Tour du lịch Tây Bắc: Tam Đảo – SaPa – Mai Châu – Mộc Châu 5 Ngày 4 Đêm từ Đà Nẵng

Thông tin Tour

Thời gian

5 Ngày 4 Đêm

Lịch trình

Đà Nẵng - Hà Nội - Tam Đảo - SaPa - Mai Châu - Mộc Châu - Đà Nẵng

Vận chuyển

Máy bay

Chương trình Tour du lịch tây bắc Tam Đảo – SaPa – Mai Châu – Mộc Châu 5 ngày 4 đêm từ Đà Nẵng được nghiên cứu bài bản và lên kế hoạch chu đáo từ khâu nghỉ dưỡng, ăn uống vui chơi giải trí, đảm bảo cho Quý khách có chuyến tham quan du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị!

Tổng tiền

Tour du lịch Tam Đảo – Sapa – Mộc Châu – Mai Châu bao gồm:

– Vé máy bay khứ hồi
– Vé xe di chuyển
– Khách sạn trung tâm
– Các bữa ăn theo chương trình
– Vé vào cổng tham quan các địa điểm trong chương trình
– Hướng dẫn viên Việt Nam nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp
– Nước và khăn trên xe ô tô
– Bảo hiểm du lịch trị giá 50.000.000VND/ khách

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH TAM ĐẢO – SAPA – MỘC CHÂU – MAI CHÂU 5N4Đ

Du lịch Tây Bắc Việt Nam luôn là một trong những điều xinh đẹp kì diệu không thể chối từ mỗi khi du khách đặt chân đến miền Bắc Việt Nam. Những dãy núi cao ngút ngàn, cánh đồng lúa, văn hóa đậm bản sắc, những em bé má hồng đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Tour Tam Đảo – Sapa – Mộc Châu – Mai Châu do công ty Vntour tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ với những miền đất địa đầu Tổ quốc. Cùng thưởng thức những món ăn đặc sản tại nơi đây, hòa mình vào thời tiết dễ chịu, cùng chụp ảnh với người dân, với những em bé má hồng để hiểu rõ hơn về những nét văn hóa đặc trưng mang đậm màu sắc địa phương.
Mời Quý khách xem qua lịch trình chi tiết Tour Tam Đảo – Sapa – Mộc Châu – Mai Châu 5N4Đ như sau:

NGÀY 01: ĐÓN KHÁCH – NỘI BÀI – TAM ĐẢO (ĂN TRƯA,CHIỀU)

Sáng: Nhân viên VNTOUR đón quý khách tham gia tour du lịch Tây Bắc tại Ga Đi Trong Nước Tại Sân bay Tân Sơn Nhất/Cần Thơ/Đà Nẵng. Nhân viên hỗ trợ làm thủ tục cho quý khách lên chuyến bay khởi hành đi đến Nội Bài. Sau khi đến Nội Bài, xe và hướng dẫn viên VNTOUR Hà Nội đón và đưa quý khách đến Tam Đảo.

Trưa: Đến Tam Đảo, quý khách tham quan Thác Bạc – ẩn mình trong núi, len lỏi qua rừng cây đổ xuống dòng nước trắng bạc, ánh mặt trời phản chiếu sắc cầu vồng. Thác Bạc có độ cao hơn 200m là thượng nguồn của dòng suối Mường Hoa có độ cao hơn 1,800m nằm dưới chân đèo Ô Qúy Hồ, Thác bạc trắng xóa vào những hôm trời quang và đây cũng chính là tên nguồn gốc tên gọi của thác. Từ trên ngọn núi cao dòng nước qua khe đổ xuống ầm ầm, làm tia nước bắn ra như pháo hoa đã tạo ra tên gọi đặc trưng cho thác. Khu vực Thác Bạc là một trong những khu vực có lượng tuyết rơi nhiều nhất tại Sapa. Tháng 3 năm 2011, khu vực Thác Bạc có lượng tuyết rơi bao phủ đến tận 10cm.
Trên đỉnh của thác có con đập nhỏ để ngăn lại một phần nước để người dân phục vụ sinh hoạt và có đường mòn dẫn lên tuyến đường khó đi, nơi có phong cảnh và tầm nhìn tuyệt đẹp, mê hoặc.
Sau khi tham quan Thác Bạc xong. Quý khách tiến hành dùng cơm trưa, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Thác Bạc Tam Đảo du lịch Tây Bắc vntour
Thác Bạc Tam Đảo

