Chương trình du lịch miền Bắc du thuyền 5 sao cao cấp Vịnh Lan Hạ – Cát Bà – Đảo Tuần Châu 4N3Đ từ Đà Nẵng

Thông tin Tour

Thời gian

4 ngày 3 đêm

Lịch trình

Đà Nẵng - Hà Nội - Vịnh Lan Hạ - Cát Bà - Tuần Châu

Vận chuyển

Máy bay

Chương trình Tour du lịch miền Bắc du thuyền 5 sao Vịnh Lan Hạ – Cát Bà – Tuần Châu 4N3Đ từ Đà Nẵng được nghiên cứu bài bản và lên kế hoạch chu đáo từ khâu nghỉ dưỡng, ăn uống vui chơi giải trí, đảm bảo cho Quý khách có chuyến tham quan du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị!

Tổng tiền

Tour du lịch miền Bắc & du thuyền 5 sao cao cấp VỊNH LAN HẠ – CÁT BÀ – ĐẢO TUẦN CHÂU 4N3Đ bao gồm:

– Xe du lịch đời mới và vé máy bay khứ hồi
– Khách sạn ở trung tâm và một đêm trên du thuyền
– Các bữa ăn tiêu chuẩn trong ngày
– Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ suốt chặng đường
– Vé vào cổng các điểm tham quan và các phí dịch vụ khác
– Bảo hiểm du lịch trọn gói

Lịch trình Tour du lịch miền Bắc & du thuyền 5 sao cao cấp VỊNH LAN HẠ – CÁT BÀ – ĐẢO TUẦN CHÂU

Tour du lịch miền Bắc du thuyền 5 sao Vịnh Lan Hạ – Cát Bà – Đảo Tuần Châu là một trong những tour du lịch được khách hàng quan tâm và lựa chọn. Hải Phòng, Quảng Ninh được thiên nhiên ưu ái kiến tạo nên những tuyệt tác tuyệt đẹp tạo thành các vũng, vịnh và quần đảo. Hiểu rõ nét đặc trưng cũng như vẻ đẹp hấp dẫn của chúng, Vntour đã thực hiện một chương trình tour mang tên VỊNH LAN HẠ – CÁT BÀ – ĐẢO TUẦN CHÂU trong 4 ngày 3 đêm với mong muốn mang lại cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá và hòa mình với thiên nhiên.” Quý khách có thể tham khảo chương trình tour chi tiết sau đây:

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG – HÀ NỘI

Tối: VNTour sẽ đón Quý khách tại sân bay Đà Nẵng và hỗ trợ làm thủ tục bay đến sân bay Nội Bài.
– Xe du lịch và hướng dẫn viên sẽ đón Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi, tự do tham quan Hà Nội về đêm.

* Vntour bật mí một số địa điểm vui chơi về đêm hấp dẫn tại Hà Nội:
– Cầu Long Biên – biểu tượng của Hà Nội: Tọa lạc tại Ngọc Thụy, Hoàn Kiếm, mang vẻ đẹp cổ kính, trầm lắng .
– Hồ Tây: Tọa lạc tại 614 Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ. Qúy khách có thể thuê xe đạp để lượn lờ quanh hồ và tận hưởng không khí se lạnh về đêm.
– Phố Tạ Hiện: Tọa lạc tại 1 Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm. Được mệnh danh là “ con phố không ngủ” vô cùng nhộn nhịp. Quý khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực đường phố vừa xem những tiết mục hip hop bắt mắt.
– Chợ Đồng Xuân: Tọa lạc tại Đông Xuân, Quốc Oai với tuổi đời hơn 100 năm buôn bán đa dạng các mặt hàng và các món ăn ngon. Đặc biệt, vào tối thứ 7 hàng tuần, sẽ có chương trình hát xẩm “Hà Nội – 36 phố phường” nói về những nét đẹp của thủ đô.

