - BangKok - Pattaya - Đà Nẵng

Vận chuyển

Máy bay

Chương trình Tour du lịch Thái Lan Bangkok – Pattaya 5 ngày 4 đêm khởi hành từ Đà Nẵng được nghiên cứu bài bản và lên kế hoạch chu đáo từ khâu nghỉ dưỡng, ăn uống vui chơi giải trí, đảm bảo cho Quý khách có chuyến tham quan du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị!

Tổng tiền

Tour du lịch Thái Lan Bangkok – Pattaya 5N4Đ bao gồm:

– Vé máy bay khứ hồi
– Thuế sân bay hai nước, phí an ninh du lịch và phí phụ thu xăng dầu
– Vé xe di chuyển
– Khách sạn trung tâm
– Các bữa ăn theo chương trình, nước uống phục vụ suốt tuyến
– Vé vào cổng tham quan các địa điểm trong chương trình
– Hướng dẫn viên Việt Nam nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn viên suốt tuyến
– Bảo hiểm du lịch Việt Nam với mức bồi thường tối đa 10.000 USD
– Nón du lịch đến từ công ty.

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH THÁI LAN TỪ ĐÀ NẴNG BANGKOK – PATTAYA 5N4Đ

Du lịch Thái Lan đã và đang thu hút nhiều du khách đến tham quan, vui chơi. Nhiều lễ hội hấp dẫn, những món ăn không thể chối từ, hay cảm giác được đặt chân đến xứ sở chùa Vàng Thái Lan chắc chắn là những lý do bạn nhất định phải đến Thái Lan một hay nhiều lần. Tour Bangkok – Pattaya do công ty Vntour tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một hành trình thú vị, khám phá đất nước, con người, món ăn tại vùng đất Phật giáo. Đến với chuyến đi khám phá Thái Lan bạn sẽ được hòa mình vào không khí của người dân nơi đây, qua đó có thể hiểu rõ hơn về những nét văn hóa đặc trưng, độc đáo của người dân Thái Lan. Mời Quý khách xem qua lịch trình chi tiết Tour Bangkok – Pattaya 5 ngày 4 đêm của công ty Vntour như sau:

NGÀY 01: DANANG ✈ BANGKOK – PATTAYA (Ăn trưa, tối)

Sáng: Hướng dẫn viên VNTOUR Chi Nhánh Đà Nẵng đón quý khách tại Ga đi Quốc Tế Sân bay Quốc Tế Đà Nẵng làm thủ tục cùng bay với quý khách trên chuyến bay lúc 13h10 đi Bangkok – Thái Lan.
Trưa: Đến sân bay Suvarnabhumi lúc 14g55, hướng dẫn viên và xe công ty Vntour đón và đưa đoàn khởi hành đi Pattaya, trên đường đi đoàn dừng chân dùng cơm trưa (ăn nhẹ), rồi nghỉ ngơi, sau đó đoàn tiếp tục hành trình đến Pattaya.
Chiều: Đoàn đến Pattaya, quý khách nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.
Tối: Quý khách tiến hành dùng bữa tối BBQ tại nhà hàng, Sau khi dùng bữa tối, Đoàn sẽ tiếp tục được thưởng thức Alcazar Show – Đại nhạc hội của các vũ công nam chuyển giới. Đêm diễn quy tụ hơn 400 diễn viên. Họ biểu diễn, ca múa những thể loại âm nhạc từ truyền thống đến hiện đại của Thái Lan. Đặc biệt, tiết mục mở màn sẽ là một bản trường ca kết hợp với trình diễn trang phục truyền thống của các quốc gia láng giềng như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Campuchia, Việt Nam…Mỗi khi bức màn sân khấy được kéo lên, những trang phục rực rỡ, ánh đèn nhấp nháy sẽ thu hút ánh nhìn của bạn phải hướng về sân khấu. Chỉ có vài phút, tuy nhiên Alcazar Cabaret rất đặc biệt, những bộ đồ được thiết kế chi tiết và công phu, những vũ công tập luyện rất kĩ càng tạo nên những điệu múa điêu luyện và tuyệt đẹp, kết hợp với âm thanh và ánh sáng sinh động sẽ đưa bạn và thế giới kỳ diệu với chương trình là nghệ thuật sống.
Những điệu nhảy được biểu diễn với những điệu múa từ nhiều đất nước khác nhau, những tính cách phong cách của Thái Lan và ảnh hưởng bởi nhiều đất nước khác trên thế giới. Những tác phẩm tiêu biểu bao gồm có “Xin chào Việt Nam”, Nước Nga tuyệt vời”, “Những bông hoa của Trung Quốc”,..những điệu nhảy tràn đầy năng lượng của những vũ công và sự phấn khích của du khách.