Chiều: Quý khách khởi hành:
– Chinh Phục Đỉnh Thiên Nhị – khám phá Tháp truyền hình cao 93m trên đỉnh Thiên Nhị với độ cao 1.375m, tháp được xem là một biểu tượng hiện đại trong du lịch tại Tam Đảo, tại đây các loài hoa phong lan, hoa cúc quỳ, hoa dại nở ở lối đi, tỏa hương thơm….Leo 1,400 bậc đá đứng trên đỉnh Thiên Nhị, dưới chân của tháp truyền hình cao hơn 100m, quý khách sẽ được ngắm trọn khung cảnh xinh đẹp, tận hưởng cảm giác sảng khoái khi vừa chinh phục được đỉnh núi, hít thở sâu vào bầu không khí tuyệt vời, trong lành tại nơi đây
– Tham quan Nhà Thờ Đá Tam Đảo là một công trình kiến trúc cổ, là một tuyệt tác bền vững bất chấp thời gian của đá. Nhà thờ đá Tam Đảo nằm uy nghi giữa núi trời hùng vĩ Tây Bắc.
– Checkin Cổng Trời Tam Đảo, Cổng Trời Tam Đảo luôn là địa điểm thu hút lượng lớn đông đảo du khách cả trăm và ngoài nước đến ghé thăm, và trải nghiệm. Cổng Trời nằm gần với vị trí của Nhà Thờ Đá Tam Đảo mà du khách vừa tham quan nên rất thuận tiện di chuyển.
– Viếng đền Bà chúa Thượng Ngàn, đền nằm ở giữa rừng núi Tam Đảo, nơi đây quanh năm được bao phủ bởi những đám mây trắng, tạo một khung cảnh tuyệt đẹp, mê hoặc lòng người cứ ngỡ như lạc vào chốn thần tiên.

Cổng trời Tam Đảo du lịch Tây Bắc vntour
Cổng trời Tam Đảo

Tối: Quý khách dùng cơm tối, tự do khám phá cảnh đẹp, cuộc sống con người Tam Đảo về đêm hoặc thưởng thức những món ăn vặt nổi tiếng Tam Đảo như:
Xôi đen: Đây là món ăn đặc trưng khi đi đến Tam Đảo, gạo nếp đã được ngâm trước đó 2 – 3 ngày, màu đen của xôi là màu đen tự nhiên khi được nấu từ nước lá của rau xanh và lá của bánh tẻ. Món này còn được ví là bài thuốc cổ truyền giúp chữa đau đầu, giúp lợi tiêu hóa và bổ huyết.
Bánh trùng mật mía Vĩnh Tường: Đây chắc hản là món ăn hấp dẫn bất cứ du khách nào cũng muốn thử, vị ngọt thanh của mật mía kết hợp cùng với mùi hương của gừng sẽ mang đến một món ăn khó cưỡng cho bạn
Gà đồi bọc đất nướng: Thật tuyệt vời khi với thời tiết se lạnh của Tam Đảo mà lại được ăn gà nướng trên bếp than rực hồng phải không nào, thịt gà đồi thơm ngon, chắc thịt, gà được bọc với lớp lá sen phủ bên ngoài, được nướng khi phần bọc đất sét bên ngoài nứt là gà đã chín. Thịt gà nóng hổi, ăn cùng với muối tiêu chanh tạo nên một hương vị tuyệt vời.
Bò tái kiến đốt: Món ăn lạ và được chế biến kỳ công kích thích sự tò mò của du khách. Thịt bò được cắt thành những miếng dày hoặc thành từng tảng, thịt được treo cạnh tổ kiến trên cây trong rừng, kiến sẽ bâu lại kín miếng thịt và đốt miếng thịt này, với những loại kiến khác nhau sẽ mang lại mỗi hương vị khác nhau. Thịt sau đó được đem đi rửa qua nước muối loãng và nướng trên bếp than, với nước chấm độc quyền pha chế từ ngô và đậu tương.

