TOUR DU LỊCH QUẢNG BÌNH – HUẾ – ĐÀ NẴNG – HỘI AN 5 NGÀY 4 ĐÊM (ĐÓN KHÁCH TẠI ĐÀ NẴNG)

tour du lịch quảng bình đà nẵng
tour du lịch quảng bình

Thông tin Tour

Thời gian

5 Ngày 4 Đêm

Lịch trình

Đà Nẵng - Hội An - Huế - Quảng Bình - Đà Nẵng

Vận chuyển

Xe khách đời mới

Chương trình Tour du lịch Quảng Bình – Huế – Đà Nẵng – Hội An được nghiên cứu bài bản và lên kế hoạch chu đáo từ khâu nghỉ dưỡng, ăn uống vui chơi giải trí, đảm bảo cho Quý khách có chuyến tham quan du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị!

Tổng tiền

TOUR DU LỊCH QUẢNG BÌNH – HUẾ – ĐÀ NẴNG – HỘI AN 5N4Đ BAO GỒM:

– Xe du lịch đời mới
– Vé tham quan các địa điểm trong chương trình
– Các bữa ăn theo chương trình
– HDV thuyết minh suốt chuyến
– Quà tặng 1 nón du lịch/người
– Bảo hiểm du lịch 50.000.000VND/người.

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH QUẢNG BÌNH – HUẾ – ĐÀ NẴNG – HỘI AN 5N4Đ

Tour du lịch Quảng Bình – Huế – Đà Nẵng – Hội An đang trở thành một trong những tuyến tour du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Tour du lịch trọn gói này, du khách sẽ được hòa mình vào dòng nước biển xanh trong, bãi cái dài mênh mông tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam – Đà Nẵng, được check in cây Cầu Vàng nổi tiếng đó đây, hay lạc lối giữa phố cổ Hội An đằm thắm trong ánh chiều tà. Hay lại đưa bản thân trở về quá khứ khi đặt chân đến Kinh Thành Huế, nơi đóng đô của vương triều nhà Nguyễn trong suốt 140 năm, với nhiều thành quách, cung điện và các công trình của vua chúa thời xưa. Và một lần nữa, du khách bị chinh phục trước vẻ đẹp của tạo hóa khi chiêm ngưỡng những phiến măng đá, thạch nhũ, sông ngầm muôn hình, muôn vẻ lung linh kỳ vĩ hòa quyện vào nhau ở Động Phong Nha Kẻ Bàng. Mời Quý khách xem qua lịch trình chi tiết Tour du lịch Quảng Bình – Huế – Đà Nẵng – Hội An như sau:

NGÀY 1: ĐÓN KHÁCH – ĐÀ NẴNG – RỪNG DỪA BẢY MÃU – HỘI AN (Ăn trưa, tối)

Sáng: Hướng dẫn viên đón khách tại sân bay, khởi hành tham quan qua Cầu Rồng.

Đúng như tên gọi, cầu Rồng với hình dáng một con rồng có chiều dài 666m, rộng 37.5m bắc qua con sông Hàn. Là một biểu tượng đặc sắc và cũng là một điểm check in không thể bỏ lỡ khi du khách đặt chân đến Đà Nẵng. Tiếp theo, du khách sẽ được đặt chân đến ngắm Cầu Tình Yêu, dạo quanh bên bờ Hàn Giang với tượng Cá Chép Hóa Rồng. Dù bất cứ thời điểm nào trong ngày, bức tượng vẫn nổi bật một nét đẹp riêng bên dòng sông Hàn đầy thơ mộng. Biểu tượng mong muốn vươn lên của người Đà Nẵng. Hình ảnh cá chép hóa rồng không chỉ mang ý nghĩa về vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn trở thành một biểu tượng nghệ thuật và tín ngưỡng dân gian từ câu chuyện cá chép vượt Vũ Long Môn hóa rồng – bài học về ý chí và nỗ lực của bản thân.

