TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC 4 NGÀY 3 ĐÊM ( RESORT 3 SAO): Câu Cá – Ngắm San Hô – Cáp Treo Hòn Thơm – Công Viên Nước Aquatopia

Thông tin Tour

Thời gian

4 ngày 3 đêm

Lịch trình

Đà Nẵng - Phú Quốc - Đà Nẵng

Vận chuyển

Máy bay

Chương trình Tour du lịch Phú Quốc 4N3Đ được nghiên cứu bài bản và lên kế hoạch chu đáo từ khâu nghỉ dưỡng, ăn uống vui chơi giải trí, đảm bảo cho Quý khách có chuyến tham quan du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị!

Tổng tiền

Tour du lịch Phú Quốc – Câu Cá – Ngắm san hô – Cáp treo Hòn Thơm – Công viên nước Aquatopia 4N3Đ bao gồm :

• Vé máy bay khứ hồi
• Khách sạn/Resort 3 sao
• Các bữa ăn theo chương trình
• Vé vào cổng tham quan các điểm theo chương trình
• Vé cáp treo Hòn Thơm
• Hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo

 

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC – CÂU CÁ – NGẮM SAN HÔ – CÁP TREO HÒN THƠM – CÔNG VIÊN AQUATOPIA

Đến với Tour du lịch Phú Quốc từ Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị tại hòn đảo lớn nhất Việt Nam và vịnh Thái Lan. Mọi người thường bảo “lên rừng xuống biển”, nhưng chỉ cần đến Phú Quốc bạn sẽ được trải nghiệm hết những điều đó. Phú Quốc có những bãi biển cát trắng nước xanh, có vườn quốc gia với hệ sinh thái đa dạng, có những con suối trong vắt, và cả những hòn đảo xinh đẹp, bình yên. Khi bước chân vào thiên đường của Đảo Ngọc bạn không chỉ được tận hưởng “Vitamin” biển mà còn được tận hưởng những thú vui đặc sắc: Lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak…
Chính vì những ưu ái này đã khiến cho Phú Quốc trở thành một điểm đến không thể bỏ qua. VNTour cùng bạn vi vu Đảo Ngọc với chương trình tour du lịch Phú Quốc 4N3Đ đầy tinh tế, tỉ mỉ hướng đến một chương trình chất lượng, đầy trải nghiệm mới mẻ mang một “Sắc màu du lịch Việt”.

Ngày 01: ĐÀ NẴNG – PHÚ QUỐC (Ăn Tối)

Chiều: Quý khách tham gia Tour du lịch Phú Quốc có mặt tại Ga Đi Trong Nước Sân Đà Nẵng lúc 14g05 làm thủ tục lên chuyến bay lúc 16g05 đi Phú Quốc. Quý khách đến đến sân bay Phú Quốc lúc 17 giờ 40, xe và hướng dẫn viên đón và đưa quý khách dùng cơm chiều, nhận phòng nghỉ ngơi.

Sân bay Phú Quốc tour du lịch Phú Quốc
Sân bay Phú Quốc

Ngày 02: PHÚ QUỐC (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn. Sau đó, xe và hướng dẫn viên đón và đưa quý khách tham quan:

  • Viếng Chùa Hộ Quốc ( hay còn gọi là Thiện Viện Trúc Lâm Phú Quốc nằm trong hê thống Thiền Viện Trúc Lâm, cũng là ngôi chùa Phật giáo lớn nhất Phú Quốc cũng như miền Tây Nam Bộ. Tuy nhiên nơi đây lại mang một nét kiến trúc của Thiền viện Hồ Quốc có chút khác biệt so với các Thiền viện khác bởi chùa được dựng hoàn toàn từ các cột gỗ lim nên chiều cao của các gian cũng bị giới hạn theo chiều cao của gỗ. Khi đến tham quan chùa Hộ Quốc, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: Cần ăn mặc kín đáo, lịch sự, không diện hở hang vì chùa là chốn tâm linh trang nghiêm; không nói to, đùa giỡn, làm mất trật tự trong khuôn viên chùa, nhất là ở Chính điện; khuôn viên chùa khá rộng lớn nhưng còn ít cây cối, thiếu bóng râm. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị những biện pháp chống nắng như: kem chống nắng, mang theo mũ, áo nắng, kính mát,… giữ gìn vệ sinh chung tại chùa, không xả rác bừa bãi).
  • Tham quan Suối Tranh ( Khung cảnh thiên nhiên tại đây vô cùng tươi mát với những khe nước nhỏ chảy từ đầu nguồn núi Hàm Ninh, đi qua nhiều hang động. Bức tranh của sông nước, núi rừng với vẻ đẹp hoang sơ, đơn thuần sẽ mang đến cho bạn cảm giác được thư giãn, nghỉ ngơi, đây cũng là một trong những địa điểm nghỉ ngơi giải trí với nhiều điểm sống ảo, câu cá, cắm trại, thám hiểm cùng tận hưởng phong cảnh yên bình của rừng núi. Khi tham quan du khách cẩn thận trơn trượt vì những khe đá rêu phong sẽ rất trơn trượt; mang giày thể thao hoặc dép đế bằng để dễ di chuyển; chuẩn bị những bộ áo quần để tắm suối và chụp hình và cuối cùng đừng quên gom rác, vệ sinh để cùng nhau giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp nữa nhé!)
Suối tranh Phú Quốc Tour du lịch Phú Quốc
Suối tranh Phú Quốc