NGÀY 02: TAM ĐẢO – SAPA (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng, sau đó khởi hành đi Sapa.
Trưa: Đến Sapa, quý khách tiến hành dùng cơm trưa, và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách khởi hành đi Chinh phục đỉnh Fansipan bằng hệ thống cáp treo lớn và hiện đại nhất Thế Giới hiện nay. Đỉnh núi Fansipan thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn. Đỉnh được mệnh danh với biệt danh là nóc nhà Đông Dương, được rất nhiều người truyền tai nhau với câu nói đùa rằng “Phi Fan bất phượt kí” giờ đây câu nói đó đã trở thành huyền thoại mà bất cứ dân du lịch nào cũng muốn thử sức. Theo tiếng gọi địa phương, thì Fansipan đọc là “Hủa Xi Pan”, có nghĩa là phiến đá khổng lồ chênh vênh. Và đúng như cái tên của nó, với độ cao 3.143 m, Fansipan như chênh vênh giữa dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Đỉnh Fansipan đã được hình thành từ cách đây hơn 100 triệu năm, vì thế mà động thực vật ở nơi đây vô cùng phong phú, đa dạng và có nhiều loại được xếp vào dạng quý hiếm. Chính nhờ vào địa hình dốc núi, thảm thực vật phong phú cùng kiểu khí hậu hàn đới đã tạo nên một Fansipan với phong cảnh tuyệt đẹp. Đến khu vực đỉnh núi, quần thể tâm linh Fansipan sẽ khiến du khách choáng ngợp trước vẻ đẹp uy nghiêm, hùng vĩ giữa mây trời Tây Bắc. Khi đến nóc nhà Đông Dương này, du khách sẽ được dịp vãn cảnh và lễ chùa tại Bảo An Thiền tự, miếu Sơn Thần, Kim Sơn Bảo Thắng tự,…Mọi tất bật ngược xuôi của cuộc sống dường như biến mất tại chốn Phật đường, chỉ còn những an yên tự tại. Đặc biệt, đến Fansipan du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình tâm linh đồ sộ uy nghiêm, phong cảnh thiên nhiên hữu tình mà còn có cơ hội khoác trên mình những bộ trang phục truyền thống của người con gái vùng Tây Bắc, ngồi co mình vừa hít hà, thưởng thức cái lạnh vừa thưởng thức cơm lam, rượu ngô. Những điệu nhảy ngộ nghỉnh, đáng yêu mang theo nét hoang dại phóng khoáng của núi rừng trong những phiên chợ tình sẽ khiến bạn hoàn toàn bị mê hoặc.
Tuyến cáp treo đạt hai kỷ lục Guiness thế giới: Hệ thống cáp treo Sun World Fansipan Legend được chính thức khai trương vào tháng 2 năm 2016 đã giúp các du khách đạt được ước mơ chinh phục “nóc nhà Đông Dương” dễ dàng hơn bao giờ hết. Không còn mất nhiều thời gian và sức khỏe như trước để đến được đỉnh Fansipan, thì giờ đây du khách chỉ cần khoảng 15 phút là đã có thể đến được địa điểm mình mong muốn. Cáp treo trên Fansipan đã sở hữu cùng lúc tới 2 kỉ lục Guinness thế giới đó là hệ thống cáp treo ba dây dài nhất thế giới với chiều dài 6292.5m và hệ thống cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới là 1410m.