tour du lịch quảng bình đà nẵng
Cá Chép Hóa Rồng

Tiếp đến, tham quan Bán Đảo Sơn Trà với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, núi non hùng vĩ, có khu rừng già bạt ngàn với hệ động thực vật phong phú,… là những món quà mà tạo hóa đã dành tặng riêng cho nơi đây. Sơn Trà thật xứng đáng với danh hiệu: “viên ngọc thiên nhiên quý giá” của Đà Nẵng, là “cánh rừng già duy nhất ở Việt Nam nằm trong lòng thành phố trẻ”. Tiếp tục, quý khách tham quan Chùa Linh Ứng Sơn Trà nơi có tượng Quán Thế Âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam tọa sơn hướng hải, cầu bình an cho gia đình. Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà. Cách thành phố Đà Nẵng khoảng 10km về hướng Đông Bắc. Sừng sững một dải núi vươn mình về phía biển Đông. Điểm nhấn quan trọng của Chùa Linh Ứng Bãi Bụt là tượng Quán Thế Âm Bồ Tát cao đến 67m. Được xem là tượng mẹ Quan Thế Âm Bồ Tát cao nhất ở Việt Nam. Cùng những câu chuyện linh thiêng, khiến ai nghe đến cũng phải ngạc nhiên và tò mò.

chùa Linh Ứng tour du lịch quảng bình Đà Nẵng
chùa Linh Ứng

Trưa: Ăn trưa nhà hàng. Nhận phòng Khách sạn nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách tham gia tour du lịch Quảng Bình khởi hành vào Quảng Nam dừng chân tại:
– Khu du lịch Sinh Thái Xứ Dừa. Nhắc tới Hội An, mọi người thường nghĩ đến một di sản thế giới với những khu phố cổ nhưng khi tới đây, du khách còn có thể tham quan, trải nghiệm trong không gian mênh mông của rừng dừa nước tại khu du lịch sinh thái Xứ Dừa với nhiều hoạt động thú vị. Quý khách chèo thuyền thúng vào rừng dừa, tham quan rừng dừa, bắt đầu chuyến tham quan rừng dừa trên những chiếc thúng chai, phương tiện đặc trưng của làng chài thông Cồn Nhàn.
Quý khách sẽ đi thuyền thúng tham quan rừng dừa, thưởng thức kỹ năng “chém nước” của ngư dân, lắng nghe những câu chuyện kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Đặc biệt, quý khách sẽ có dịp thưởng thức những màn biểu diễn lắc thúng chai, chai lưới mạo hiểm mà cũng đầy thú vị của ngư dân nơi đây.

Rừng Dừa Bảy Mẫu Tour du lịch Quảng Bình Đà Nẵng
Rừng Dừa Bảy Mẫu

– Phố Cổ Hội An, là một cảng thị truyền thống Đông Nam Á duy nhất ở Việt Nam, hiếm có trên thế giới, Hội An giữ được gần như nguyên vẹn hơn một nghìn di tích kiến trúc như phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc, giếng cổ, mộ cổ… Đến đây du khách du lịch Hà Nội Đà Nẵng sẽ có dịp chiêm ngưỡng các kiến trúc vừa có sắc thái nghệ thuật truyền thống của Việt Nam, vừa thể hiện sự giao lưu hội nhập văn hoá với các nước phương Đông và phương Tây.
-Ngoài những giá trị văn hóa qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ được nhiều hoạt động văn hóa phi vật thể với các lễ hội văn hóa đang được bảo tồn và phát huy cùng các làng nghề thủ công truyền thống, các món ẩm thực. Tham quan Hội Quán, Chùa Cầu. Đây là những địa điểm đẹp ở Hội An giúp du khách được trải nghiệm không gian văn hóa đặc trưng phố Hội. Nhà cổ Tấn Ký là ngôi nhà cổ vinh dự trở thành Di sản cấp Quốc gia và là nơi duy nhất đón tiếp các Nguyên thủ Quốc gia, chính khách trong và ngoài nước. Nhà cổ kết hợp giữa kiến trúc Trung Hoa, Nhật Bản và Việt Nam. Kiến trúc hài hòa của ngôi nhà nói lên mơ ước về sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên tại phố Hội. Tiếp theo,Tự do thưởng thức trà & bánh cookie Reaching Out Tea House, không gian đặc biệt do những người khiếm thính phục vụ, thả đèn hoa đăng cầu phúc lộc trên dòng sông Hoài….
Tối: Tham quan mua sắm tại Phố cổ, chiêm ngưỡng một Hội An về đêm lung linh trong sắc đèn, ngắm đèn lồng về đêm, đi thuyền trên sông Hoài, thả đèn hoa đăng, thưởng thức show diễn thực cảnh “Ký ức Hội An” … Trải nghiệm không gian Công viên văn hóa chủ đề với show diễn Ký ức Hội An tái hiện lại thời kỳ hoàng kim của thương cảng Hội An (chi phí tự túc). Trở lại Đà Nẵng, nghỉ ngơi.

