KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG DỊP LỄ 30/4, 1/5

Bạn có đang tìm kiếm những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng vào dịp Lễ 30/04, 01/05? Hãy cùng VNTOUR tìm hiểu với bài viết sau nhé! Đà Nẵng được xem là một trong những thành phố du lịch đứng hàng đầu Việt Nam, với vị trí thuận lợi, gần như là trung tâm của 2 miền Bắc – Nam, thuận tiện cho việc di chuyển giữa nhiều tỉnh khác nhau. Đà Nẵng không chỉ có vẻ đẹp bởi màu xanh biếc của biển, màu trắng tinh của cát trắng mà còn đẹp bởi sự hùng vĩ của núi rừng. Được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng có thể giúp bạn thỏa mãn nhu du lịch nếu bạn là vị khách khó tính, với cảnh sắc thiên nhiên phong phú, nhịp sống hiện đại, văn hóa ẩm thực đa dạng và những trải nghiệm giải trí “hot” nhất. Nếu như bạn đã lựa chọn thành phố biển này cho chuyến du lịch tiếp theo, những kinh nghiệm “đắt giá” được VNTOUR giúp bạn bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dưới đây sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ khó quên.

kinh nghiệm du lịch đà nẵng

Giới thiệu đôi nét về Thành phố Đà Nẵng – Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Lễ

Đà Nẵng có tổng diện tích hơn 1,000,000 nghìn km2 bao gồm 6 quận và 2 huyện là: Quận Hải Châu, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, quận đảo Hoàng Sa và huyện Hoà Vang, huyện. Phía Bắc giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế, phía Tây tiếp giáp với Quảng Nam, phía Đông giáp với biển Đông. Là trung tâm của 2 miền Bắc – Nam, Đà Nẵng cách thủ đô Hà Nội khoảng 760km về phía Bắc, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 970km về phía Nam. Ngoài ra Đà Nẵng còn là sự gắn kết giữa các di sản văn hoá thế giới đó là Phố Cổ Hội An ( tỉnh Quảng Nam ), Cố đô Huế ( tỉnh Thừa Thiên Huế ), Thánh địa Mỹ Sơn (tỉnh Quảng Nam). Về thời tiết và khí hậu của Đà Nẵng: không quá khắc nghiệt. Mùa nắng thì không quá nóng bức và mùa mưa thì khoong quá lạnh. Được mẹ thiên nhiên ưu ái, được bao bọc quanh là biển thời tiết cực kỳ mát mẻ và dễ chịu, ít bị biến động, . Khí hậu chia thành 2 mùa rõ rệt: mùa nắng và mùa mưa chịu ảnh hưởng rõ rệt của 2 miền Bắc và miền Nam. Vì nằm ở Trung bộ Đà Nẵng vẫn bị chịu ảnh hưởng của gió bão miền Trung nhưng không đáng kể, không vì thế mà thành phố này không thu hút được khách du lịch trên cả nước đâu nhé.
Ở bài viết này những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Đà Nẵng cho dịp lễ 30/4 sắp tới mà Vntour sẽ bật mí cho bạn:
– Thời điểm đi du lịch lý tưởng nhất.
– Đến Đà Thành phương tiện để bạn thuận lợi di chuyển trong thành phố.
– Khám phá ẩm thực Đà Nẵng với hàng loạt món ăn địa phương hấp dẫn.
– Những hoạt động và điểm đến nhất định bạn phải ghé qua khi du lịch Đà Thành

kinh nghiệm du lịch đà nẵng
Thời tiết Đà Nẵng vào dịp 30/4 có đẹp không? Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Lễ