Cáp treo Sun World Fansipan Legend du lịch tây bắc vntour
Cáp treo Sun World Fansipan Legend

Tối: Tham quan xong Quý khách dùng cơm tối tại Nhà hàng, đi dạo chơi Sapa về đêm, tự do thưởng thức như:
Thắng cố: Đây vốn là món ăn truyền thống của người H’mông, và có nguồn gốc từ tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nói đơn giản, dễ hiếu nhất, thì thắng cố chính là món được chế biến từ xương, tiết và nội tạng ngựa được hầm cùng với rau cải và 20 loại gia vị khác nhau như thảo quả, quế, hồi…Sau này, người dân còn tìm tòi chế biến thêm món thắng cố được làm từ thịt bò và thịt lợn nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng thắng cố ngựa là món ăn có một không hai tại Sapa.
Cá hồi Sapa: Là một giống cá đã rất quen thuộc ở châu Âu nhưng cá hồi dần đang trở thành một món ăn quen thuộc và nhất định phải thử khi bạn ở Sapa. Cá hồi Sapa có thịt màu hồng rất đẹp, tuy không béo nhưng lại rất chắc thịt. Nói đến những món ăn được chế biến từ cá hồi Sapa thì có rất nhiều sựlựa chọn như làm sashimi chấm với nước tương và mù tạt, gỏi cá hồi, cá hồi nướng mọi, cá hồi nấu cà ri hay lẩu cá hồi…
Gà đen Sapa: Gà đen Sapa được biết là một tên khác của gà ác. Người dân địa phương nơi đây sẽ nuôi gà đen Sapa theo kiểu thả rông và ăn các loại rau củ rừng nên mà thịt gà ác khá chắc và ngọt thịt. Món ăn phổ biến trên Sapa được chế biến từ gà đen không thể không nhắc đến món gà đen nướng mật ong. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng những công đoạn tẩm ướp gà, chế biến cần có sự khéo léo. Quá ít hay quá nhiều mật ong cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của món ăn.
Ngoài ra bạn cũng nên thưởng thức thêm: Thịt heo quay, rau mầm đá, trâu gác bếp, hạt dẻ, bắp nướng, khoai lang nướng, cơm lam,…

NGÀY 03: CÁT CÁT – HÀM RỒNG – MỘC CHÂU (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng, sau đó làm thủ tục trả phòng, tiếp tục khởi hành:
– Tham quan Bản Cát Cát – được hình thành từ giữa thế kỷ 19 do một bộ phận dân tộc ít người quần tụ theo phương pháp mật tập (dựa vào sườn núi và quây quần bên nhau, các nóc nhà cách nhau chừng vài chục mét và sinh sống, trồng trọt canh tác ngay trên những sườn đồi quần cư). Tại nơi đây họ trồng lúa, ngô tại các nương ruộng bặc thang theo phương pháp thủ công. Họ trồng trọt, chăn nuôi, bảo tồn nhiều nghề thủ công truyền thống như trồng lanh, bông, dệt vải, nhuộm vải, chế tác trang sức bằng bạc và bằng đồng.

Bản Cát Cát du lịch tây bắc vntour
Bản Cát Cát

– Tham quan Khu Du Lịch Hàm Rồng. Được xây dựng với diện tích gần 150ha, công trình được khởi công từ những năm 1996 với mục đích khai thác những giá trị văn hóa – tự nhiên một cách hoang sơ nhất của những phiến đá rêu phong nơi đây. Càng đi lên cao bạn sẽ càng có cơ hội khám phá khung cảnh xinh đẹp như: Vườn Lan, Cổng Trời, Vườn Đào,..Với những du khách đam mê ngắm cảnh và chụp ảnh thì chắc chắn là điểm sống ảo cho bạn không thê bỏ lỡ.
– Đi Mộc Châu, Mộc Châu luôn nằm trong Top điểm phải đi một lần trong đời, nhắc đến Mộc Châu là nhắc đến những thung lũng hoa mận trắng tinh, mơ mộng, mận nặng trĩu mỗi khi hè về,…khí hậu nơi đây ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Đến đây du khách được hòa mình vào không gian văn hóa đặc trưng với nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn.