Trưa: Ăn trưa , nhận phòng Resort

Chiều: Quý khách được lựa chọn 1 trong 2 chương trình như sau:

  •  Nghỉ ngơi, tự do tắm biển tại khách sạn, ăn tối
  • Tham quan Vinwonder + Grand World ( Chi phí nằm ngoài chương trình, nếu quý khách lựa chọn chương trình 2 công ty sẽ hoàn trả lại tiền ăn tối cho quý khách là 130.000đ/khách ). Nếu chọn chương trình 2 sẽ có xe đưa đón.
    Tối: Tự do tham quan Phú Quốc, tham gia tour câu mực đêm ( chi phí nằm ngoài chương trình ).

 

VinWonder Phú Quốc Tour du lịch Phú Quốc
VinWonder Phú Quốc

Ngày 3: Câu Cá – Cáp treo Hòn Thơm ( Ăn sáng, trưa , ăn tối )

Sáng:

  •  Ăn sáng tại khách sạn. Khởi hành tham quan
  • Tham quan khu nuôi cấy Ngọc Trai – một trong những địa điểm du khách không thể bỏ qua khi đặt chân đến Phú Quốc. Tại đây quý khách sẽ được tận mắt xem về quy trình và thời gian nuôi, đến khi thu hoạch cho ra đời sản phẩm viên ngọc trai chất lượng giá trị, được tận mắt chứng kiến quá trình mổ trai lấy ngọc và thoải mái tìm hiểu và lựa chọn cho mình những viên ngọc trai đẹp, chất lượng cao, để làm quà cho người thân những sản phẩm ngọc trai vừa ý nhất, mang đến sự may mắn và thịnh vượng.
  • Tham quan Khu di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc ( Hay còn được biết đến với cái tên “Nhà Lao Cây Dừa”. Đây là nơi đã giam cầm và thực hiện các cuộc tra tấn dã man với hàng nghìn tù nhân cộng sản trong thời kì kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ của nhân dân ta. Khác với nhà tù Côn Đảo, nơi đây được ví như “ Địa ngục trần gian” nơi giam cầm hàng nghìn tù binh yêu nước. Phải đến tận nơi, được nghe và nhìn thấy những điều đã diễn ra đối với các chiến sĩ cộng sản, du khách mới có thể cảm nhận được sự hi sinh, gian khổ và lòng dũng cảm, kiên cường, biền bỉ của các chiến sĩ cộng sản cùng những chiến tích đấu tranh vĩ đại trong những trang lịch sử của dân tộc. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để du khách có thể hiểu thêm về sự tàn bạo, dã man của bọn thực dân, đế quốc với hơn 40 kiểu mô phỏng từ những tù nhân và cai ngục.)
  • Tham quan Nhà thùng nước mắm cá cơm truyền thống (Du lịch Phú Quốc mà không tham quan nhà thùng nước mắm là một thiếu sót khi đặt chân đến đây – Khi tới đây tham quan du khách sẽ được tận mắt tìm hiểu về quy mô sản xuất nước mắt và quy trình sản xuất nước mắm ngon hảo hạng. Bạn sẽ bắt gặp những thùng gỗ khổng lồ và nếm thử nước mắm đúng chuẩn Phú Quốc có vị thơm đặc trưng của cá cơm sọc tiêu chỉ nơi đây mới có.)
  • Lên tàu, khởi hành Câu cá biển đông – lặn ngắm san hô và khám phá đảo hoang Phú Quốc. ( Quý khách được cung cấp thiết bị câu cá (dây câu, mồi) và được trang bị áo phao, kính lặn, ống thở khi tham gia lặn biển ngắm san hô).
Lặn ngắm San hô Tour du lịch Phú Quốc
Lặn ngắm San hô