du lịch thái lan show alcazar
Show alcazar – Show chuyển giới nổi tiếng tại Thái Lan

Sau buổi biểu diễn quý khách tự do khám phá Pattaya về đêm, về khách sạn nghỉ ngơi. Kết thúc ngày I.

NGÀY: 02 PATTAYA – CHỢ NỔI 4 MIỀN (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Đoàn tiến hành dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành đi tham quan.
✔ Quán cafe Tổ chim: là một trong những quán cafe đẹp nhất ở Pattaya, nằm tại tọa độ 286/5 Kasetsin 11 Alley, Chon Buri 20150, Quận Lamung, Thành phố Pattaya mà bạn không nên bỏ lỡ, nước uống ngon miệng hấp dẫn du khách, từ đây quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Pattaya, với khung cảnh trang trí của nhà hàng và chiếc view đỉnh cao chắc chắn sẽ cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp. Tới đây quý khách sẽ được công ty tặng 1 ly nước dùng tại nơi đây.

du lịch thái lan cafe tổ chim
Cafe tổ chim

✔ Chợ nổi 4 miền: nơi quý khách có thể trải nghiệm đời sống văn hóa đặc trưng của các vùng miền đất nước Thái Lan, thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương, kiến trúc nhà truyền thống…Khu chợ này có diện tích lên đến tận 100.000 mét vuống, tên gọi đầy đủ của chợ 4 miền là Four Regions Floating Market. Nơi đây được quy hoạch thành 4 khu vực riêng biệt, mỗi vùng tượng trưng cho bốn miền của Thái Lan bao gồm có Bắc, Trung, Nam và cả vùng Đông Bắc. Mỗi khu vực đó sẽ rao bán những vật dụng, nhứng đặc sản và hàng hóa đặc trưng của những vùng miền. Kiến trúc tại chợ nổi cũng rất đặc trưng , ở khu miền Bắc bạn sẽ thấy những ngôi nhà mái nhọn thì những ngôi nhà ở miền Nam được trang trí, chạm khắc rất tinh xảo. Khu chợ bán rất nhiều đồ, có gian hàng quần áo, trái cây hay đồ lưu niệm, đồ ăn,… Với hơn 114 gian hàng và vô số các sản phẩm phong phú, những món ăn hấp dẫn chắc chắn sẽ cho bạn được thưởng thức các hương vị chính gốc của người dân Thái Lan.

Chợ nổi 4 miền Pattaya du lịch thái lan
Chợ nổi 4 miền Pattaya

✔ Khao Chee Chan – Trân Bảo Phật Sơn – tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền – được tạc trên một vách núi giữa trời. Sự độc đáo của bức tượng Phật lớn này là được khắc nổi bằng vàng ròng 24 kara, cao 130 m, rộng hơn 70m, được xây dựng vào năm 1996. Gía đỡ có hình ảnh là đường viền của Đức Phật, hinnfh ảnh được chạm khắc vào mặt đá bằng tia laser, hình ảnh này được tạo ra để tưởng nhớ Vua Rama Ĩ vào dịp kỉ niệm 50 năm kể từ ngày ông lên ngôi. Phần lớn việc chạm khắc được thực hiện vào ban đêm để không bị ảnh hưởng sự tương phản giữa ánh sáng và bóng tối. Khi hình ảnh đường viền được thực hiện xong thì bản khắc sẽ được lắp đầy bằng vàng.Tượng Phật được khắc trong tư thế hàng phục Ma Vương với chiều cao 109m, chiều rộng 70m, hay còn được gọi là Maha Vajira Uttamobhassda, có nghĩa là nhà tiên tri vĩ đại mang lại giác ngộ. Xung quanh đỉnh núi này là khu vực của những khu vườn xinh đẹp, nhiều sắc màu được chăm sóc cẩn thận, chu đáo bởi Thủy quân chiến Hoàng gia Thái Lan. Đây là tư thế phổ biến nhất khi sử dụng cho các tượng Đức Phật tại Thái Lan.