Khu du lịch núi Hàm Rồng du lịch tây bắc vntour
Khu du lịch núi Hàm Rồng

Trưa: Quý khách dùng cơm trưa và nghỉ ngơi.
Chiều: Đến Thung Nhuối, Thung Khe dừng chân thưởng thức Ngô nướng, trứng nướng… trong cái se lạnh nơi miền núi cao. Chụp ảnh check in Đèo Đá Trắng. Tham gia chương trình đạp xe tham quan Bản Lác, Bản Poom Cọng để khám phá vẻ đẹp cũng như tìm hiểu đời sống phong tục tập quán của người Thái – Mai Châu (Chi phí ngoài chương trình). Du khách sẽ vô cùng ấn tượng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp với con đường đèo quanh co được bao phủ với màu xanh tươi của cỏ cây, với màu trắng của sương mù dày đặc làm cho ta cảm giác như lạc vào chốn thần tiên. Với độ cao 1000m so với mực nước biển, đứng trên đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh bức tranh của Mai Châu xinh đẹp, xanh tươi và khoáng đạt trong tầm mắt của mình.
Tối: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, tự do dạo phố Mộc Châu về đêm.
Tham quan khu chợ đêm Mộc Châu và phố đi bộ Mộc Châu là một lựa chọn tuyệt vời khi về đêm tại nơi đây, với diện tích 2,3ha. Từ dự án lấy khu công viên ánh sáng Pha Luông là vùng lõi từ đó tỏa ra các hướng. Tại đây sẽ có 5 lối vào dành cho khách đi bộ và khách tham quan, tất cả sẽ dẫn về khu trung tâm với nhiều khu đặc sắc. Mỗi hạng mục sẽ có những chắc năng riêng khác nhau nhưng đều sẽ thiết kế với hướng mở, gần vũi với cảnh quan và thiên nhiên, mang dấu ấn dân tộc nơi đây. Nơi đây không chỉ là nơi giải trí buổi tối mà sẽ còn là không gian trình diễn văn hóa của Khu du lịch quốc gia Mộc Châu về văn hóa, ẩm thực, văn nghệ, nghề thủ công của 12 dân tộc anh em.

Phố đi bộ Mộc Châu du lịch Tây Bắc vntour
Phố đi bộ Mộc Châu

NGÀY 04: MỘC CHÂU – MAI CHÂU (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng, khởi hành
– Tham quan chụp ảnh Đồi chè trái tim trong Nông trường Mộc Châu – nằm trong một khung cảnh thiên nhiên lãng mạn nên thơ. Khu chè thuộc khu nông trường chè Đài Loan, tại đây nhân viên của nông trường tròng các khóm chè thành hình trái tim, thu hút được sự quan tâm của nhiều du khách. Đến đây bạn có thể đi dạo thoải mái để tận hưởng không khí, quang cảnh dễ chịu tại đồi chè, những luống chè xanh ngát, trải khắp đồi tạo thành một màu xanh mát làm cho bạn vô cùng thoải mái.

Đồi chè trái tim du lịch tây Bắc vntour
Đồi chè trái tim

– Khu du lịch Happy Land – nằm giữa thung lũng ở bàn Lùn, quý khách được đón chào bởi những thảm hoa và hoa hình tr ái tim được trồng từ nh iều loại hoa đẹp rực rỡ, có nhiều loại hoa đặc trưng của Tây Bắc…Khu du lịch Happy Land Mộc Châu là nơi tổng hợp nhiều dịch vụ vui chơi, tham quan, nghỉ dưỡng

Trưa: Quý khách dùng cơm trưa, làm thủ tục trả phòng khách sạn, khởi hành về Mai Châu
Chiều: Đến Mai Châu, quý khách dùng cơm chiều, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi
Tối: Quý khách tự do khám phá Mai Châu về đêm.