Phố Tạ Hiện du lịch miền Bắc vntour
Phố Tạ Hiện

NGÀY 2: HÀ NỘI – HẠ LONG – VỊNH LAN HẠ (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Xe du lịch và hướng dẫn viên Vntour đón Quý khách tại khách sạn và khởi hành đi Hạ Long.
Trưa: Di chuyển đến bến cảng Tuần Châu. Quý khách được nhân viên nhà tàu đón tiếp và làm thủ tục check in sau đó, lên du thuyền Aspira.
+ Chào đón Quý khách trên du thuyền là một cốc nước ép mát với khăn lạnh trên tàu trong khi nghe hướng dẫn an toàn trên tàu trước khi nhận phòng.
+ Sau khi nhận phòng, nghỉ ngơi và tham quan du thuyền, Quý khách sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng sang trọng trên tàu trong khi du thuyền di chuyển khám phá trên Vịnh Lan Hạ.
“ Vịnh Lan Hạ nằm ở phía đông của Đảo Cát Bà và sát kề vịnh Hạ Long ở phía nam. Bao gồm một quần đảo hoang sơ với khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên một bức tranh xinh đẹp huyền ảo cùng với 139 bãi cát vàng nhỏ và hoang vắng như những “eo biển xanh”. Bên cạnh đó, những bãi san hô nhiều màu sắc ẩn mình dưới làn nước xanh như bãi Vạn Bội, Vạn Hà… Và những vùng biển lặng nước như ở đảo Sến, đảo Cù, đảo Khỉ…, có thể lặn ngắm san hô.”
+ Điểm đến đầu tiên của thu thuyền là ghé thăm Hang Sáng và Hang Tối – 1 khu danh thắng nổi tiếng trên vịnh Lan Hạ. Ở đây, Qúy khách sẽ tham gia các hoạt động thú vị như bơi lội hoặc chèo kayak khám phá khu vực Ba trái đào, hay thư giãn tắm nắng trên boong tàu.
“ Hang Sáng, hang Tối (Hay còn gọi hang Sáng Tối) nằm trên Vịnh Lan Hạ thuộc quần đảo Cát Bà, khu vực giáp ranh vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ. Hang này được biết đến là một trong những hang động độc đáo nhất ở Vịnh Lan Hạ bởi hang động dài gần 100m xuyên qua núi với nền hang ngập sâu trong nước biển, còn trần hang thì trên mặt nước. Được cấu tạo từ nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, qua thời gian dần tạo nên một hang động với hình thù độc đáo.”
+ Sunset Happy và Happy Hour là thời gian hoàn hảo để vừa nhâm nhi một ly trà nóng vừa chiêm nghưỡng hoàng hôn trên vịnh hoặc ngâm mình trong bồn Jacuzzi trên sân thượng, tắm nắng và tham quan, chụp ảnh trên du thuyền. Đặc biệt, du khách có cơ hội tham gia chương trình Happy Hour “ Mua 2 đồ uống tặng 1 đồ uống” tại quầy bar (Lưu ý: tất cả đồ uống order ở quầy bar đều tính phí). Quý khách có thể sử dụng dịch vụ massage trên tàu ( Vui lòng đặt lich trước với quản lý tàu). Đặc biệt, trên tàu có phòng tập Gym trên cao, quý khách có thể nhìn toàn cảnh trên vịnh. Du thuyền sẽ đậu neo ở khu vực Trà Báu yên tĩnh trên vịnh để chuẩn bị cho ăn tối.

du thuyen Aspira du lịch miền bắc vntour
Du Thuyền Aspira

Tối: Thưởng thức xong bữa tối tuyệt vời, Quý khách có thể ngắm phong cảnh vịnh vào ban đêm ở trên boong tàu. Đồng thời, thưởng thức đồ uống tại quầy bar, nghe nhạc, chơi games, câu mực, spa … là những hoạt động giải trí không thể bỏ lỡ trên du thuyền. Sau thời gian hoạt động, Quý khách sẽ ngủ đêm lại trên tàu để chuẩn bị năng lượng cho ngày du lịch tiếp theo.

du thuyền Aspira du lịch miền bắc vntour
Ngắm hoàng hôn tại du thuyền Aspira

NGÀY 3: CÁT BÀ – VỊNH HẠ LONG – ĐẢO TUẦN CHÂU (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Tham gia thể dục trên boong tàu hoặc đến phòng tập gym là một trong những lựa chọn thích hợp dành cho Quý khách có thói quen thức dậy vào sáng sớm. Sau đó, Quý khách sẽ ăn sáng ở nhà hàng trên du thuyền.
+ Quý khách có thể chèo thuyền kayak để khám phá những đảo đá vôi mà chỉ Vịnh Lan Hạ mới có.
+ Sau một khoảng thời gian tham quan và khám phá nhất định, Quý khách quay lại du thuyền và làm thủ tục check out.
Quý khách sẽ bắt đầu dùng bữa trưa và hướng dẫn viên sẽ thanh toán các dịch vụ trên tàu cho khách.