du lịch thái lan tượng phật khao chee chan
Tượng phật khao chee chan

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục hành trình tham quan khám phá thành phố không ngủ Pattaya.
✔ Tham quan vườn thực vật Nong Nooch ở Thái Lan. Ở vườn thực vật Nong Nooch có cực nhiều góc chụp ảnh tuyệt đẹp bên cây cỏ có kiểu dáng độc đáo. Du khách tới đây đảm bảo sẽ thích thú với những khu vườn đa dạng từ thiết kế truyền thống của Pháp, Ý cho đến những bộ sưu tập cây cảnh bonsai đặc sắc. Đây là vườn thực vật nhiệt đới lớn nhất Đông Nam Á. Tại đây, còn có các nhà hàng, quán cà phê để cho bạn nghỉ ngơi, dừng chân. Đây cũng là nơi mà nhiều học sinh, sinh viên đến đây nghiên cứu học tập. Tại đây có nhiều chương trình đặc sắc thu hút du khách như chương trình biểu diễn voi, bạn được chiêm ngưỡng những chú voi chơi bóng rổ, bóng đá, chơi ném phi tiêu, không những thế còn biết đi xe đạp, sơn hay thâm chí là cả mát xa.Một điểm thú vị tại vườn thực vật Nong Nooch chính là Sở Thú, bạn có thể thấy những con dê ăn cỏ hay những con công đi bên nhau, còn có cả con hươu, rùa, nhiều loài chim hót líu lo.
Một điểm thú vị tiếp theo chính là ao cá, một hoạt động vô cùng thú vị và thư giãn là cho cá Arapaima Gigas ăn, đây là một trong những loài cá nước ngọt lớn nhất thế giới, một chút cảm giác sợ hãi lo lắng pha với chút thú vị hài hước khi cho loài cá khổng lồ này ăn từ những thức ăn trong tay của bạn.

du lịch thái lan vườn thực vật Nong Nooch
Vườn thực vật Nong Nooch

Dạo quanh cung đường xinh đẹp, tươi mát chính là Đồi bướm, những chú bướm nhiệt đới với đa dạng màu săc, tuyệt đẹp bay lượng tạo nên một khung cảnh thơ mộng, ấn tượng khó quên.
Đây còn có bộ sưu tập hơn 1100 loài cọ. Vào năm 1998, nơi đây được chính thức tuyên bố là nơi có bộ sưu tập cọ lớn nhất thế giới.
Thật là thiếu sót nếu như bạn không ghé thăm khu vườn Châu Âu, được lấy cảm hứng từ Khu vườn Versailes và từ đó khu vườn đã được ra đời với một cảm hứng vô cùng ngẫu hứng. Cây cối được chăm sóc, cắt tỉa cẩn thận tạo nên một khu vườn hoàn hảo, nơi này còn trưng bày bộ sưu tập các bản sao chính xác của vữa Phật giáo.
Nếu là một tín đồ yêu hoa Lan thì bạn không thể bỏ qua Vườn hoa Lan, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp khi dạo quanh đây, nó là niềm tự hào thật sự của vườn thực vật Nong Nooch, những bông hoa Lan tươi rói, tràn đầy màu sắc với những kích thước, chủng loại khác nhau sẽ khiến những tín đồ mê lan phải mê mẩn tấm tắc khen.
Vườn trưng bày Bromeliad là một công viên thu nhỏ với những hình vẽ thú vị, nó được làm từ những chậu đất sét. Chậu hoa với hình dáng của lòng bàn tay, của voi với nhiều biểu cảm vô cùng thú vị.
Gara là một địa điểm tuy hơi khác với những điểm đã liệt kê bên trên đó chính là một nhà để xe với bộ sưu tập vô cùng đa dạng với hơn 40 chiếc xe thể thao, bộ sưu tập này là của con trai bà Nong Nooch, người hiện nay là giám đốc của khu vườn.