Thực chất, câu hỏi du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp rất khó để trả lời. Bởi lẽ dù là ở thời điểm nào trong năm thì Đà thành cũng có điều đặc biệt và nét hấp dẫn riêng. Thời điểm TP Đà Nẵng thu hút khách du lịch ghé thăm nhất chính là vào mùa hè, bắt đầu từ khoảng đầu tháng 4 và kéo dài đến cuối tháng 8. Đây là lúc thời tiết khô ráo, nắng đẹp và ít mưa bão, phù hợp cho việc tắm biển, khám phá núi rừng và tham gia các hoạt động ngoài trời. Vậy dịp lễ 30/4 sắp tới cũng là thời điểm thích hợp để bạn ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này. Tuy nhiên, với lượng lớn khách thăm quan vào khoảng thời gian cao điểm này, bạn lo ngại việc lên kế hoạch sao cho hợp lý thì đã có Vntour luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn cho chuyến đi được trọn vẹn nhất. Đối với các tháng còn lại trong năm, dù không phải thời điểm lý tưởng nhất, thành phố này vẫn luôn nhộn nhịp khách du lịch và nhiều hoạt động để bạn khám phá.

kinh nghiệm du lịch đà nẵng dịp lễ

Đến Đà Thành phương tiện để bạn thuận lợi di chuyển trong thành phố? Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Lễ

Nếu bạn chọn đi theo tour thì việc này bạn không cần quá lo lắng bởi những người điều hành tour họ đã có những phương tiện hợp lý để giúp bạn di chuyển dễ dàng, đó cũng là một trong những lợi thế khi bạn đi du lịch theo tour.
Còn nếu bạn muốn dạo chơi tự do về đêm tại Đà Thành thì Vntour sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm cho thuê xe uy tín mà không lo về giá thành.

Dịch vụ thuê xe máy

Có nhiều loại xe cho bạn lựa chọn với đủ nhãn hiệu từ xe số đến xe ga:
– Dịch vụ cho thuê xe máy Đà Nẵng Sông Hàn:
Địa chỉ: Số 86/26 Thi Sách, Hòa Thuận Châu, Hải Châu, Đà Nẵng.
Số điện thoại: 0986 862 986.
– Dịch vụ cho thuê xe máy Dương Khuê:
Địa chỉ: Số 36 Tạ Mỹ Duật, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Số điện thoại: 0905 304 050.
– Dịch vụ cho thuê Anh Tuấn Motorbike:
Địa chỉ: Số 141/16 Tiểu La, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng.
Số điện thoại: 0905 708 090.

*Lưu ý nhỏ khi bạn thuê xe máy: bạn nên kiểm tra tình trạng xe thật kỹ trước khi nhận và khởi hành, đặc biệt đối với các điểm đến ở xa.

Dịch vụ thuê xe ô tô tại Đà Nẵng

Nếu bạn đi với giá đình hay hội nhóm thì lựua chọn thuê xe ô tô là phương án tối ưu nhất về chi phí. Vntour gợi ý cho bạn một số địa điểm thuê xe du lịch:
– Thuê xe Minh Đức:
Địa chỉ: Số K63/6/9 Bình Thái 4, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Số điện thoại liên hệ: 0905 914 368.
– Cho thuê xe du lịch Đà Giang:
Địa chỉ: Số 7 Vũ Văn Dũng, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Số điện thoại liên hệ: 0906 100 044.
– Thuê xe Nhất Phong:
Địa chỉ: Số 57 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.
Số điện thoại liên hệ: 0905 434 437.
Taxi,grap cũng có thể là một trong số phương tiện di chuyển tiện lợi nhất giúp bạn có thể dễ dàng đi lại, một số hãng taxi như Mai Linh (0236 2 56 56 56), Vinasun (0236 3 82 82 82),…với giá cả niêm yết rõ ràng và hệ thống xe phủ khắp mọi nơi.