Phố cổ Hội An về đêm tour du lịch quảng bình đà nẵng
Phố cổ Hội An về đêm

NGÀY 2: NGŨ HÀNH SƠN – BÀ NÀ HILL (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Khách tham quan tour du lịch Quảng Bình thưởng thức Buffet tại khách sạn, khởi hành đi Bà Nà – Núi Chúa. Một trong những điểm đặc biệt cũng là thú vui của du khách khi đến với Bà Nà Hills đó là giây phút ngồi trong cabin cáp treo, lơ lửng giữa không trung để ngắm nhìn những cảnh đẹp thật làm cho con người ta cảm thấy khoan khoái vô cùng. Nhìn xuống dưới là cánh rừng già bạt ngàn với những cây cổ thụ cao có khi đến cả vài chục mét đang vươn mình kiêu hãnh đón nhận ánh ánh ban mai đầy ấn tượng. Đến đây, du khách sẽ được tham quan Cầu Vàng – Cây cầu độc đáo nằm trong vườn Thiên Thai ở Bà Nà Hill – Đứng trên cây cầu duy nhất không bắc qua sông của thành phố Đà Nẵng này, du khách có thể thu vào tầm mắt cảnh núi non hùng vĩ với những cánh rừng nguyên sinh trùng điệp. Xa xa là toàn cảnh Đà Thành xinh đẹp. Vào những ngày nắng đẹp và nhiều mây, khung cảnh nơi đây lung linh, huyền ảo tựa tiên cảnh chốn trần gian khó bút nào tả xiết. Tham gia vui chơi tại công viên Fantasy Park: với các trò chơi phiêu lưu mới lạ như: Vòng Quay Tình Yêu, Phi Công Skiver, Đường Đua Lửa, Ngôi Nhà Ma và Khu trưng bày hơn 40 tượng sáp những nhân vật nổi tiếng trên thế giới…(Chi phí ngoài chương trình)

Cầu Vàng Tour du lịch Quảng Bình Đà Nẵng
Cầu Vàng

Trưa: Đoàn di chuyển xuống núi dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Chiều: Tiếp tục chương trình, quý khách tour du lịch Quảng Bình khởi hành Tham quan làng nghề điêu khắc đá Non Nước và chinh phục Ngũ Hành Sơn. Quần thể di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn gồm 6 ngọn núi đá vôi: Thổ Sơn, Hỏa Sơn (gồm có Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn), Thủy Sơn, Mộc Sơn, Kim Sơn. Thêm vào đó, nơi đây còn có phong cảnh đẹp cùng nhiều hang động huyền bí như động Huyền Không, động Huyền Vi, động Vân Thông,… lôi cuốn du khách đến tham quan, du lịch, khám phá vẻ đẹp của những hang động kỳ bí, viếng những ngôi chùa cổ trăm năm Linh Ứng và Tam Thai.
Làng đá mỹ nghệ Non Nước là địa điểm tham quan hấp dẫn trong hành trình khám phá du lịch Đà Nẵng. Khi bước chân đến làng đá Non Nước Đà Nẵng, bạn sẽ như lạc vào “xứ sở của đá” với những khối đá lớn nhỏ muôn hình vạn trạng. Mỗi một tác phẩm đều mang một dáng hình khác nhau và được tạo nên bởi bàn tay tài hoa, tỉ mỉ của người thợ đá.

Tối: Quý khách dùng cơm tối, tự do thưởng ngoạn du thuyền trên sông Hàn (chi phí tự túc) ngắm cảnh Đà Thành về đêm, chụp ảnh Cầu Quay Sông Hàn, cầu Rồng phun lửa và nước vào cuối tuần.

NGÀY 3: ĐÀ NẴNG – HUẾ (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng Buffet tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, khởi hành đi đi Cố Đô Huế – Di sản văn hoá Thế Giới, xuyên hầm đường bộ đèo Hải Vân, ghé thăm làng chài Lăng Cô chụp hình lưu niệm.
Trưa: Đến Cố Đô Huế, quý khách dùng cơm trưa, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách tour du lịch Quảng Bình khởi hành:
– Tham quan Lăng Khải Định – một trong số các di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế được UNESCO công nhận là Di sản Văn hoá Thế giới vào năm 1993. Lăng vua Khải Định (1885-1925) tọa lạc trên núi Châu Chữ thuộc xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế. Lăng được đánh giá là lăng mộ có kiến trúc nổi bật nhất, là công trình xây dựng cuối cùng của triều Nguyễn (1802-1945).)
– Viếng Chùa Thiên Mụ cổ kính là nơi lưu giữ nhiều cổ vật quý có giá trị về mặt lịch sử và nghệ thuật,mọi người ghé tham quan điểm tâm linh này với tâm lí muốn cầu an may mắn cho người thân và bạn bè xung quanh. Chùa Thiên Mụ là một công trình phục vụ đời sống tâm linh của con người xứ Huế, cũng là một địa điểm góp phần rất lớn cho cảnh đẹp kinh đô Huế – nét đẹp đặc trưng riêng có ở mảnh đất thần kinh, điểm nhấn ấn tượng trong khách thập phương du lịch Huế.
Tối: Quý tối nhà hàng xuống thuyền Rồng để thưởng thức Ca Huế trên sông Hương – nét văn hóa độc đáo của xứ Huế, được nghe những làn điệu ca huế dạt dào cảm hứng, được đứng trên thuyền rồng thả đèn hoa đăng.