✔ Nét đặc sắc khi nhắc đến Thái Lan bạn không nên bỏ lỡ đó là Massage Thái cổ truyền giúp bạn tìm hiểu hơn về truyền thống, văn hóa, du lịch tại nước bạn. Đây là hình thức người Thái đã áp dụng để trị bệnh cách đây 600 năm về trước, ngày trước massage chỉ được phục vụ cho giới quý tộc và hoàng gia. Du khách khi ghé thăm Thái Lan sẽ được tận hưởng một liệu trình massage truyền thống thư giãn chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị ấn tượng khó phai. Với những hiệu quả đạt được để điều trị những triệu chứng, căn bệnh Nuad Thái là niềm tự hào của người dân Thái Lan.
Theo bước đi của thời gian, Massage Thái ngày càng được cải thiện và phát triển, nó đã trở nên phổ biến hơn trong ccas tầng lớp dân chúng Thái Lan và đã dần phát triển thành một hệ thống chính thức.

du lịch thái lan Massage Thái truyền thống
Massage Thái truyền thống

Tối: Đoàn dùng bữa tối hấp dẫn tại nhà hàng. Đoàn tiến hành về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá thành phố về đêm. Qúy khách được hòa mình vào không khí nhịp sóng sôi động của người dân địa phương thân thiện, ẩm thực đa dạng, đặc sắc, khung cảnh về đêm lung linh ánh đền như gọi mời ta hòa mình vào không khí không ngủ ấy.

NGÀY 03: PATTAYA – BANGKOK (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Qúy khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, khởi hành đi tham quan và về lại Bangkok.
✔ Tham quan Trung tâm đá quý World Gems Collection – trưng bày đá quý phong thủy đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Hay còn gọi là TRung tâm đá Qúy Hoàng gia Thái Lan, hiện nay đây là trung tâm chế tác trang sức, đá quý, vàng bạc lớn nhất tại Đông Nam Á. Trung tâm hiện thuộc quyền sở hữu của Hoàng gia Thái Lan, tọa lạc trên đường North Pattaya, tại đây trưng bày những bộ sưu tập trang sức cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế theo tiêu chuẩn ISO 9001, khi mua được đây quý khách sẽ được bảo hành trọn đời.
Khi tham quan, mua tại đây quý khách sẽ được nhân viên của trung tâm trang sức hướng dẫn rất chu đáo bằng chính ngôn ngữ của du khách đó. Ngoài ra quý khách còn được cung cấp các thông tin thú vị về các quá trình khai thác, chế tác và lịch sử của ngành trang sức tại Thái Lan cũng như trên ngành thế giới.
Khu trưng bày có diện tích lên tới 10.000 mét vuông. Trung tâm được chia làm 3 khu chính, khu 1 là khu trang sức vàng 14k, vàng trắng gắn kim cương nhân tạo, khu 2 là khu trang sức cao cấp, khu thứ 3 là khu trang sức bạc xi và vàng trắng. Tại đây nếu có nhu cầu quý khách sẽ được đính những viên đá hợp với tháng sinh với mục đích làm quà lưu niệm, có giá chỉ khoảng vài chục USD. Trong trung tâm còn có khu vực dành cho du khách nghỉ chân và được dùng trà và cà phê miễn phí.
Khi bước dạo trong trung tâm, quý khách sẽ có cảm giác như lạc vào một cung điện rất xa hoa, lộng lẫy, ngập tràn màu sắc, ánh sáng. Những sản phẩm tảng sức được trưng bày trong các tủ kính được làm từ kính cường lực rất chắc chắn. Những mẫu trang sức được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, thiết kế với đa dạng màu sắc lung linh. Những nghệ nhân với đôi tay nghề điêu luyện, chế tác những sản phẩm tạo nên các sản phẩm tinh xảo, ma mị, bí ẩn. Tính tỉ mỉ, chu đáo, cẩn thận cho đến khi sản phẩm được hoàn thành.
Hiện nay, trung tâm chế tác trang sức đã có khoảng 272 sản phẩm độc quyền của trên 200 nghệ nhân Thái Lan được ưa chuộng và nhanh chóng hết hàng.

du lịch thái lan trung tâm chế tác đá quý World Gems Collection
Trung tâm chế tác đá quý World Gems Collection