Khám phá ẩm thực Đà Nẵng với hàng loạt món ăn địa phương hấp dẫn. Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Lễ

Mì Quảng

Dù món ăn này có nguồn gốc từ Quảng Nam nhưng bất kỳ khách du lịch khi đến Đà Nẵng đều muốn thưởng món ăn đặc sản này. Các nguyên liệu làm ra món này cực kì đơn giản và quen thuộc như gà, thịt heo, tôm,…được nấu cùng với nước dùng thơm béo, mì quảng khi ăn được cho vào tô, chan nước xăm xắp, thêm một ít bánh đa và rau sống trộn đều, tạo nên một hương vị khó cưỡng.
Một vài quán nổi tiếng ở Đà Nẵng với món mì Quảng:
Mì Quảng Ếch: 02 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng.
Mì Quảng bà Mua: 19 – 21 Trần Bình Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng.
Mì Quảng bà Lữ: 126 Hàm Nghi, Hải Châu, Đà Nẵng

Mì quảng kinh nghiệm du lịch đà nẵng dịp lễ

Bánh tráng cuốn thịt heo

Bánh tráng cuốn thịt heo là một món ăn đơn giản, dễ làm nhưng lại để lại nhiều ấn tượng vầ mang một mùi vị đặc trưng của ẩm thực Đà Thành. Miếng thịt heo hai đầu mỡ luộc được thái mỏng, thêm một ít rau sống, dưa leo, đồ chua, sau đó cuộn lại bằng bánh tráng dẻo dai. Khi ăn, thực khách sẽ chấm cùng mắm nêm thơm mùi tỏi ớt làm vị ngon được nhân lên gấp nhiều lần. Mắm nêm được xem là linh hồn của món ăn này, ngoài ra ở Đà Thành cũng bán rất nhiều mắm cho khách du lịch mang về nữa nhé.
Một vài quán ngon tại Đà Thành như:
– Ẩm thực Trần: 04 Lê Duẫn, Hải Châu, Đà Nẵng.
– Bánh cuốn thịt heo Hương Đại Lộc: 56 Đặng Dung, Liên Chiểu, ĐN.
– Quán bà Hường: 460 đường 2/9, Hải Châu, ĐN
– Quán Bà Mua: 19-21 Trần Bình Trọng, Hải Châu, ĐN

Bún Chả Cá:

Bún chả cá Đà Nẵng làm cho khách du lịch khó quên nhờ vào cái vị béo béo giòn giòn dai và ngọt của miếng chả cá, vị mềm dẻo của sợi bún trắng ngà vị ngọt thanh của nước dùng và cả vị cay cay nồng nồng của chút tiêu. Đây quả thật là một hương vị đậm đà khó quên. Được làm từ những nguyên liệu đơn sản sẽ tìm như cà chua, dứa, bí đỏ, bắp cải, mắm ruốc,… nhưng qua bàn tay sáng tạo của người đầu bếp món ăn này lại trở nên khác lạ khó có thể nhận ra.
Một số quán ngon gợi ý cho bạn:
– Bún chả cá Nguyễn Chi Thanh: 109 Nguyễn Chi Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng.
– Bún chả bà Lữ: 319 Hùng Vương, Hải Châu,ĐN.
– Bún chả bà Phiến: 63 Lê Hồng Phong, TP Đà Nẵng.

Gỏi cá Nam Ô:

Gỏi cá Nam Ô được lấy theo tên của vùng đất có nguồn dốc làm ra món ăn này, đó là làng Nam Ô, thuộc quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Đây là một ngôi làng chài nhỏ, nơi người dân sinh sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt cá. Gỏi cá Nam Ô được làm từ nguyên liệu cá trích tươi sống hoàn toàn. Vì làng chài Nam Ô là nơi đánh bắt được cá trích dùng làm gỏi nên món gỏi cá được ăn ở Nam Ô sẽ tươi ngon, ngọt vị hơn. Có 2 loại gỏi khô và gỏi ướt. Gỏi khô đã được chế biến nếu ai không ăn được cá sống thì ăn loại này sẽ dễ ăn hơn. Gỏi ướt cho những ai thích hương vị tươi mát của thịt cá. Cả 2 món đều được làm từ cá trích tươi, chỉ khác nhau một chút ở công đoạn chế biến cuối cùng. Món gỏi có thành công hay không nhờ vào cách pha nước chấm. Nước chấm gỏi cá phải có vị thơm của các loại lá cây pha cùng với vị cay của ớt. Khi ăn bạn sẽ ăn kèm bánh tráng và các loại rau như dưa leo, tía tô, xoài xanh nạo sợi, lá đinh lăng,…