Trưa: Khách dùng cơm trưa trên tàu
Chiều:

  •  Đến Ga An Thới, làm thủ tục lên cáp treo Hòn Thơm được Guiness chứng nhận là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới (7.899,9m) thỏa thích vui chơi với biển xanh nắng vàng tại bãi Hòn Thơm, và thỏa sức vui chơi tại công viên nước AQUATOPIA (21 trò chơi tại Công viên nước):
    – Dòng sông lơ đãng
    -Thủy liêm động
    – Phi Long Cưỡi sóng
    – Vịnh Thiên Đường
    – Cuộc chiến mãng xà
    – Hải Vương Phục Hận
    – Sao Biển tranh tài
    – Hẻm núi ngọc trai
Cáp treo Hòn Thơm Tour du lịch Phú Quốc
Cáp treo Hòn Thơm

Tối: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, tự do khám phá Phú Quốc về đêm hay quý khách tham gia tour câu mực đêm (Chi phí ngoài chương trình).

Ngày 4: Phú Quốc – Đà Nẵng ( Ăn sáng )

Sáng:
• Quý khách dùng điểm tâm sáng buffet tại Resort, tự do vui chơi, tắm biển tại resort hoặc khởi hành tham quan và mua sắm đặc sản địa phương về làm quà cho người thân và bạn bè tại Chợ Dương Đông. ( Chợ Dương Đông là một chợ trung tâm lớn nhất tại huyện đảo Phú Quốc, là một trong những nơi tập trung rất nhiều sản vật phong phú của Phú Quốc, là một địa điểm du lịch không thể thiếu trong các tour du lịch, thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan và mua sắm. Chợ Dương Đông bán các mặt hàng khô phục vụ sinh hoạt như: quần áo, vải, giày dép, thủ công mỹ nghệ…; hải sản biển khô hấp dẫn như: tôm khô, mực khô, mực 1 nắng, khô cá thiều, khô cá chét, khô cá thu… đủ loại. Hải sản ở chợ Dương Đông rất đa dạng, chủ yếu vẫn đồ hải sản tươi, do ngư dân nơi đây đánh bắt đem về bán, có thể nói nó là nguồn thu nhập chính của người dân nơi đây. Khi đi tham quan du khách nhớ giữ gìn và bảo vệ tài sản là điều cần thiết).
• Quý khách làm thủ tục trả phòng, khởi hành ra sân bay Phú Quốc, hướng dẫn viên làm thủ tục cho quý khách về lại Đà Nẵng, kết thúc chuyến tham quan.

 

GIÁ TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC 4N3Đ BAO GỒM

* VẬN CHUYỂN:
− Xe du lịch đời mới, ghế bật mềm, tivi giải trí, máy lạnh tham quan suốt tuyến.
− Vé máy bay khứ hồi (Đà Nẵng– Phú Quốc – Đà Nẵng, 07kg sách tay, KHÔNG hành lý ký gửi). Đăng kí mua hành lý kí gửi 20kg/400.000/ 2 lượt.
− Tàu câu cá, lặn ngăm san hô.
* LƯU TRÚ: Resort 3* có bãi biển riêng, trung tâm Dương Đông, hồ bơi, phòng trang bị tivi, tủ lạnh, điện thoại, máy nước nóng lạnh, truyền hình cáp…phòng 2 – 3 khách/phòng .
* ĂN UỐNG:
− Buổi sáng ngày 2 và ngày 3: Buffet sáng tại Resort
− Bữa chính: Có 4 bữa chính (03 buổi 150.000 vnđ/phần, 01 buổi ăn trên tàu theo chương trình tham và lặn ngắm san hô).
* HƯỚNG DẪN VIÊN: vui vẻ, phục vụ nhiệt tình, thuyết minh cho quý khách suốt tuyến.
* THAM QUAN:
+ Vé vào cổng các điểm tham quan theo chương trình.
+ Vé cáp treo Hòn Thơm
* BẢO HIỂM:
− Bảo hiểm du lịch trọn gói, mức bồi thường tối đa 20.000.000đ/vụ.
− Thuốc Y tế thông thường.
* PHỤC VỤ:
− Quý khách được phục vụ khăn lạnh (1 cái/ngày).
− Nước suối Aquafina 500ml (1 chai/khách/ngày).
*QUÀ TẶNG:
− Nón du lịch kỉ niệm chuyến đi 1cái/khách.

