Cách Để Nhận Diện Một Công Ty Du Lịch Uy Tín Bạn Nên Biết

Các công ty du lịch uy tín là những công ty được thành lập từ rất lâu và vẫn tồn tại phát triển cho đến ngày hôm nay. Điều này chứng tỏ họ nắm bắt và thấy hiểu tâm lí khách hàng, chú trọng vào chất lượng dịch vụ, không chạy theo lợi nhuận trước mắt. Nếu bạn đang có dự định book tour du lịch để đi chơi trong kỳ nghỉ này nhưng không biết cách nhận diện một công ty du lịch uy tín? Đừng lo lắng, dưới đây là một số kinh nghiệm khi chọn công ty du lịch uy tín mà bạn nên biết.

Du lịch hiện nay là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn, có tốc độ phát triển vượt bậc và liên tiếp. Khi kinh tế phát triển thì đời sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu vui chơi giải trí cũng tăng. Nhu cầu về du lịch cũng tăng từ đó. Để có những phút giây vui vẻ, thoải mái, xã stress sau những giờ làm việc học tập mệt mỏi thì việc lên kế hoạch cho một chuyến du lịch là không thể thiếu. Vì lí do đó, các công ty du lịch ngày càng ra đời nhiều hơn giúp bạn lên kế hoạch, sắp xếp lịch trình đi. Việc lựa chọn một công ty uy tín để đặt tour là điều cần thiết. Giúp bạn có những trải nghiệm vui vẻ trong hành trình của mình, không còn phải lo lắng về lịch trình, các địa điểm tham quan, chỗ ở, ăn uống, … Vậy làm thế nào để chúng ta có thể nhận biết công ty du lịch đó có uy tín hay không? Vntour xin chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn có thể chọn cho mình công ty du lịch uy tín để đặt tour.

Công ty du lịch uy tín sẽ có văn phòng và trụ sở xác thực

Các đại lí hay công ty du lịch thì chắc chắn rằng sẽ phải có văn phòng đại diện hoặc trụ sở với địa chỉ rõ ràng, cụ thể. Thông tin về địa chỉ sẽ được công khai trên website của công ty hoặc các trang mạng xã hội chính chủ. Nếu bạn đến một địa chỉ sai với thông tin đã quảng cáo, và trông trụ sở này khá nhếch nhác và lộn xộn hoặc đang kinh doanh các sản phẩm, mặt hàng không liên quan đến du lịch thì hãy cảnh giác.

công ty du lịch uy tín vntour

Công ty du lịch uy tín sẽ có giấy phép kinh doanh lữ hành

Một công ty du lịch uy tín thì việc có giấy phép kinh doanh lữ hành là điều không thể thiếu. Các đại lí và công ty du lịch thường công khai giấy phép kinh doanh của mình trên website công ty. Khi một công ty du lịch không thể xuất trình giấy phép kinh doanh hợp lệ thì chắc chắn đây là một công ty không uy tín và bạn cần phải tỉnh táo trước khi chốt cọc tiền.

Công ty du lịch uy tín sẽ có thông tin rõ ràng trên website

Mạng xã hội ngày càng phát triển, công ty du lịch uy tín chắc chắn phải sỡ hữu website với thông tin cụ thể, rõ ràng, giao diện dễ sử dụng với người dùng và được cập nhật thông tin về sản phẩm hoặc các thông tin liên quan khác tiên tục mỗi ngày. Nếu bạn đang có dự định book tour du lịch ở một công ty với cái tên khá mới, và công ty này cũng không sở hữu một website thì nên cân nhắc, vì đó có thể là một công ty du lịch không tốt.

website công ty du lịch uy tín vntour

Công ty du lịch uy tín thường sẽ mang thương hiệu phổ biến và tuổi đời lâu năm

Thương hiệu công ty: một công ty có độ tin cậy và uy tín cao thì việc chú trọng vào thương hiệu là điều không thể thiếu. Công ty nổi tiếng thường có độ tin cậy và uy tín cao hơn.

Tuổi đời công ty: một công ty có tuổi đời càng lâu thì chứng tỏ đó là công ty làm việc chú trọng vào chất lượng, quan tâm đến tâm lí khách hàng, và có kinh nghiệm dày dặn với chuyên ngành của mình. Để tồn tại qua nhiều năm thì chắc chắn rằng họ sẽ chú trọng vào chất lượng sản phẩm của mình.