Trưa: Đoàn lên tàu cao tốc để trở về cảng
+ Khi tàu cập bến, xe du lịch và hướng dẫn viên Vntour đón Quý khách về checkin khách sạn tại Thành Phố Hạ Long để nghỉ ngơi.

Chiều: Xe du lịch và hướng dẫn viên đưa đoàn tham quan Đảo Tuần Châu, Quý khách tự do tham quan khu du lịch, tiếp theo, đoàn sẽ được tham quan Khu Công Viên King Kong – nằm trong lòng quần thể khu vui chơi Quốc tế Tuần Châu. Tại đây, Quý khách sẽ tận mắt ngắm nhìn những bức tượng đá khổng lồ như trong phim Hollywood. Ngoài ra, công viên còn có hệ thống Thác nước tiên cảnh với nguồn nước từ trên đỉnh núi chảy vòng theo con suối uốn lượn, nơi đây tạo thành địa điểm “Checkin” hot hòn họt với nhiều tấm ảnh chất lượng.

Tối: Sau khi dùng bữa tối, đoàn tham gia chương trình nhạc nước bằng ánh sáng laser, cung với trình diễn hải cẩu, sư tử biển (show diễn này có thể thay đổi theo chương trình tham quan của Khu du lịch Tuần Châu, chi phí tự túc). Sau đó, đoàn về lại Tp. Hạ Long tự do nghỉ ngơi.

“ Đảo Tuần Châu được ví như một bức tranh thủy mặc bí ẩn nằm tại thành phố biển Hạ Long, Quảng Ninh với diện tích khoảng 400ha. Sở hữu vẻ đẹp yên bình, không khí thoáng đãng cùng ‘ hằng hà sa số’ các điểm vui chơi thú vị, đảo trở thành điểm đến hấp dẫn nhất tại thành phố này. Thời điểm lý tưởng nhất để khám phá và tham quan đảo là khoảng từ tháng 3 đến tháng 10 bởi thời tiết lúc này nắng chan hòa và biển êm xanh mát cực đẹp. Lựa chọn đảo Tuần Châu để dừng chân, bên cạnh được ngắm khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, bạn còn được trải nghiệm một số hoạt động giải trí sinh động tại thiên đường du lịch này như: Tắm biển, lướt ván, đi mô tô trượt nước, chèo thuyền Kayak, teambuilding,… Đặc biệt, điểm nhấn đặc sắc là cung trình diễn nhạc nước Tuần Châu – Nơi thường xuyên diễn ra những màn biểu diễn của hệ thống vòi nước rực rỡ sắc màu kết hợp với nhau cùng ánh sáng laser, âm thanh hoành tráng cực kỳ thu hút. Đi qua đảo Tuần Châu, dư vị để lại trong du khách chính là những món ngon từ hải sản giàu dinh dưỡng và giá trị cao – đặc trưng ẩm thực biển đảo, bạn có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng như chả mực, ngán biển, sam biển, canh sá sùng, bún bề bề,…”
“ Khu công viên King Kong hay công viên điêu khắc Tuần Châu nằm ngay trong quần thể khu vui chơi quốc tế Tuần Châu của đảo Tuần Châu. Nơi này có tới hàng trăm tác phẩm lớn nhỏ trải rộng trên diện tích hàng nghìn mét vuông. Đến đây, bạn sẽ không khỏi ngõ ngàng trước những bức tượng đá khổng lồ chẳng khác gì trong phim Hollywood. Làm cho người xem có ảo giác như lạc vào Công viên Kỷ Jura – một bộ phim nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, công viên rồng có tới 18 loại rồng thần thoại khác nhau kết hợp cả Phương Đông và phương Tây với kích cỡ Rồng lớn nhất lên đến trên 40m. Đi dọc theo công viên, bạn sẽ bắt gặp các bức tượng điêu khắc như Lạc Long Quân và Âu Cơ, chú cuội, chị hằng và cả cây đa tái hiện lại các câu chuyện cổ tích và truyền thuyết của làng quê Việt Nam. Bên cạnh đó, công viên còn có hệ thống Thác nước tiên cảnh với nguồn nước từ trên đỉnh núi chảy vòng theo con suối lượn quanh cả công viên tạo thành một không gian huyền huyền ảo ảo của cõi thần tiên. Nếu bạn yêu thích một không gian trong lành và nhiều cây xanh, công viên sinh thái nằm trên đồi thông thoai thoải ngay cạnh công viên điêu khắc Tuần Châu là nơi lý tưởng dành cho bạn. Công viên này rộng đến hơn 5 ha với những thảm thực vật xanh mát, hội tụ nhiều yếu tố thiên nhiên lý tưởng như Đà Lạt thu nhỏ vậy. Đây sẽ là một địa điểm hoàn hảo cho buổi hẹn hò, picnic cuối tuần bên gia đình, bạn bè và người yêu.”

