TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT THÀNH PHỐ MỘNG MƠ 3N2Đ TỪ ĐÀ NẴNG

Thông tin Tour

Thời gian

3 Ngày 2 Đêm

Lịch trình

ĐÀ NẴNG - ĐÀ LẠT - ĐÀ NẴNG

Vận chuyển

Máy bay

Chương trình Tour du lịch Đà Lạt 3N2Đ được nghiên cứu bài bản và lên kế hoạch chu đáo từ khâu nghỉ dưỡng, ăn uống vui chơi giải trí, đảm bảo cho Quý khách có chuyến tham quan du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị!

Tổng tiền

Tour du lịch Đà Lạt 3N2Đ từ Đà Nẵng bao gồm:

+ Vé máy bay khứ hồi
+ Khách sạn trung tâm
+ Các bữa ăn theo chương trình
+ Vé vào cổng tham quan các điểm trong chương trình
+ HDV Việt Nam nhiệt tình chu đáo
+ Bảo hiểm du lịch trị giá 50.000.000đ đ/ khách

du lịch Đà Lạt

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 3 NGÀY 2 ĐÊM TỪ ĐÀ NẴNG

Du lịch Đà Lạt 2023 cùng VNTOUR, chúng tôi luôn tổ chức Tour Du Lịch Đà Lạt 2023, những Tour Đà Lạt 2023 chất lượng, giá rẻ để phục vụ khách du lịch trên toàn quốc. Một thành phố mộng mơ,với vẻ đẹp lãng mạn không kém phần lộng lẫy, khách Du lịch Đà Lạt thường gọi nơi đây bằng nhiều cái tên: thành phố ngàn hoa, thành phố sương mù, phố núi Đà Lạt, hay tiểu Paris, mỗi cái tên đều chất chứa bao tình yêu. Tour du lịch Đà Lạt chính là điểm đến và cũng là một trong những điểm du lịch thú vị và đặc biệt nhất và là một điểm du lịch đối với những cặp đôi yêu nhau. Đà Lạt chính là thiên đường nghỉ dưỡng và du lịch được nhiều du khách yêu thích. Đến với tour Đà Lạt, du khách được khám phá những cánh rừng thông đại ngàn, những vườn hoa Đà Lạt quanh năm đua hương khoe sắc, các địa điểm nổi tiếng như Hồ Tuyền Lâm, Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt, Núi Langbiang, Suối Vàng – Suối Bạc, Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Datanla, Nhà thờ Domaine de Marie, Kombiland – Ốc đảo xương rồng siêu so deep, ở đây quý khách tha hồ checkin sống ảo … tất cả đã tạo nên một Đà Lạt nên thơ, trữ tình khiến người đến không nỡ đi, người đi rồi cứ nhớ mãi không thôi. Hãy cùng VNTOUR khám phá những điều tuyệt vời mà mảnh đất mù sương này sẽ mang đến cho bạn trong chuyến đi của mình nhé!
Mời Quý khách xem qua lịch trình chi tiết Tour du lịch Đà Lạt giá rẻ 3N2D 2023 như sau:

Ngày 01: ĐÀ NẴNG– ĐÀ LẠT MỘNG MƠ (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sáng: Nhân viên đón quý khách tại sân bay làm thủ tục bay đến sân bay Liên Khương, bắt đầu hành trình đến Tp. Đà Lạt. Xe và Hướng dẫn viên đón đoàn dùng bữa sáng.
Trưa: Lên Đà Lạt theo đường đèo Mimosa, Quý khách dừng chân tham quan Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt – Đến với Vườn Thượng Uyển Bay bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với sự bài trí và sắp đặt tinh tế của những con đường hoa, những tiểu cảnh mang màu sắc của những khu vườn của quý tộc Châu Âu hiện hữu tại Đà Lạt. Có thể nói Vườn Thượng Uyển Bay là một khu du lịch được hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho du lịch Đà Lạt sau một thời gian dài vắng bóng những điểm đến chất lượng và quy mô hoành tráng.
Sau đó, dùng cơm trưa tại nhà hàng và về khách sạn nhận phòng.
Chiều: Xe và hướng dẫn viên đón khách đi tham quan Núi Langbiang – Núi Langbiang là ngọn núi cao nhất hện tại ở thành phố ngàn hoa Đà Lạt, với không khí se lạnh quanh năm khiến nơi đây hầu như là được bao phủ trong sương mù, cảnh đẹp thơ mộng cùng với sương mù kì ảo thật không quá khi nói nơi đây là trái tim của cả thành phố hoa lệ này, gắn với truyền thuyết tình yêu đầy chông gai giữa chàng trai Lang và cô nàng Biang thì đây hứa hẹn sẽ là một điểm du lịch không thể bỏ qua của các cặp đôi uyên ương. Khi đặt chân đến khu du lịch Langbiang Đà Lạt. Các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích của khu du lịch. Đây có thể là một địa điểm du lịch lý tưởng cho bạn và gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng và bỏ đi những mệt mỏi lo toan trong cuộc sống và công việc hàng ngày. ở đây quý khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố xinh đẹp, từ trên cao có thể ngắm được Suối Vàng – Suối Bạc.
* Hồ Suối Vàng Đà Lạt haу còn được gọi là hồ Dankia – là một trong những địa điểm mà dân phượt haу giới trẻ rất уêu thích trong ᴠiệc đến đâу. Chủ уếu ѕăn mâу, haу ngắm ᴠieᴡ bao trọn Đà Lạt. Hình ảnh những nhóm bạn trẻ dựng lều, trại ngủ qua đêm tại đâу rất quen thuộc.

Tối: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, tự do thưởng thức Kem Bơ Thạch Thảo đường Nguyễn Văn Trỗi, Cafe Tùng nghe Nhạc Trịnh với không khí ấm áp bên hông nhà hát Hòa Bình, Chè Hé – 59 đường 3/2, Bánh Tráng Nướng – 112 Nguyễn Văn Trỗi,….

Đỉnh núi Langbiang du lịch Đà Lạt
Đỉnh núi LangBiang

Kinh nghiệm vui chơi buổi tối ở Đà Lạt
Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa và làm say đắm bao du khách với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời và thời tiết lý tưởng. Vậy buổi tối ở Đà Lạt nên đi đâu và tham gia những hoạt động gì? Cùng Vntour điểm danh ngay các điểm du lịch nightlife Đà Lạt bao chill cho bạn vui chơi tới bến :
1. Dạo chợ đêm Đà Lạt. Chợ đêm Đà Lạt là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi các du khách đến với đà lạt, nơi đây bán các mặc hàng từ quần áo, giày dép, dồ lưu niệm… với mức giá cả hợp lí, nhưng điều đặc biệt nhất của nơi đây chính là ẩm thực đa dạng và hấp dẫn khiến du khách không thể nào quên được.
2. Check-in hồ Xuân Hương khi thành phố lên đèn.
3. Cắm trại qua đêm trên đồi thông.
4. Tour khám phá văn hóa cồng chiêng tại Langbiang. Đà Lạt đêm xuốn thật lạnh có phải không nào, còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta quây quần bên đống lửa trại và nhảy điệu nhảy cồng chiên vô cùng quyến rũ của các chàng trai, các cô gái cua người đồng bào nơi đây và thưởng thức một bầu rựu cần đầy mê say.
5. Check-in những quán cafe đẹp ở Đà Lạt về đêm: Thêm một nét đặc trưng nữa của đà lạt đó là các tiệm coffee vô cùng đẹp và lộng lẫy, mỗi tiệm coffee sẽ có một phong cách riêng biệt của mình để thu hút khách du lịch phương xa: cổ kính, thiên nhiên, hiện đại…, việc của du khách đơn giản chỉ là biến chúng thành những tấm ảnh thật đẹp và lộng lẫy của riêng mình.
6. Lấp đầy bao tử tại những quán ăn khuya Đà Lạt.
7. “Bar hoping” tại những quán hidden bar cực deep.
Vntour kính chúc Quý khách có một đêm tại thành phố ngàn hoa thật vui vẻ.