Sản phẩm Tour ở công ty du lịch uy tín thường sẽ có mức giá “nhỉnh” hơn

Các sản phẩm tour du lịch, các tour du lich của công ty cũng là một điểm cần lưu ý khi chọn công ty du lịch uy tín. Sản phẩm tour du lịch chỉn chu cũng thể hiện sự uy tín và chất lương của công ty. Công ty du lịch uy tín thường có chi phí cao hơn so với các công ty nhỏ lẻ khác. Vì “tiền nào của nấy”, nếu bạn chọn một công ty có giá thành quá rẻ so với thị trường chung thì thường đây là là những tour giá rẻ tổ chức để thu hút khách hàng, sẽ không chú trọng vào chất lượng, mang đến cho bạn những trải nghiệm vui vẻ trong suốt chuyến đi của mình. Cùng một điểm đến, cùng một chương trình tham quan nhưng giá tour ở các công ty lại khác nhau một phần do thương hiệu, phần khác là do các dịch vụ ăn uống, khách sạn, các địa điểm tham quan có trong tour quyết định. Tùy vào nhu cầu cá nhân và nếu bạn thấy các tour du lịch phù hợp thì nên chọn công ty đó, không nhất thiết phải quá chú trọng vào thương hiệu công ty.

công ty du lịch uy tín vntour

Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên của công ty du lịch uy tín

Một công ty du lịch uy tín thì đội ngũ nhân viên làm việc tại đây cũng sẽ được đào tạo chuyên nghiệp. Thái độ nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn. Đặc biệt là luôn lắng nghe, xử lý các vấn đề phát sinh một cách chu đáo sẽ là một điểm lưu ý để nhận diện một công ty du lịch.

Công ty du lịch uy tín thường có nhiều thành tích

Thành tích của công ty cũng là một minh chứng chứng minh cho chất lượng dịch vụ được đảm bảo. Với nhiều thành tích đạt được thì chắc chắn đây sẽ là là công ty đáng tin cậy, có thành tích tốt trên thương trường.

công ty du lịch uy tín vntour
Công ty VNTOUR với Giải thưởng Thương hiệu du lịch hàng đầu 2016

Công ty du lịch uy tín sẽ xuất hóa đơn VAT cho công ty của bạn

Đây cũng là một cách kiểm tra công ty du lịch đó có uy tín không. Bạn có thể yêu cầu họ xuất hóa đơn VAT, những công ty nhỏ lẻ không đủ điều kiện sẽ phải nhờ đơn vị khác xuất thay, lúc này bán sẽ thấy thông tin xuất hóa đơn để tên một công ty khác.

Các gợi ý để chủ động nhận diện một công ty du lịch uy tín

Tìm hiểu thông qua người quen

Thông qua người thân, bạn bè hay người quen bạn cũng có thể tìm cho mình một công ty du lịch uy tín và chất lượng. Những sản phẩm được người thân và bạn bè giới thiệu sẽ phù hợp và tốt với bạn hơn. Thông qua những đánh giá, review của người thân và bạn bè, bạn sẽ có cảm nhận rõ ràng và cụ thể hơn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Nếu công ty nào được người thân và bạn bè đánh giá tốt, thái độ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, tour du lịch hấp dẫn,… thì bạn nên cân nhắc và chọn công ty đó cho chuyến đi sắp đến của mình.

Tìm kiếm trên các trang mạng xã hội

Ngày nay mạng xã hội ngày càng phát triển thì việc tìm kiếm trên đây không còn quá khó khăn với chúng ta. Bạn có thể tham gia vào các hội nhóm, các diễn đàn về du lịch để tìm hiểu thông tin về một công ty du lịch mà bạn muốn đặt tour. Cách này sẽ giúp bạn có đánh giá khách quan hơn trước khi đặt tour tại công ty.

Ghé thăm website công ty

Xem các tour du lịch, hình thức làm việc, hình ảnh có đủ thuyết phục không. Nếu sơ sài thì đây không phải là một công ty uy tín và không phải là lựa chọn tốt để trải nghiệm.

Đến văn phòng, trụ sở công ty

Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ cách hoạt động của công ty du lịch thì nên đến tận nơi để tìm hiểu thêm cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên của công ty. Việc này giúp bạn được tư vấn kĩ hơn và tránh bị lừa đảo qua mạng, dùng các thông tin cá nhân để giả mạo lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với những người nhẹ dạ cả tin. Vì vậy đừng ngại dành một chút thời gian để tìm hiểu kĩ hơn và đưa ra quyết định đúng đắn.

Kiểm tra giấy phép kinh doanh của công ty

Bạn đừng ngại khi yêu cầu xem giấy phép kinh doanh của các công ty lữ hành. Đối với một công ty uy tín và chất lượng thì sẽ sẵn sàng cung cấp các giấy tờ liên quan chứng minh hoạt động hợp pháp của công ty.

Nghiên cứu kĩ các tour du lịch giá rẻ

Đánh vào tâm lí khách hàng chuộng tour giá rẻ, nên nhiều công ty đã lợi dụng điểm yếu này để thực hiện hành vi lừa đảo. Vì vậy chúng ta cần xem xét kĩ lịch trình, các địa điểm tham quan, chỗ ăn uống và nghỉ ngơi có trong tour để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt, tránh “tiền mất tật mang” sẽ có trải nghiệm không vui trong chuyến đi của mình.

công ty du lịch uy tín vntour

Tìm hiểu qua nhận xét, đánh giá của khách hàng

Chúng ta có thể có đánh giá khách quan hơn thông qua lời nhận xét và đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng trước đó. Từ đó chúng ta có thể quyết định lựa chọn có nên sử dụng dịch vụ tại công ty này hay không.