Công viên King Kong Đảo Tuần Châu du lịch miền Bắc
Công viên King Kong Đảo Tuần Châu

* Khách yêu ơi, đi đâu mà vội mà vàng, dừng chân một chút để Vntour gợi ý một số địa điểm vui chơi về đêm ở Tp.Hạ Long này nhé!
– Cầu Bãi Cháy – cung đàn Hạ Long: Tọa lạc tại Phó Cửa Lục, Yết Kiêu với những dây văng kỳ vĩ cùng những ánh đèn lấp lánh trên cầu góp phần tạo nên vẻ đẹp huyền ảo.
– Phố ẩm thực đêm Hạ Long: Tọa lạc tại Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy. Gồm hơn 80 gian hàng bán đủ loại hải sản và món ăn địa phương với các đặc sản Hạ Long như ngán, bề bề, tôm hùm, hàu… được nướng mỡ hành, xào hay hấp. Đặc biệt, bên trong phố còn có các gian hàng bán tất cả các loại ốc. Chỉ từ 20.000 – 30.000 đồng/đĩa, du khách có thể thưởng thức ốc với đủ hương vị được nướng hay xào me rất hấp dẫn.
– Các quán Bar ven bờ biển bãi cháy là nơi thích hợp để du khách có thể ngồi xuống thưởng thức nước uống, nghe nhạc và ngắm cảnh biển Hạ Long về đêm.
– Khu phố cổ Hạ Long hay còn gọi là phố cổ Bãi Cháy được mệnh danh là một “ Việt Nam thu nhỏ”: Tọa lạc tại đường Hạ Long, phường Bãi Cháy với thiết kế tạo thành một lối đi bộ nhỏ mang nét cổ kính, nằm lọt thỏm và tương phản với khu phố hiện đại phía bên ngoài.
– Trung tâm thương mại Vincom Center không chỉ là một nơi mua sắm lớn tại Hạ Long mà còn là một địa điểm ăn uống, check-in tuyệt vời có phong cách thiết kế châu Âu đặc trưng.
– Quảng trường 30/10: Tọa lạc tại phường Bạch Đằng. Không gian thích hợp để đón làn gió mát từ biển, tập thể dục, vui chơi, trượt patin…

Hạ Long về đêm du lịch miền bắc vntour
Hạ Long về đêm

NGÀY 4: THÀNH PHỐ HẠ LONG – HÀ NỘI (Ăn sáng/trưa)

Sáng: Sau khi dùng buffet sáng tại nhà hàng, đoàn trả phòng khách sạn và khởi hành về Hà Nội, trên đường dừng chân Quý khách có thể mua sắm đặc sản bánh đậu xanh Hải Dương về làm quà cho người thân. Tham quan khu danh thắng đất Phật Yên Tử – đất tổ của Thiền Phái Trúc Lâm. Quý khách đi Cáp Treo, tham quan Vườn Tháp Tổ, Chùa Hoa Yên (Chi phí cáp treo tự túc).
“ Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử thuộc núi Yên Tử tọa lạc tại thôn Nam Mẫu, Thượng Yên Công, TP. Uông Bí, Quảng Ninh. Núi Yên Tử là nơi vua Trần Nhân Tông đã tu hành và lập ra giáo phái Phật giáo có tên là Thiền Trúc Lâm Yên Tử.

Yên Tử là một trong những trung tâm Phật giáo của cả nước được xây dựng qua các thời kỳ lịch sử khác nhau. Địa hình phức tạp của khu vực này đã tạo nên các cảnh quan kỳ vĩ như thác Ngự Dội, thác Vàng, thác Bạc, cổng Trời, đường Tùng, rừng Trúc, đỉnh núi Yên Tử,… nơi có những kiến trúc cổ truyền như hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ. Khu vực Yên Tử có tổng diện tích tự nhiên gần 3000ha, trong đó có gần 2000ha rừng tự nhiên, đặc trưng cho hệ sinh thái rừng Đông Bắc xen kẽ với hệ thống chùa, am, tháp. Ven lối dẫn lên các chùa, am, tháp thường trồng rất nhiều tùng. Trong khu vực này hiện còn hơn 200 cây tùng đại thụ, thuộc 4 nhóm quý hiếm, được trồng cách đây khoảng 700 năm. Ngoài ra, rừng trúc ở đây cũng nổi tiếng từ ngàn xưa tượng trưng cho sức sống dẻo dai, vẻ đẹp thanh bạch và tao nhã của tạo hóa.