Ngày 02: ĐÀ LẠT MỘNG MƠ (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng, khởi hành:

  • Viếng Thiền Viện Trúc Lâm – Sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt trong chuyến đi đến xứ sở ngàn hoa. Đây là cơ hội tuyệt vời để chiêm ngưỡng kiến trúc Phật Giáo độc đáo và chìm đắm vào khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Nhắc đến thành phố Đà Lạt, có lẽ ít nhiều người đã nghe nhắc đến địa danh Thiền viện Trúc Lâm, gắn liền với Hồ Tuyền Lâm vốn đã quá nổi tiếng ở xứ sở ngàn hoa.
    Thiền viện Trúc Lâm thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử và hiện là một trong các thiền viện lớn nhất Việt Nam. Không chỉ sở hữu cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, thu hút nhiều người tham quan, Thiền viện Trúc Lâm còn là điểm đến yêu thích của khách hành hương, các học giả đến tìm hiểu về Phật pháp, tinh thần Thiền tông Việt Nam đời Trần và con đường tu hành.
  • Tham quan Thác Datanla – Nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng mà dữ dội đặc trưng của đại ngàn Tây Nguyên, thác Datanla Đà Lạt là một trong những điểm tham quan du lịch có sức hút nhất tỉnh Lâm Đồng. Ngọn thác này tọa lạc giữa đèo Prenn, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km về phía Nam, có lượng nước lớn đổ từ ghềnh 20m qua nhiều thềm đá, tạo thành dòng nước rất êm và trong. Chính vì lẽ này mà nơi đây còn gọi là Suối Tiên, còn vực thác sâu hun hút bên dưới chân thác được gọi là Vực Tử Thần.
Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt du lịch Đà Lạt
Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt

Trưa: Quý khách về lại nhà hàng dùng cơm trưa, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách khởi hành:

  • Nhà thờ Domaine de Marie – Nhà thờ Domaine de Marie hay còn gọi là nhà thờ Mai Anh, đây là một công trình kiến trúc độc đáo nằm giữa long Đà Lạt. là một điểm du lịch tham quan hấp dẫn đối với du khách mỗi khi có dịp đến thành phố sương mù xinh đẹp này Nhà thờ Domaine de Marie nằm trên một ngọn đồi thoáng đẹp, thuộc đường Ngô Quyền, cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 1km về hướng Tây Nam. Được xây dựng vào những năm 1940 đến năm 1944 nhờ số tiền do phu nhân toàn quyền Đông Dương Jean Decoux đứng ra quyên góp từ giáo dân. Toàn nhà thờ được xây dựng trên khuôn viên rộng 12 ha, với thiết kế cổ điển của châu Âu thế kỷ XVII, bao gồm nhà nguyện và hai dãy nhà tu viện của nữ tử Bác Ái Vinh Sơn. Tuy nhiên, kiến trúc nhà thờ có nhiều điểm cách tân hơn so với nhà thờ cổ điển phương Tây, dạng mặt bằng chữ thập nhưng tỷ lệ có phần tự do hơn: chiều rộng 11 m và chiều dài là 33 m – Tại đây du khách sẽ được ngắm khung cảnh kiến trúc mang đậm hơi thở châu Âu ngay trong lòng Đà Lạt ,tha hồ cho mọi người sống ảo .
  • Tham quan Ga Đà Lạt – Nhà ga cổ đẹp nhất Đông Dương, mang nét hài hòa giữa kiến trúc phương Tây và kiểu nhà rông Tây Nguyên truyền thống. Là nhà ga cao nhất Việt Nam 1500m so với mực nước biển. Cùng với ga Hải Phòng thì nhà ga này là một trong những nhà ga cổ kính nhất thời điểm hiện tại ở Việt Nam.
  • VNTOUR sẽ chỉ cho bạn biết các điểm gần ga Đà Lạt cho bạn tiện ghé khi đến đây.
    – Trường Cao Đẳng Sư Phạm cách khoảng 1km
    – Vườn Hoa Thành phố gần 2km
    – Dinh 1 và Dinh 2
    – Hồ Than Thở
    – Các vườn dâu tây.
Vườn dâu tây du lịch Đà Lạt
Vườn dâu tây