 

GIÁ TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC 4N3Đ CHƯA BAO GỒM

− Chi phí giặt ủi, điện thoại, vận chuyển ngoài chương trình (nếu có).
− Chi phí Safari (các show : Tinh hoa Việt Nam, Bảo Tàng Gấu Teddy Bear, Thuyền sông Venice), Vinwonder, Grand World.
− Thuế V.A.T (nếu quý khách có thu cầu lấy hóa đơn V.A.T thêm phí 10% giá tour).

 

QUY ĐỊNH MUA TOUR VÀ HOÃN/HỦY TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC 4N3Đ

  • Đối với khách hàng:
    – Huỷ tour sau khi đăng ký 10%
    – Huỷ tour trước ngày khởi hành 30 ngày: 100% cọc
    – Huỷ tour sau đó 100% giá tour
  • Đối với công ty:
    – Công ty có quyền dời tour và báo khách trước 3 ngày nếu không đủ điều kiện khởi hành.
    – Công ty đề nghị khách dời ngày nếu khách không dời được ngày bên công ty hoàn lại cọc như ban đầu.
    – Đối với quý khách khởi hành từ Hà Nội, Cty sẽ check lại vé.

 

——————————————————————————————————————–
ĐỂ ĐẢM BẢO CHUYẾN ĐI ĐƯỢC THUẬN LƠI, QUÝ KHÁCH LƯU Ý CÁC THÔNG TIN SAU
Quý khách có mặt trước giờ bay 120 phút, hành lý gọn nhẹ khi đi mang theo giấy tờ tùy thân bản chính.
Lưu ý giấy tờ mang theo:

  •  Hành khách từ 14 tuổi trở lên:
    Khi làm thủ tục đi tàu bay trên các chuyến bay nội địa phải xuất trình một trong những giấy tờ được quy định dưới đây:
    – Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.
    – Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
    + Hộ chiếu
    + Giấy chứng minh nhân dân
    + Giấy chứng nhận của các lực lượng vũ trang
    + Thẻ đại biểu Quốc hội
    + Thẻ đảng viên
    + Thẻ nhà báo
    + Giấy phép lái xe ô tô, mô tô
    + Thẻ kiểm soát an ninh hàng không
    + Thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam
    + Giấy chứng nhận nhân thân có xác nhận của công an phường, xã nơi cư trú.

 

  •  Hành khách dưới 14 tuổi:
    Hành khách dưới 14 tuổi khi làm thủ tục đi tàu bay trên các chuyến bay nội địa phải xuất trình các loại giấy tờ sau:
    – Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu.
    – Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
    + Hộ chiếu
    + Giấy khai sinh
    + Giấy chứng sinh (đối với trường hợp dưới 1 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh)
    + Giấy xác nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ em do tổ chức xã hội đang nuôi dưỡng (có giá trị sử dụng trong thời gian 06 tháng kể từ ngày xác nhận
    + Trường hợp hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay mà không có người đi kèm ngoài các giấy tờ nêu trên phải có giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật: Giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật của hành khách dưới 14 tuổi đi tàu bay là giấy cam kết vận chuyển giữa hãng hàng không và người đại diện theo pháp luật của khách đó, không bắt buộc phải có giấy xác nhận của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

 

  •  Các giấy tờ nêu trên phải đảm bảo các điều kiện:
    – Còn giá trị sử dụng.
    – Có ảnh đóng dấu giáp lai, trừ giấy khai sinh, giấy chứng sinh của trẻ em, thẻ kiểm soát an ninh, thẻ nhận dạng của các hãng hàng không.
    – Trẻ em (dưới 12 tuổi) khi đi du lịch mang theo giấy khai sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực) để làm thủ tục hàng không. Trường hợp không có cha hoặc mẹ đi cùng phải có giấy ủy quyền của cha mẹ và có xác nhận của chính quyền địa phương.

 

 

Đánh giá TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC 4 NGÀY 3 ĐÊM ( RESORT 3 SAO): Câu Cá – Ngắm San Hô – Cáp Treo Hòn Thơm – Công Viên Nước Aquatopia

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC 4 NGÀY 3 ĐÊM ( RESORT 3 SAO): Câu Cá – Ngắm San Hô – Cáp Treo Hòn Thơm – Công Viên Nước Aquatopia
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Zalo
    Phone