NGÀY 05: MAI CHÂU – NỘI BÀI – CHIA TAY KHÁCH (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục trả phòng, khởi hành:
– Đi tham quan Hang Kia Pà Cò. Tại đây có độ cao hơn 1000m, khí hậu quanh năm mát mẻ. Nơi đây có nhiều dân tộc Mông nên văn hóa mang nhiều màu sắc,nghề truyền thống được người dân bảo tồn và lưu giữ rất tốt. Trước đây, chỗ này vốn là những bản của người Thái sinh sống, do không phù hợp về các tập quán sinh sống và canh tác nên người Thái đã di chuyển đi nới khác. Nơi đây được người dân cải tạo và phát triển trở thành một nơi yên bình, một số hộ đã mở và phát triển homestay, thyu hút lượng lớn khách du lịch đến tìm hiểu. Đến đây du khách sẽ có dịp được trải nghiệm các món ăn đặc trưng cỏ người Mông, được chiêm ngưỡng những bộ tranh phục màu sắc rực rỡ của người Mông, cùng với người dân hái chè san tuyết trên núi cao, học cách trồng rau, thu hoạch ngô hay tham gia vào các hoạt động chợ phiên của người dân.
– Tham quan Thác Gò Lào hay còn gọi là Gò Mu – Thác ở giáp ranh giữa xóm Gò Lào và xóm Gò Mu, trong đó xóm Gò Mu ở phía hạ lưu thác và sát với bờ hồ thủy điện Hòa Bình, nên xuất hiện hai tên gọi. Dòng thác này phân thành 3 dòng chảy trên vách đá dựng đứng trên suối trong rừng nguyên sinh xanh tốt. Đến thác để tận hưởng cảm giác yên bình, khoáng đạt giữa khung cảnh núi non hùng vĩ.
– Tham quan Cổng Trời, chụp ảnh với Đồi Chè, Thung Lũng Hoa Mận đẹp mê mẩn vào dịp cuối năm hoặc đầu xuân năm mới
– Tham quan chợ phiên Pà Cò vào mỗi sáng Chủ Nhật – tìm hiểu đời sống vắn hóa của đồng bảo Mông. Chợ phiên chỉ được họp vào các chủ nhật hàng tuần khi mà sương mù còn mọt mù khắp núi thì cũng là lúc bà con H’Mông rủ nhau xuống núi đi chợ. Bóng dáng thong thả bước đi kéo theo một chú bò, chú heo, người tthif vác đeo trên lưng gùi hàng nặng trĩu. Nhưng mọi người đều vui vẻ, hớn hở tất bật đi thật nhanh để cho kịp chợ phiên Pà Cò.

Chợ Phiên Pà Cò du lịch tây bắc vntour
Chợ Phiên Pà Cò

Trưa: Quý khách dùng cơm trưa, làm thủ tục trả phòng, khởi hành về lại Hà Nội
Chiều: Đến Hà Nội, xe và hướng dẫn viên đưa quý khách ra sân bay Nội Bài làm thủ tục cho quý khách lên chuyến bay về lại sân bay xuất phát ban đầu, kết thúc chuyến tham quan.

GIÁ TOUR DU LỊCH TÂY BẮC TAM ĐẢO – SAPA – MỘC CHÂU – MAI CHÂU BAO GỒM:

– Vé máy bay bao gồm 7 kg hành lý xách tay, 0 hành lý ký gửi.
– Xe vận chuyển máy lạnh đời mới, hiện đại, lái xe thân thiện, nhiệt tình…
– Lưu trú: Khách sạn trung tâm, phòng trang bị Tivi, máy lạnh, tủ lạnh, nước nóng lạnh…phòng 2 – 3 – 4 khách/phòng
– Ăn các bữa trong chương trình:
+ 04 Bữa sáng tại khách sạn hoặc nhà hàng
+ 09 Bữa chính với các món đặc sản địa phương: 120.000đ/xuất
– Vé vào cửa một lượt tham quan các điểm theo chương trình.
– Nước và khăn trên xe ôtô: 01 chai nước 500ml + 01 khăn lạnh/người/ngày
– Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.
– Bảo hiểm du lịch mức: 50.000.000 VND

 

GIÁ TOUR DU LỊCH TÂY BẮC TAM ĐẢO – SAPA – MỘC CHÂU – MAI CHÂU KHÔNG BAO GỒM:

– Chi phí cá nhân như: tiền giặt ủi, điện thoại, đồ uống trong các bữa ăn…
– Thuế VAT
– Vé Cáp treo Phanxipan (750.000 đ/ khách)
LƯU Ý:
Các địa điểm trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế (cam kết không bỏ điểm).