✔ Trung tâm nghiên cứu rắn độc hoàng gia Thái Lan – xem biểu diễn tài nghệ bắt rắn của nhân viên trại rắn; nghe giới thiệu về sự sinh sản và chu kỳ phát triển và công dụng của rắn. Tại đây có đến hàng chục loài rắn khác nhau đủ dạng màu sắc: xám, đỏ, sọc, khoang tím…Với tâm linh của người Thái Lan, rắn là một con vật linh thiêng, mang tới nhiều may mắn trong cuộc sống. Trại rắn được Trung tâm nghiên cứu rắn dộc Hoàng gia Thái Lan quản lý. Đây là một địa điểm nuôi động vật hợp pháp
Trang trại được thiết kế bằng các ô kính trưng bày, quý khách sẽ không cảm thấy ngạc nhiên khi phát hiện một số loài không không đáng sợ như thường nghĩ.Với quan niệm rằng những loài này sẽ mang lại may mắn, an toàn khi chúng giúp bạn diệt những con vật gây hại.
Trại rắn hiện có hơn 1500 con rắn với hơn 60 loài khác nhau. Rắn được nhân viên hướng dẫn đối xử với sự cẩn trọng nhất. Bạn được trực tiếp sờ tay vào rắn, có cơ hội tham quan phòng trưng bày các sản phẩm từ rắn, nghe thuyết trình về sự sinh sản, chu kì phát triển của chúng.

Trưa: Dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục di chuyển về Bangkok.
✔ Muang Boran – còn được gọi với cái tên công viên cổ đại Siam, nằm ngay trong lòng thành phố Bangkok sôi động nhưng lại mang một vẻ đẹp huyền bí, cổ kính rất riêng. Được xây dựng theo mô hình đất nước Thái Lan thu nhỏ với quần thể mô hình các chùa chiền ở khắp Thái Lan và một chợ nổi bán ẩm thực Thái rất đặc biệt. Nhiều công trình nguyên bản được đưa về và dựng lại tại đây. Muang Boran tái hiện một cách trọn vẹn nên văn hóa kiến trúc Thái Lan. Muang Boran nằm trên đường Sukhumvit cũ. Với diện tích 96ha nới đây có đầy đủ các mô hình thu nhỏ hoặc bản sao của tàn tích thành phố cổ.

du lịch Thái Lan Thành phố cổ đại Muang Boran
Thành phố cổ đại Muang Boran

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá Bangkok về đêm.

du lịch Thái lan Chợ đêm BangKok
Chợ đêm BangKok

NGÀY 04: BANGKOK – CHAOPHRAYA – BUFFET 86 TẦNG – SHOPPING (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, khởi hành tham quan :
✔ Dạo sông Chaophraya và ngắm nhìn cuộc sống của người dân dọc 2 bên bờ sông, đặc biệt, bạn sẽ được ngắm nhìn chùa Wat Arun – Ngôi Chùa Bình Minh nổi tiếng đẹp nhất BangKok và cùng xem hiện tượng cá nổi trên dòng sông.
Sông Chao Phraya là một con sông lớn, có lượng hải sản tôm cá dồi dào, có nhiều cư dấn đến đây sinh sống. Nếu muốn có thêm trải nghiệm bạn có thẻ dành thời gian để du lịch bằng thuyền trên dòng sông này. Người Thái thường này gọi là sông Mẹ, du khách còn hay gọi vui với nhau là sông “Chào bà Gìa”

du lịch thái lan dạo thuyền sông chao phraya
Dạo thuyền sông chao phraya

Chùa Wat Arun là một trong những ngôi chùa cổ kính nhất tại Bangkok, Thái Lan. Ngôi chùa với chiều cao hơn 70m, xung quanh ngọn tháp này có những mảnh kính, gốm sứ nhỏ được trang trí với màu sắc lộng lẫy. Nhiều người còn xem đây là một trong những ngôi chùa đẹp nhất Thái Lan với khung cảnh chiều ngắm hoàng hôn vô cùng xinh đẹp.

du lịch Thái Lan chùa Bình Minh (Wat Arun)
chùa Bình Minh (Wat Arun)