Ca Huế trên Sông Hương tour du lịch quảng bình đà nẵng
Ca Huế trên Sông Hương

NGÀY 4: HUẾ – THÁNH ĐỊA LA VANG – PHONG NHA (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng Buffet sớm tại khách sạn. Rời Huế đi Phong Nha – Kẻ Bàng – Di Sản Thiên Nhiên Thế Giới. Viếng thăm Thánh Địa La Vang- là nơi quan trọng và lớn nhất của người Công giáo Việt Nam. Mỗi năm có hàng triệu người về hành hương kính Đức Mẹ ở nơi linh thiêng này. Một trong những địa điểm hành hương quan trọng không chỉ riêng đồng bào Công giáo mà còn của cả người không Công giáo và khách du lịch quốc tế. và chụp ảnh Vĩ tuyến 17-là một đường ranh chia cắt biên giới hai miền Nam Bắc của Việt Nam sau hiệp định Giơ ne vơ ký kết. Vĩ tuyến 17 có vai trò quan trọng trong lịch sử Việt Nam vì dường như đây là ranh giới phân hai chiến tuyến trong suốt thời kỳ chiến tranh chống Mỹ và nội chiến hai miền Nam Bắc- Cầu Hiền Lương – Sông Bến Hải.
Trưa: Đến Phong Nha, quý khách tham gia tour du lịch Quảng Bình dùng cơm trưa nhà hàng tại Phong Nha.
Chiều: Ngồi thuyền ngược sông Son chinh phục động Phong Nha kỳ vĩ: hang Bi Ký, Cô Tiên & Cung Đình dưới sâu lòng núi nơi có con sông ngầm từ đất nước bạn Lào chảy sang. (Hoặc lựa chọn ngồi xe điện tham quan chinh phục Động Thiên Đường – với chiều dài 31.4m, bạn có thể dọc theo hành lang gỗ được bố trí sẵn tại điểm nghỉ để chiêm ngưỡng hệ thống thạch nhũ kỳ vĩ nơi đây. Càng đi sâu vào bên trong, những tín đồ phiêu lưu mạo hiểm càng có cơ hội được đích thân khám phá thế nào là tuyệt tác của tự nhiên, nhìn từng măng đá, vú đá với đa dạng kiểu dáng và lấp lánh những sắc màu riêng. Phụ thu thêm 100.000 vnđ/khách chênh lệch vé tham quan). Khởi hành về lại Cố Đô theo đường Trường Sơn – Hồ Chí Minh Huyền Thoại.

Động Phong Nha tour du lịch quảng bình đà nẵng
Động Phong Nha

Tối: Quý khách dùng cơm tối nhà hàng, tự do khám phá Cố Đô về đêm với cầu Tràng Tiền rực rỡ ánh đèn soi mình xuống dòng sông Hương thơ mộng,mua sắm chợ đêm tìm hiểu nét sinh hoạt của đất kinh thành. Nghỉ tại khách sạn 4*.

NGÀY 5: ĐẠI NỘI – TRẢ KHÁCH (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn. Khởi hành tham quan Đại Nội – Hoàng cung triều Nguyễn, tham quan Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh,…Là một công trình có quy mô đồ sộ nhất trong lịch sử Việt Nam, Di tích Đại Nội Huế có quá trình xây dựng kéo dài tới 30 năm với hàng vạn người thi công cùng hàng loạt các công việc như lấp sông, đào hào, đắp thành, dời mộ… cùng khối lượng đất đá khổng lồ lên đến hàng triệu mét khối.
Đến thăm quan quần thể di tích Đại Nội Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm công trình cung điện nguy nga, đền đài và miếu thờ bề thế. Với vẻ đẹp tráng lệ và kiến trúc cung điện đắc sắc, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú trên hành trình thăm quan Đại Nội.
là một trong số các di tích thuộc cụm Quần thể di tích Cố đô Huế được công nhận là Di sản Văn hoá Thế giới và còn lưu giữ nhiều dấu ấn đặc sắc của nét phong kiến triều đình nhà Nguyễn hàng trăm năm trước.Tiếp tục hành trình tham quan và mua sắm đặt sản Huế về làm quà cho người thân.