Bún mắm thịt luộc:

Là món ăn tuy là bình dị, thân thuộc với người dân Đà Nẵng. Mắm nêm (ở một số nơi gọi là mắm cái) là một loại mắm phổ biến ở miền Trung, gắn liền với rất nhiều món ăn, đặc biệt là bún và tạo nên hương vị ẩm thực đặc trưng riêng của vùng đất này. Mắm nêm là nguyên liệu chính của món ăn này. Ăn kèm với món mỹ vị này là các nguyên liệu khác như: thịt heo quay hay thịt heo heo, chả bò, tai heo, nem chua,… Ngoài ra còn có rau sống ăn cùng như: đu đủ bào, cá sấu, xà lách slide. mít non trùm, giá sống,… để giảm độ ngán của món ăn. Món ăn này luôn là lựa chọn số một của nhiều người và bao thực khách khi đến với Đà Nẵng. Nhiều người con xa quê đều không thể quên được hương vị bún mắm. Còn đối với khách du lịch, người ta coi đây là món ăn lạ miệng và ngon khó từ chối.
Một số quán ăn ngon bạn nên ghé:
– Bún mắm Ngọc Đà Nẵng: Số K23/14 đường Trần Kế Xương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
– Bún mắm thịt luộc bà Mua: Số K162/27 Đống Đa, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu.
– Bún mắm bé Hà: Số 130 đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà.
– Bún mắm bà Thuyên: Số K424/03 đường Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

Bún mắm thịt luộc kinh nghiệm du lịch đà nẵng dịp lễ

Những hoạt động và điểm đến nhất định bạn phải ghé qua khi du lịch Đà Thành. Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Lễ

Hoạt động không thể bỏ qua khi đến thành phố biển đó là đi dạo và tắm biển tại nhưng bãi biển nổi tiếng như: biển Mỹ Khê, biển Mỹ An, biển Mân Thái,… đi về hướng lên bán đảo Sơn Trà nếu bạn đi vào sáng sớm thì ở đây còn có những cô bán nhiều loại hải sản tươi sống bạn có thể tham quan và checkin để lưu lại nhiều khoảng khắc đẹp nhé.

Chiều chiều bạn có thể chạy xe lên bán đảo Sơn Trà có thể nói ở đây là một trong những cung đường đẹp không quá ồn ào náo nhiệt như trong thành phố, dọc đường lên bán đảo bạn có thể sẽ bắt gặp nhiều chú khỉ, bạn đứng trên bán đảo Sơn Trà có thể ngắm hết được vẽ đẹp của biển, vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng, view ở đây thật sự rất đẹp nên nếu bạn đang có dự định du lịch ở thành phố này thì nên dạo chơi ở đây nhé.

Bán đảo Sơn Trà kinh nghiệm du lịch đà nẵng dịp lễ

*Lưu ý khi đi tắm biển:
– Luôn đi thành nhóm ít nhất từ 2- 3 người trở lên để có thể hỗ trợ nhau khi gặp sự cố.
– Không tham gia tắm biển tại những nơi có cảnh báo vùng nước sâu, nước xoáy được ban quản lý bãi tắm bố trí dọc bãi biển.
– Trẻ nhỏ khi vui chơi tắm biển luôn phải có sự giám sát của người lớn.

Cầu Rồng: Là biểu tượng của thành phố và ẩn dụ cho sự vươn mình ra biển lớn, cầu Rồng đẹp nhất vào buổi tối, khi 1,500 đèn LED được thắp sáng kết hợp cùng với hiệu ứng màu sắc cực kỳ lung linh. Nhớ đón xem màn trình diễn phun nước và lửa vô cùng đặc sắc vào mỗi dịp tối thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.

Cầu tình yêu: Treo ổ khóa tại Cầu Tình yêu Đà Nẵng là một hoạt động thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Những cặp đôi yêu nhau có thể khắc tên lên ổ khóa và treo chúng lên Cầu Tình yêu. Hoạt động này thể hiện niềm mong ước về một tình yêu bền chặt, thủy chung, không tách rời. Bạn có thể tự mua ổ khóa từ trước hoặc tới đây đặt mua với mức giá dao động từ 50.000 – 100.000 đồng/ổ khóa.