✔ Chùa Thuyền – Wat YanNawa : là ngôi chùa độc nhất vô nhị vì với hình dáng thuyền rồng nằm bên cạnh dòng sông vào đời vua Rama III – chùa có lịch sử lâu đời linh thiêng ở địa phương, Quý khách có thể chiêm ngưỡng nhiều Xá Lợi Phật và cầu phước cầu bình an.
Chùa Wat Yannawa nằm tại 40 Charoen Krung Road, ngôi chùa được xây dựng vào năm 1350 với tên ban đầu là Wat Kok Khwai, cho đến năm 1767 chùa đã được đổi tên thành Wat Kok Krabue.
Ngôi chùa với hình dạng con thuyền và cánh buồm Trung Quốc, sở dĩ sở hữu hình tượng này được xây dựng là để nhắc nhớ người dân nhớ về những con thuyền trong giao thương với người Trung Quốc, sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho đất nước.

du lịch Thái Lan chùa Thuyền wat yannawa
chùa Thuyền wat yannawa

Trưa – Chiều: Đoàn dùng buffet tại tòa nhà Baiyoke Sky 86 tầng: là tòa nhà cao nhất Thái Lan, tại đây quý khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Ngoài ra du khách còn có dịp thưởng thức Buffet quốc tế với hàng chục món ăn.
Đây là một trải nghiệm thú vị với ẩm thực tại Bangkok. Baiyoke Sky là biểu tượng cho sự hiện đại của thu đô Thái Lan. Với giá trị đẳng cấp, thu hút nhiều du khách ghé thăm, check in. Với 86 tầng có rất nhiều khu vực mua sắm, giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực,… vô cùng xịn sò, hiện đại. Đứng trên đây, bạn được ngắm nhìn toàn bộ 360 độ thành phố.
Sự đa dạng về các món ăn bạn có thể thoải mái ăn với nhiều lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Bạn vừa được thưởng thức bữa ăn ngon lành lại còn vừa được chiêm ngưỡng thành phố trên cao với ánh đèn lung linh, món ăn ngon miệng.

du lịch thái lan buffet toàn nhà 86 tầng Baiyoke
Buffet toàn nhà 86 tầng Baiyoke

✔ Viếng Erawan – Tượng Phật bốn mặt đặt tại đền Erawan, ngay trung tâm thủ đô Thái Lan. Được người dân Thái cũng như khách du lịch nói chung rất tôn kính. Bất kỳ ai đến đây đều dâng hoa vàng kết vòng mang theo niềm tin để lời nguyện cầu trở thành sự thật. Bởi lẽ, mỗi chi tiết, giai thoại về tượng Phật bốn mặt đều mang những ý nghĩa linh thiêng của “ lòng tốt – nhân từ – cảm thông – công bằng ”.

du lịch thái lan Tượng Phật Bốn Mặt Erawan
Tượng Phật Bốn Mặt Erawan

✔ Tham quan Chùa Phật Vàng – Wat Traimit nổi tiếng với tượng Phật Vàng được đặt ngay chính điện Chùa với lối kiến trúc độc đáo và nét đẹp linh thiêng đã thu hút rất nhiều lượt khách tham quan khi đến Thái lan.
Bức tượng Phật vàng được làm từ vàng nguyên khối 18 karrat cao tới 3 mét và nặng tới 5,5 tấn. Bức tượng Phật bằng vàng là điểm thu hút các du khách đến đây nhiều nhất.
Lưu ý khi đến đây là quý khách hãy mang những bộ đồ lịch sự, dài tay để phù hợp với nơi linh thiêng.

du lịch thái lan chùa phật vàng
Chùa Phật Vàng

Tối: Bữa tối tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Bangkok.

NGÀY 05: BANGKOK ✈ DA NANG (Ăn Sáng, Trưa)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn. Sau đó, đoàn di chuyển mua sắm tại tại Big C, trung tâm thương mại Central World,…

du lịch Thái Lan Central World Bangkok
Central World Bangkok

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa (ăn nhẹ), xe và hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay Suvarnabhumi làm thủ tục lên chuyến bay lúc 15g00 về lại Đà Nẵng, kết thúc chuyến tham quan.
Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh thực tế và điều kiện thời tiết, tuy nhiên số lượng các điểm tham quan không thay đổi.