Tối: Quý khách dùng dùng Buffet Rau không giới hạn thay cho buổi cơm chiều. Sau đó, tự do shopping, mua sắm, ăn uống, ngắm nhìn thành phố về đêm.

Thành phố Đà Lạt về đêm du lịch Đà Lạt
Thành phố Đà Lạt về đêm

Ngày 3: KOMBILAND – ĐÀ NẴNG (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, khởi hành:

  • Tham quan và mua sắm tại Trung tâm thương mại Chợ Đà Lạt, đây là nơi có tất cả những gì tinh túy nhất của thành phố Đà Lạt này, từ quần áo ấm mọi lứa tuổi cho đến đồ lưu niệm mang nét đặc trưng của nơi đây, mức dâu, trà atiso, hoa quả sấy khô, và những hộp dâu tây tươi ngon…, hãy mua những món quà kỷ niệm thật đẹp cho bản thân và cho người thân của bạn nhé.
  • Tham quan Kombiland – Ốc Đảo Xương Rồng giữa lòng cao nguyên lâm viên, bạn có tin không khi một ốc đảo sa mạc khô cằng xuất hiện tai trung tâm sứ sở sương mù Đà Lạt này, sự xuất hiện của nó như một nét chấm phá giữa thành phố ngàn hoa này, mang đến một làn gió mới cho du khách cũng như cho vẻ đẹp của thành phố này thêm đa dạng hơn. Hãy đến và khám phá vẻ đẹp của Kombiland – Ốc Đảo Xương Rồng để mang về những tấm ảnh thật đẹp bản thân nhé.
Kombiland - Ốc Đảo Xương Rồng du lịch Đà Lạt
Kombiland – Ốc Đảo Xương Rồng

 

Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó, xe và HDV đưa khách ra sân bay làm thủ tục về lại Đà Nẵng.
Kết thúc chương trình tham quan Đà Lạt 3 ngày 2 đêm. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách ở những dịp khác !

 

GIÁ TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 3N2Đ TỪ ĐÀ NẴNG BAO GỒM

* VẬN CHUYỂN:
Vé máy bay khứ hồi (bao gồm 7kg hành lí xách tay, KHÔNG hành lý kí gửi). Quý khách đăng kí mua hành lý kí gửi 500.000/15kg/2 lượt, 600.000/20kg/2 lượt.
Xe ghế ngồi thoải mái, tivi giải trí, máy lạnh tham quan suốt tuyến.
* ĂN UỐNG:
Buổi sáng ngày 01: Điểm tâm sáng 01 tô + 01 ly nước giải khát
Buổi sáng ngày 02,03: Điểm tâm sáng Buffet
Bữa chính: Có 5 bữa chính (04 buổi 90.000 vnđ/phần, 01 buổi buffet rau 120.000 vnđ/phần), thực đơn thay đổi theo từng buổi ăn.
*LƯU TRÚ:
Khách sạn phòng 2 khách/phòng, trường hợp lẻ 3 khách thì sẽ có giường phụ.
* HƯỚNG DẪN VIÊN:
HDV Tiếng Việt Thuyết minh và phục vụ ăn, nghỉ, tham quan cho Quý khách.
Vé vào cổng các điểm tham quan theo chương trình.
* BẢO HIỂM:
Bảo hiểm du lịch trọn gói, mức bồi thường tối đa 50.000.000đ/vụ.
* PHỤC VỤ:
Quý khách được phục vụ khăn lạnh (1 cái/ngày).
Nước suối Aquafina 500ml (1 chai/khách/ngày).
*QUÀ TẶNG:
Nón du lịch 1cái/người.
Quà trò chơi trên xe.