Đại Nội Huế tour du lịch quảng bình đà nẵng
Đại Nội Huế

Trưa: Ăn trưa nhà hàng tại Huế.
Chiều: Xe đưa quý khách ra sân bay, HDV làm thủ tục lên máy bay cho quý khách khởi hành về lại điểm xuất phát ban đầu. Kết thúc chương trình tham quan 5 ngày 4 đêm, HDV chia tay và hẹn gặp lại Quý Khách ở những dịp khác.

 

GIÁ TOUR DU LỊCH QUẢNG BÌNH – HUẾ – ĐÀ NẴNG – HỘI AN BAO GỒM:

* VẬN CHUYỂN:
Xe du lịch đời mới, ghế bật mềm, tivi giải trí, máy lạnh tham quan suốt tuyến.
* LƯU TRÚ: Phòng trang bị tivi, tủ lạnh, điện thoại, máy nước nóng lạnh, truyền hình cáp…
Đà Nẵng – Khách sạn 4*: Như Minh….
Huế – Khách sạn 4*: Parkview, Mondial, Cherish
Hoặc khách sạn khác tương đương
*ĂN UỐNG:
Buổi sáng: ngày 02, 03, 04, 05: Điểm tâm sáng tại khách sạn
Bữa chính: Có 09 bữa chính gồm 05 – 06 món 130.000 vnđ/phần, thực đơn thay đổi liên tục cho mỗi buổi ăn.
*HƯỚNG DẪN VIÊN:
HDV tiếng Việt vui vẻ, phục vụ nhiệt tình, thuyết minh cho quý khách suốt tuyến
*THAM QUAN:
Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan trong chương trình.
Ca Huế trên sông Hương
Thuyền Phong Nha
* PHỤC VỤ: Quý khách được phục vụ:
Khăn lạnh (1 cái/ngày)
Nước suối Aquafina 500ml (1 chai/khách/ngày)
*QUÀ TẶNG: Nón du lịch 1 cái/người
*BẢO HIỂM DU LỊCH: mức 50.000.000 VNĐ/khách

GIÁ TOUR DU LỊCH QUẢNG BÌNH – HUẾ – ĐÀ NẴNG – HỘI AN KHÔNG BAO GỒM:

– Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình (tiền giặt ủi, điện thoại, thức uống trong minibar…)
– Vé tắm bùn khoáng nóng Galina
– Vé cáp treo bà nà
– Thuế VAT 8% (khi khách hàng yêu cầu suất hóa đơn giá trị gia tăng)

QUY ĐỊNH MUA TOUR VÀ HOÃN/HỦY TOUR DU LỊCH QUẢNG BÌNH – HUẾ – ĐÀ NẴNG – HỘI AN

  • Đối với khách hàng:

– Khách có quyền dời tour và báo công ty trước 20 ngày (trong trường hợp bên công ty chưa xuất vé máy bay)

– Nếu dời tour, công ty đã xuất vé máy bay thì trừ vào khoảng tiền tương đương.

  • Đối với công ty:

– Công ty có quyền dời tour nếu không đủ số lượng khách để khởi hành

– Công ty đề nghị khách dời ngày nếu khách không dời được ngày bên công ty hoàn lại cọc như ban đầu.
Lưu ý: Thời gian hủy chỉ tính trong ngày làm việc, không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết khác.

 

VNTOUR – SẮC MÀU DU LỊCH VIỆT

 

 

Đánh giá TOUR DU LỊCH QUẢNG BÌNH – HUẾ – ĐÀ NẴNG – HỘI AN 5 NGÀY 4 ĐÊM (ĐÓN KHÁCH TẠI ĐÀ NẴNG)

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá TOUR DU LỊCH QUẢNG BÌNH – HUẾ – ĐÀ NẴNG – HỘI AN 5 NGÀY 4 ĐÊM (ĐÓN KHÁCH TẠI ĐÀ NẴNG)
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Zalo
    Phone