Vntour Công ty du lịch uy tín cho chuyến đi của bạn

Vntour tự hào là một công ty du lịch uy tín khi có đủ các điều kiện trên. Chúng tôi vinh dự khi là đơn vị tổ chức các tour du lịch từ Bắc ra Nam và các tour nước ngoài với đa dạng lựa chọn.
– Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Sự tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ Vntour tạo nên giá trị thương hiệu của công ty. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây đều hài lòng với những dịch vụ mà chúng tôi mang lại và quay lại sử dụng dịch vụ tại đây nhiều lần, tạo nên sự gắn bó lâu dài giữa công ty và khách hàng.
– Sự khác biệt: Vntour không ngừng mang đến những sản phẩm chất lượng và đặc sắc. Nắm bắt nhu cầu khám phá các địa điểm du lịch mới và độc đáo, Vntour đa dạng các tour du lịch từ Bắc ra nam và nước ngoài, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
– Chi phí: khi chọn sử dụng dịch vụ tại Vntour bạn sẽ không còn băn khoăn về giá. Vntour đa dạng về các tour, giúp bạn có thể chọn cho mình tour phù hợp với nhu cầu. Tư vấn chi phí tối ưu đến khách hàng. Vntour cam kết giá trị tạo nên chất lượng và chi phí hài lòng khách hàng với mức giá hợp lí.
– Sự an toàn: với nhiều năm trong nghề, chúng tôi luôn muốn trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy với khách hàng qua từng dịch ở công ty chúng tôi. Mỗi cuộc hành trình dù ngắn hay dài thì việc bảo vệ tài sản và tính mạng của khách hàng luôn được Vntour đặt lên hàng đầu. Phương tiện vận chuyển, khách sạn, nhà hàng được chúng tôi chọn lọc kĩ càng. Tạo nên sự an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt chuyến đi.
– Đa dạng các loại dịch vụ: để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Vntour cung cấp đa dạng các dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo:
+ Tour nội địa: Vntour tự hào khi là đơn vị tổ chức có kinh nghiệm chuyên tổ chức các tour du lịch nội địa, phục vụ khách hàng với nhiều nhu cầu như tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí ,… Tour du lịch phong phú, nhiều tour đặc sắc. Công ty vinh dự mang đến nhiều chương trình đặc sắc và hấp dẫn cho khách hàng. Với phương châm “Mang đến sự hài lòng cho khách hàng”, công ty đã không ngừng cố gắng phấn đấu nỗ lực khái thác các trương chình phù hợp mang đến khách hàng.
+ Tour nước ngoài: công ty tự hào khi tổ chức thành công nhiều đoàn tour đi nước ngoài như Thái Lan, Singapor – Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chuyên tư vấn hỗ trợ xin visa, passport, đặt vé máy bay, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cho các thủ tục khi đi tour nước ngoài.
+ Dịch vụ khách hàng: tư vấn nhiệt tình, bạn có thể tiếp cận để được tư vấn qua nhiều hình thức.
+ Đại lí vé máy bay: Vntour hân hạnh là đại lí chính thức của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước. Với nhiều hình thức mua vé, bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay tiết kiệm thời gian.
+ Dịch vụ cho thuê xe: dịch vụ thuê xe du lịch từ 4-45 chỗ, xe đời mới và chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên tận tâm tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm chi phí những đảm bảo vẫn mang đến cho bạn một hành trình thoải mái và an toàn.
+ Sự kiện: tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu và sản phẩm mới của doanh nghiệp
+ Team building: Vntour chuyên tổ chức team building cho các công ty, doanh nghiệp, trường học, các tổ chức cộng đồng.
– Thành tích: với sự tận tâm, Vntour đã đạt được nhiều thành tích trong nhiều năm qua. Vntour vinh dự khi đạt được danh hiệu “ Thương hiệu du lịch hàng đầu 2016”
Vntour cam kết sẽ mang lại chất lượng và dịch vụ hoàn hảo đến với mỗi khách hàng. Cam kết trở thanh nhịp cầu kết nối khách hàng với các điểm du lịch, đưa “Sắc màu du lịch Việt” vươn tầm thế giới. Chúng tôi luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của bạn và cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày để mang đến cho bạn những trải nghiêm dịch vụ tốt nhất tại đây.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0983 1234 31. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!
———————————————
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN VNTOUR
Chi nhánh Hồ Chí Minh: 102 đường số 1, KDC Cityland Center Hills, P. 7, Q. Gò Vấp.
Chi nhánh Đà Nẵng: 262 Đống Đa, Q. Hải Châu
Chi nhánh Hà Nội: Số 5 lô 5B Trung Yên 6, Q. Cầu Giấy
Chi nhánh Cần Thơ: 113 CMT8, Q. Ninh Kiều.

 

Rate this post
Bài viết liên quan
Zalo
Phone