Khu vực Yên Tử bao gồm một số địa điểm và kiến trúc Phật giáo chính như:
+ Chùa Bí Thượng
+ Chùa Suối Tắm
+ Chùa Cầm Thực
+ Chùa Lân
+ Chùa Giải Oan
+ Cụm tháp Hòn Ngọc
+ Vườn tháp Huệ Quang ( khu tháp tổ)
+ Chùa Hoa Yên
+ Am Thiền Định
+ Chùa Một Mái
+ Am Thung, Am Dược
+ Chùa Bảo Sái
+ Chùa Vân Tiêu
+ Chùa Đồng”

chùa Yên Tử du lịch miền Bắc
chùa Yên Tử

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi.

Chiều: Đoàn tiếp tục lộ trình về lại Hà Nội

Tối: Về đến Hà Nội, xe du lịch đưa đoàn ra sân bay Nội Bài làm thủ tục bay về lại Đà Nẵng trên chuyến bay lúc 19H55.
Kết thúc chương trình, Vntour chia tay và hẹn gặp lại Quý khách lần sau.

GIÁ TOUR DU LỊCH MIỀN BẮC VỊNH LAN HẠ – CÁT BÀ – ĐẢO TUẦN CHÂU 4N3Đ BAO GỒM:

* VẬN CHUYỂN:
Vé máy bay bao gồm 7 kg hành lý xách tay, 0 hành lý ký gửi.
Xe du lịch đời mới, ghế bật mềm, tivi giải trí, máy lạnh tham quan suốt tuyến.
Vé máy bay khứ hồi.
* LƯU TRÚ: Khách sạn 3-4 sao trung tâm thành phố, 1 đêm du thuyền 5 sao, phòng trang bị tivi truyền hình cáp, máy nước nóng lạnh, tủ lạnh, máy điều hòa hai chiều điện thoại…phòng 2 – 3 khách/phòng.
*ĂN UỐNG:
Ăn sáng ngày 02, 03: Ăn sáng tại khách sạn.
Ăn chính: 05 bữa với thực đơn phong phú, thay đổi theo từng bữa ăn ( 3 bữa trên du thuyền và 2 bữa tại nhà hàng 150.000 đ/ phần).
*HƯỚNG DẪN VIÊN: Thuyết minh và phục vụ ăn, nghỉ, tham quan cho quý khách.
*THAM QUAN:
– Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan trong chương trình.
– Đồ uống chào mừng khi lên tàu.
– Kayak ( 02 người/ 01 thuyền) hoặc swimming.
– Trái cây tại tiệc Sunset Party.
– Câu mực, Karaoke miễn phí. – Internet, tivi K+
– Vé cổng Đảo Tuần Châu.
*BẢO HIỂM:
Khách được bảo hiểm du lịch trọn gói, mức bồi thường tối đa 50.000.000đ/vụ.
Thuốc Y tế thông thường.
* PHỤC VỤ: Quý khách được phục vụ:
Khăn lạnh (1 cái/ngày).
Nước suối Aquafina 500ml (1 chai/khách/ngày).
*QUÀ TẶNG:
Nón du lịch VNTOUR 1cái/người.
* GIÁ VÉ TRẺ EM:
– Dưới 02 tuổi: Phí sân bay do hang hàng không quy định.
– Từ 02 tuổi đến dưới 05 tuổi: miễn phí vé tour, vé máy bay khứ hồi
– Từ 05 đến dưới 11 tuổi: vé máy bay khứ hồi, ăn uống và vé tham quan theo lịch trình, không có xuất ngủ riêng ngủ chung với cha mẹ.
– Từ 11 tuổi trở lên tính như giá vé người lớn.