QUY ĐỊNH MUA TOUR VÀ HOÃN/HỦY TOUR DU LỊCH TÂY BẮC TAM ĐẢO – SAPA – MỘC CHÂU – MAI CHÂU 5N4Đ

● Đối với khách hàng:
✔ Khách có quyền dời tour và báo công ty trước 5 ngày (trong trường hợp bên công ty chưa xuất vé máy bay)
✔ Nếu dời tour, công ty đã xuất vé máy bay thì trừ vào khoảng tiền tương đương.
● Đối với công ty:
✔ Công ty báo khách dời tour trước 3 ngày với trường hợp không đủ điều kiện khởi hành.
✔ Trường hợp Công ty dời ngày nhưng vẫn không đủ điều kiện khởi hành hoàn lại cọc như ban đầu cho khách hàng.

*LƯU Ý:
● Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nhưng không huỷ bỏ hoặc thay đổi mà không có sự thoả thuận với đoàn.
● Phụ thu phòng đơn: trường hợp khách đi lẻ 1 người hoặc khách muốn ở riêng 1 phòng.

 

ĐỂ ĐẢM BẢO CHUYẾN ĐI ĐƯỢC THUẬN LỢI, QUÝ KHÁCH LƯU Ý CÁC THÔNG TIN SAU

Quý khách có mặt trước giờ bay 180 phút, hành lý gọn nhẹ. Khi đi mang theo giấy tờ tùy thân bản chính. Lưu ý giấy tờ mang theo:

  •  Hành khách từ 14 tuổi trở lên:

+ Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.
+ Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam: phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
– Hộ chiếu
– Giấy chứng minh nhân dân
– Giấy chứng nhận của các lực lượng vũ trang
– Thẻ đại biểu Quốc hội
– Thẻ đảng viên
– Thẻ nhà báo
– Giấy phép lái xe ô tô, mô tô
– Thẻ kiểm soát an ninh hàng không
– Thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam
– Giấy chứng nhận nhân thân có xác nhận của công an phường, xã nơi cư trú

  •  Hành khách dưới 14 tuổi:

+ Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.
+ Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam: phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
– Hộ chiếu
– Giấy khai sinh
– Giấy chứng sinh (đối với trường hợp dưới 1 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh)
– Giấy xác nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ em do tổ chức xã hội đang nuôi dưỡng (có giá trị sử dụng trong thời gian 06 tháng kể từ ngày xác nhận
– Trường hợp hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay mà không có người đi kèm ngoài các giấy tờ nêu trên phải có giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật: Giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật của hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay là giấy cam kết vận chuyển giữa hãng hàng không và người đại diện theo pháp luật của khách đó, không bắt buộc phải có giấy xác nhận của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

  • Các giấy tờ nêu trên phải đảm bảo các điều kiện:

– Còn giá trị sử dụng
– Có ảnh đóng dấu giáp lai, trừ giấy khai sinh, giấy chứng sinh của trẻ em, thẻ kiểm soát an ninh, thẻ nhận dạng của các hãng hàng không
– Trẻ em (dưới 12 tuổi) khi đi du lịch mang theo giấy khai sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực) để làm thủ tục hàng không. Trường hợp không có cha hoặc mẹ đi cùng phải có giấy ủy quyền của cha mẹ và có xác nhận của chính quyền địa phương.

VNTOUR – SẮC MÀU DU LỊCH

Đánh giá Tour du lịch Tây Bắc: Tam Đảo – SaPa – Mai Châu – Mộc Châu 5 Ngày 4 Đêm từ Đà Nẵng

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Tour du lịch Tây Bắc: Tam Đảo – SaPa – Mai Châu – Mộc Châu 5 Ngày 4 Đêm từ Đà Nẵng
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Zalo
    Phone