GIÁ TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 3N2Đ TỪ ĐÀ NẴNG KHÔNG BAO GỒM

  • Chi phí giặt ủi, điện thoại, vận chuyển ngoài chương trình (nếu có).
  • Thuế V.A.T (nếu quý khách có thu cầu lấy hóa đơn V.A.T thêm phí 10% giá tour).
  • Tiền típ cho tài xế và hướng dẫn viên (nếu có).
    *LƯU Ý:
    Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nhưng không huỷ bỏ hoặc thay đổi mà không có sự thoả thuận với Quý khách.

 

QUY ĐỊNH MUA TOUR VÀ HOÃN/HỦY TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT

Đối với khách hàng:

  • Khách có quyền dời tour và báo công ty trước 20 ngày (trong trường hợp bên công ty chưa xuất vé máy bay)
  •  Nếu dời tour, công ty đã xuất vé máy bay thì trừ vào khoảng tiền tương đương.

Đối với công ty:

  • Công ty có quyền dời tour nếu không đủ số lượng khách để khởi hành
  • Công ty đề nghị khách dời ngày nếu khách không dời được ngày bên công ty hoàn lại cọc như ban đầu.
    Lưu ý: Thời gian hủy chỉ tính trong ngày làm việc, không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết khác.

————————————————————————————————————————–

ĐỂ ĐẢM BẢO CHUYẾN ĐI ĐƯỢC THUẬN LƠI, QUÝ KHÁCH LƯU Ý CÁC THÔNG TIN SAU
Quý khách có mặt trước giờ bay 180 phút, hành lý gọn nhẹ. Khi đi mang theo giấy tờ tùy thân bản chính. Lưu ý giấy tờ mang theo:

  •  Hành khách từ 14 tuổi trở lên:

+ Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.
+ Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam: phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
– Hộ chiếu
– Giấy chứng minh nhân dân
– Giấy chứng nhận của các lực lượng vũ trang
– Thẻ đại biểu Quốc hội
– Thẻ đảng viên
– Thẻ nhà báo
– Giấy phép lái xe ô tô, mô tô
– Thẻ kiểm soát an ninh hàng không
– Thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam
– Giấy chứng nhận nhân thân có xác nhận của công an phường, xã nơi cư trú

  •  Hành khách dưới 14 tuổi:

+ Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.
+ Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam: phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
– Hộ chiếu
– Giấy khai sinh
– Giấy chứng sinh (đối với trường hợp dưới 1 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh)
– Giấy xác nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ em do tổ chức xã hội đang nuôi dưỡng (có giá trị sử dụng trong thời gian 06 tháng kể từ ngày xác nhận
– Trường hợp hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay mà không có người đi kèm ngoài các giấy tờ nêu trên phải có giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật: Giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật của hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay là giấy cam kết vận chuyển giữa hãng hàng không và người đại diện theo pháp luật của khách đó, không bắt buộc phải có giấy xác nhận của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

  • Các giấy tờ nêu trên phải đảm bảo các điều kiện:

– Còn giá trị sử dụng
– Có ảnh đóng dấu giáp lai, trừ giấy khai sinh, giấy chứng sinh của trẻ em, thẻ kiểm soát an ninh, thẻ nhận dạng của các hãng hàng không
– Trẻ em (dưới 12 tuổi) khi đi du lịch mang theo giấy khai sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực) để làm thủ tục hàng không. Trường hợp không có cha hoặc mẹ đi cùng phải có giấy ủy quyền của cha mẹ và có xác nhận của chính quyền địa phương.

 

 

Đánh giá TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT THÀNH PHỐ MỘNG MƠ 3N2Đ TỪ ĐÀ NẴNG

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT THÀNH PHỐ MỘNG MƠ 3N2Đ TỪ ĐÀ NẴNG
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Zalo
    Phone