Chợ Cồn: Không chỉ là nơi giao lưu buôn bán và còn là thiên đường dành cho các tín đồ ăn vặt với hàng loạt hàng ăn lớn nhỏ, bày biện đa dạng kéo dài từ cổng chợ vào mỗi chiều. Điểm tên các món phải thử khi đến đây đó là ốc, nem lụi, bánh bèo chén,…

Công viên Châu Á – Sun World Đà Nẵng: Công viên Châu Á có hệ thống vui chơi giải trí đa dạng và ngày càng thu hút nhiều du khách ở mọi lứa tuổi. Với những ai đi du lịch Đà Nẵng cùng trẻ nhỏ, đừng ngại chọn Asia Park bởi ngoài vui chơi mạo hiểm, các bé còn được tham gia các hoạt động nhẹ nhàng như đu quay, Morai.. Đặc biệt đừng quên khám phá các kỳ quan thế giới được kiến tạo tại đây để có nhiều bức ảnh triệu like.

Bà Nà Hills: cách thành phố 35km, Bà Nà Hills được nhắc đến như là một chốn bồng lai tiên cảnh với nhiều điểm tham quan đa dạng: từ kiến trúc phương Tây cho đến điểm đến Tôn Giáo, từ phong cảnh hữu tình trên chuyến tàu hoả leo núi cho đến các khu vui chơi giải trí. Đặc biệt, bạn không thể nào bỏ lỡ Cầu Vàng với kiến trúc bàn tay nổi bật giữa thiên nhiên núi rừng – điểm đến sống ảo tuyệt đẹp. Bà Nà Hills không ngừng hết hot và thu hút nhiều lượng khách du lịch ghé thăm hàng năm.

 kinh nghiệm du lịch đà nẵng dịp lễ

Phố cổ Hội An: Trải qua hàng nghìn năm vẫn giữ nguyên vẻ đẹp cổ kính, Đông – Tây giao hòa, Phố Cổ Hội An là điểm du lịch được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Và dọc những con đường trong khu phố mang đậm nét lịch sử, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những tiệm may với áo quần tinh xảo, tiệm đồ thủ công mỹ nghệ, tiệm bán đèn lồng và những hàng quán bán đặc sản mang hương vị đất Quảng. Tất cả tạo nên một phố Hội cổ nhưng không cũ và khiến cho chuyến du lịch Đà Nẵng Hội An càng trở nên đáng nhớ.

Chùa Linh Ứng: nằm ở khu vực Bãi Bụt của bán đảo, chùa Linh Ứng nổi tiếng với nét kiến trúc truyền thống kết hợp tinh tế với hiện đại với các khu vực chính như giảng đường, nhà tổ, chánh điện,… mà bạn sẽ ngạc nhiên khi tận mắt chiêm ngưỡng được. Nơi đây cũng sở hữu Tượng Phật Quan Thế Âm cao 67m với sau lưng là núi trập trùng trước mắt là biển xanh rộng lớn. Có thể bạn chưa biết tại Đà Nẵng có 3 ngồi chùa đều mang tên Chùa Linh Ứng nhưng lại nằm ở 3 vị trí khác nhau đó là Bãi Bụt như ở trên Vntour đã giới thiệu, ngồi chùa thứ 2 nằm ở Bà Nà Hills và ngôi chùa thứ 3 nằm ở làng Non Nước Ngũ Hành Sơn, nếu có dịp bạn ghé thử 3 địa điểm này để xem với 3 vị trí khác nhau ngôi chùa có bị thay đổi bởi nét kiến trúc hay không nhé.