GIÁ TOUR DU LỊCH MIỀN BẮC VỊNH LAN HẠ – CÁT BÀ – ĐẢO TUẦN CHÂU 4N3Đ KHÔNG BAO GỒM:

– Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình (ăn hải sản, lặn ngắm san hô, giặt ủi, điện thoại, thức uống trong minibar…).
– Chi phí cáp treo tham quan tại Yên Tử.
– Chi phí spa, massage nước uống trên tàu tại khu vực quầy bar.
– Thuế VAT 10%. (khi khách hàng yêu cầu suất hóa đơn giá trị gia tăng).

*LƯU Ý:
– Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nhưng không huỷ bỏ hoặc thay đổi mà không có sự thoả thuận với đoàn.
– Phụ thu phòng đơn: trường hợp khách đi lẻ 1 người hoặc khách muốn ở riêng 1 phòng là : 2.900.000 đ/ khách.

QUY ĐỊNH MUA TOUR VÀ HOÃN/HỦY TOUR DU LỊCH MIỀN BẮC VỊNH LAN HẠ – CÁT BÀ – ĐẢO TUẦN CHÂU 4N3Đ

● Đối với khách hàng:
✔ Khách có quyền dời tour và báo công ty trước 5 ngày (trong trường hợp bên công ty chưa xuất vé máy bay)
✔ Nếu dời tour, công ty đã xuất vé máy bay thì trừ vào khoảng tiền tương đương.
● Đối với công ty:
✔ Công ty báo khách dời tour trước 3 ngày với trường hợp không đủ điều kiện khởi hành.
✔ Trường hợp Công ty dời ngày nhưng vẫn không đủ điều kiện khởi hành hoàn lại cọc như ban đầu cho khách hàng.

*LƯU Ý:
● Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nhưng không huỷ bỏ hoặc thay đổi mà không có sự thoả thuận với đoàn.
● Phụ thu phòng đơn: trường hợp khách đi lẻ 1 người hoặc khách muốn ở riêng 1 phòng.

 

ĐỂ ĐẢM BẢO CHUYẾN ĐI ĐƯỢC THUẬN LỢI, QUÝ KHÁCH LƯU Ý CÁC THÔNG TIN SAU

Quý khách có mặt trước giờ bay 180 phút, hành lý gọn nhẹ. Khi đi mang theo giấy tờ tùy thân bản chính. Lưu ý giấy tờ mang theo:

  •  Hành khách từ 14 tuổi trở lên:

+ Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.
+ Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam: phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
– Hộ chiếu
– Giấy chứng minh nhân dân
– Giấy chứng nhận của các lực lượng vũ trang
– Thẻ đại biểu Quốc hội
– Thẻ đảng viên
– Thẻ nhà báo
– Giấy phép lái xe ô tô, mô tô
– Thẻ kiểm soát an ninh hàng không
– Thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam
– Giấy chứng nhận nhân thân có xác nhận của công an phường, xã nơi cư trú

  •  Hành khách dưới 14 tuổi:

+ Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.
+ Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam: phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
– Hộ chiếu
– Giấy khai sinh
– Giấy chứng sinh (đối với trường hợp dưới 1 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh)
– Giấy xác nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ em do tổ chức xã hội đang nuôi dưỡng (có giá trị sử dụng trong thời gian 06 tháng kể từ ngày xác nhận
– Trường hợp hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay mà không có người đi kèm ngoài các giấy tờ nêu trên phải có giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật: Giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật của hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay là giấy cam kết vận chuyển giữa hãng hàng không và người đại diện theo pháp luật của khách đó, không bắt buộc phải có giấy xác nhận của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

  • Các giấy tờ nêu trên phải đảm bảo các điều kiện:

– Còn giá trị sử dụng
– Có ảnh đóng dấu giáp lai, trừ giấy khai sinh, giấy chứng sinh của trẻ em, thẻ kiểm soát an ninh, thẻ nhận dạng của các hãng hàng không
– Trẻ em (dưới 12 tuổi) khi đi du lịch mang theo giấy khai sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực) để làm thủ tục hàng không. Trường hợp không có cha hoặc mẹ đi cùng phải có giấy ủy quyền của cha mẹ và có xác nhận của chính quyền địa phương.

VNTOUR – SẮC MÀU DU LỊCH

Đánh giá Chương trình du lịch miền Bắc du thuyền 5 sao cao cấp Vịnh Lan Hạ – Cát Bà – Đảo Tuần Châu 4N3Đ từ Đà Nẵng

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Chương trình du lịch miền Bắc du thuyền 5 sao cao cấp Vịnh Lan Hạ – Cát Bà – Đảo Tuần Châu 4N3Đ từ Đà Nẵng
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Zalo
    Phone