GIÁ TOUR DU LỊCH THÁN LAN BANGKOK – PATTYA 5N4Đ BAO GỒM:

1. Vé máy bay khứ hồi theo đoàn (7kg hành lý xách tay + 15kg hành lý ký gửi).
2. Xe & hướng dẫn suốt tuyến.
3. Khách sạn 3 – 4* (tiêu chuẩn 2 khách/phòng, nếu 3 khách ở phòng dành cho 3 người).
4. Bảo hiểm du lịcsh Việt Nam với mức bồi thường tối đa 10.000 USD
5. Thuế sân bay 2 nước, Phí an ninh du lịch & Phí phụ thu xăng dầu
6. Bữa ăn theo chương trình + nước suối phục vụ suốt tuyến (1 chai/người/ngày)
7. Vé vào cổng 1 lần các nơi tham quan theo chương trình
8. Nón du lịch VNTOUR

 

GIÁ TOUR DU LỊCH THÁN LAN BANGKOK – PATTYA 5N4Đ KHÔNG BAO GỒM:

1. Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng
2. Hành lý quá cước
3. Chi phí cá nhân
4. Phí bồi dưỡng HDV (15 usd/khách/tour)
5. Visa tái nhập Việt Nam đối với ngoại kiều
6. Các show tham quan ngoài chương trình (nếu tham gia khách tự túc vé)

 

QUY ĐỊNH MUA TOUR VÀ HOÃN/HỦY TOUR DU LỊCH THÁI LAN BANGKOK – PATTAYA

● Đối với khách hàng:
– Quý khách hủy ngay sau khi đăng ký tour, khách hàng bị mất cọc.
– Quý khách hủy trước 15 ngày so với ngày khởi hành, phí phạt tương ứng 80% giá trị tour.
– Quý khách hủy trước 9 ngày so với ngày khởi hành, phí phạt tương ứng 100% giá trị tour.
– Khách có quyền dời tour và báo công ty trước 20 ngày đối với các tour không làm visa (trong trường hợp bên công ty chưa xuất vé máy bay). Với các tour làm visa thì không áp dụng dời ngày.
– Nếu dời tour, công ty đã xuất vé máy bay thì trừ vào khoản tiền tương đương.
● Đối với công ty:
– Công ty có quyền dời tour và báo khách trước 7 ngày nếu không đủ điều kiện khởi hành.
– Công ty đề nghị khách dời ngày, nếu khách không dời được ngày thì bên công ty hoàn lại cọc như ban đầu.
Lưu ý: Thời gian hủy chỉ tính trong ngày làm việc, không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết khác.

GHI CHÚ
▪ Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy tour trong chương trình.
▪ Giá Công ty đưa ra là giá trung bình áp dụng cho 1 khách lẻ ghép cho đoàn từ 15 khách, trong trường hợp số lượng khách không đủ để khởi hành, công ty sẽ báo trước cho quý khách trước tối thiểu 03 ngày tính từ ngày khởi hành và chuyển khách sang ngày khác gần nhất mà không phải bồi hoàn thêm bất cứ chi phí nào. Nếu khách không đồng ý dời ngày thì hoàn lại cọc.
▪ Không giải quyết cho bất kỳ lý do thăm thân, kinh doanh… để tách đoàn. Tùy vào trường hợp cần thiết muốn tách đoàn khách phải báo trước với công ty và chịu phí theo quy định.
▪ Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi hành trình linh động cho phù hợp tuy nhiên các tuyến du lịch vẫn đảm bảo đầy đủ. Các chuyến bay có thể thay đổi vào giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không và thời tiết.
▪ Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
▪ *** Công ty được miễn trừ trách nhiệm trong quá trình thực hiện tour nếu xảy ra các trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, đình công, bạo động, chiến tranh hoặc do máy bay, xe lửa, tàu thủy, xe điện bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp được, thì công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.
▪ Trong trường hợp Quý khách bị từ chối nhập cảnh tại nước sở tại thì trách nhiệm không thuộc về phía công ty.
▪ Trẻ em dưới 14 tuổi phải mang theo giấy khai sinh để Hải Quan Đà Nẵng kiểm tra.

VNTOUR – SẮC MÀU DU LỊCH VIỆT

Đánh giá TOUR DU LỊCH THÁI LAN: BangKok – Pattaya 5N4Đ (Tặng ly nước tự chọn tại cafe Tổ chim Pattaya)

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá TOUR DU LỊCH THÁI LAN: BangKok – Pattaya 5N4Đ (Tặng ly nước tự chọn tại cafe Tổ chim Pattaya)
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Zalo
    Phone