kinh nghiệm du lịch đà nẵng dịp lễ

Làng Non Nước Ngũ Hành Sơn: Quần thể danh thắng Ngũ Hành Sơn thuộc huyện Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 8 km về phía Đông Nam, nằm trên tuyến đường Đà Nẵng – Hội An. Dãy núi đá vôi có diện tích khoảng 2km2 bao gồm 5 ngọn núi: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thổ Sơn, Thủy Sơn và Hỏa Sơn, mỗi ngọn núi đều có vẻ đẹp riêng về hình dáng, vị trí, chất liệu đá, hang động và chùa chiền bên trong. Trong các ngọn núi, Thủy Sơn là ngọn núi lớn nhất và đồng thời cũng đẹp nhất. Núi cao 106 m với 3 đỉnh ở 3 tầng như 3 ngôi sao (Tam Thai).Đây là nơi tập trung hầu hết các hang động và đền thờ. Bên cạnh đó, Động Âm Phủ là hang động rộng lớn mang vẻ đẹp kỳ bí với nhiều ngóc ngách sâu chính vì thế nên được ví như cửa ngục dẫn xuống tầng âm phủ. Nơi đây tái hiện nhiều hình phạt dưới âm phủ ở bên trong hang động với mục đích chuyển đổi tâm tính và hướng con người đến cuộc sống lương thiện.

Chợ đêm Sơn Trà: được xem là khu chợ náo nhiệt nhất và có rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm quan, ăn uống. Được thành lập vào ngày 2/9/2018 tại vị trí ấn tượng ngay trung tâm thành phố với tổng mức là 4,2 tỷ đồng. Dù mới hoạt động chưa đầy 2 năm nhưng đã trở thành cái tên thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Tuy nhiên, sự ra đời của nó không đơn thuần chỉ để phục vụ mục đích mua sắm mà còn là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa đặc trưng của mỗi vùng miền.

Lựa chọn du lịch theo tour hay tự túc? Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Lễ

Tùy vào nhu cầu và mục đích của bản thân, bạn có thể linh động chọn du lịch theo tour hoặc tự túc. Mỗi kiểu du lịch sẽ có những ưu nhược điểm riêng.

Lợi ích nếu bạn đi du lịch theo tour:

– Giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.
– Lịch trình tour được sắp xếp cụ thể.
– Xe di chuyển linh động ở các địa điểm tham quan
– Đi theo tour với số lượng đông bạn sẽ tiết kiệm được chi phí lưu trú, ăn uống, chi phí di chuyển giữa các điểm,…
– Hướng dẫn viên là người sẽ giúp bạn hiểu hơn về thông tin các địa điểm, văn hoá cũng như các quy định mà nơi bạn sẽ đi du lịch
– Du lịch theo tour tất nhiên sẽ đảm bảo được cho bạn về an toàn khi đi du lịch.
– Tóm lại rằng nếu bạn đi du lịch theo tour bạn chỉ cần tận hưởng khám phá và vui chơi giải trí.

Đi du lịch tự tú: bạn sẽ thoải mái hơn về thời gian và lịch trình nhưng bạn phải tự tìm hiểu và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

Hy vọng với những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng vào dịp lễ 30/04, 01/05 như trên sẽ phần nào cung cấp những thông tin bổ ích đến cho bạn đọc. Nếu bạn cần sự hỗ trợ khi đi du lịch và muốn được tư vấn cho chuyến đi của mình hãy liên hệ VNTOUR, chúng tôi sẽ đồng hành cùng chuyến đi của bạn nhé!! Hotline tư vấn 24/24: 0983 123 431
———————————————-
CÔNG TY CỔ PHẦN VNTOUR
– Đà Nẵng: Địa chỉ: 262 Đống Đa, Q.Hải Châu
Sđt: 0236 3777 188
– TP. HCM: 39 Trường Sơn, Q. Tân Bình & 102 Đường Số 1, KDC, Cityland Center Hills, Q. Gò Vấp.
– Hà Nội: Số 5, Lô 5B Trung Yên 6, Q. Cầu Giấy
– Cần Thơ: 113 CMT8, Q. Ninh Kiều
– Website: vntour.com.vn – Email: info@vntour.com.vn

 

Rate this post
Bài viết liên quan
Zalo
Phone