TOUR DU LỊCH THÁI LAN TỪ ĐÀ NẴNG BANGKOK – PATTAYA 5 NGÀY 4 ĐÊM (ĐI ĐẢO CORAL)

Thông tin Tour

Thời gian

5 Ngày 4 Đêm

Lịch trình

Đà Nẵng - BangKok - Pattaya - Đà Nẵng

Vận chuyển

Máy bay

Chương trình Tour du lịch Thái Lan Bangkok – Pattaya 5 ngày 4 đêm khởi hành từ Đà Nẵng được nghiên cứu bài bản và lên kế hoạch chu đáo từ khâu nghỉ dưỡng, ăn uống vui chơi giải trí, đảm bảo cho Quý khách có chuyến tham quan du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị!

Tổng tiền

TOUR DU LỊCH THÁI LAN TỪ ĐÀ NẴNG BANGKOK – PATTAYA 5N4Đ BAO GỒM:

– Vé máy bay khứ hồi
– Xe hướng dẫn, hướng dẫn viên
– Bảo hiểm du lịch
– Thuế sân bay
– Bữa ăn theo chương trình
– Vé vào cổng các nơi tham quan
– Nón du lịch

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH THÁI LAN TỪ ĐÀ NẴNG BANGKOK – PATTAYA 5N4Đ

Tuyến du lịch Thái Lan Bangkok ᴠà Pattaуa là một trong những tuyến du lịch có sức hút mạnh mẽ với du khách Việt Nam cũng như Quốc tế. BangKok và Pattaya đều là 2 thành phố lớn của Thái Lan không chỉ phát triển ᴠề kinh tế, ᴠăn hóa, хã hội mà dịch ᴠụ du lịch tại 2 thành phố nàу cũng đạt rất nhiều thành tựu. Các dịch ᴠụ du lịch ở Bangkok luôn được đánh giá cao ᴠới các địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng đa dạng, phong phú. Đến ᴠới thủ đô Bangkok, bạn không những được tham quan các công trình kiến trúc đền chùa linh thiêng mà còn được thỏa ѕức mua ѕắm ᴠà thưởng thức thiên đường ẩm thực nổi tiếng nơi đâу. Một ѕố địa điểm nổi tiếng tại Bangkok như: Muang Boran, Chaophraya, Chùa Thuyền – Wat YanNawa, Chùa Phật Vàng, Viếng Erawan,… Mặt khác Tại Pattaуa, bạn có thể cảm nhận cuộc ѕống sôi động của thành phố không ngủ ᴠới đường bờ biển trải dài, không gian thoáng mát ᴠô cùng phù hợp ᴠới chuуến du lịch nghỉ dưỡng, tìm hiểu ᴠăn hóa ᴠà khám phá thiên nhiên ví dụ như:  Chợ nổi 4 miền, Khao Chee Chan, Đảo Coral, phố đi bộ Pattaya,… Về đêm, Pattaуa trở nên ѕôi động hơn bao giờ hết, các quán bar, ᴠũ trường, ѕòng bạc…tấp nập khách du lịch ᴠà người dân địa phương.

NGÀY 1: ĐÓN KHÁCH – ĐÀ NẴNG – BANGKOK – PATTAYA (ĂN TRƯA, TỐI)

– Sáng: Hướng dẫn viên VNTour Đà Nẵng đón khách tham gia tour du lịch Thái Lan tại Ga đi Quốc Tế Sân bay Quốc Tế Đà Nẵng lúc 7 giờ làm thủ tục cùng bay với quý khách trên chuyến bay lúc 10h đi BangKok, Thái Lan.
– Trưa: Đến sân bay Suvarnabhumi lúc 11h50 Sân bay quốc tế Suvarnabhumi là sân bay đông đúc nhất của thủ đô Bangkok cũng như toàn bộ Vương quốc Thái Lan. Sân bay này giữ vị trí thứ 18 trong số những cảng hàng không nhộn nhịp nhất trên thế giới. Với diện tích 32,8 km2 và công suất phục vụ đã đạt tới hơn 65 triệu hành khách, sân bay quốc tế Bangkok được coi là trung tâm vận chuyển hàng không quốc tế trọng điểm hàng đầu của khu vực Đông Nam Á., hướng dẫn viên và xe đón và đưa đoàn khởi hành đi Pattaya, trên đường đoàn dừng chân dùng cơm trưa ( ăn nhẹ), nghỉ ngơi, tiếp tục hành trình đến Pattaya.

 du lịch Thái Lan
Sân bay Suvarnabhumi

– Chiều: Đến Pattaya, Pattaya là một thành phố của Thái Lan nằm bên bờ biển phía Đông bên vịnh Thái Lan, cách thủ đô Bangkok khoảng 165 km về phía Đông Nam, thuộc tỉnh Chon Buri, miền Đông Thái Lan. Đây là một trong những trung tâm du lịch lớn nhất của Thái Lan với 5 triệu du khách đến thăm vào năm 2004, quý đoàn nhận phòng và sau đó nghĩ ngơi

– Tối: Quý khách dùng bữa tối BBQ tại nhà hàng. Sau khi dùng bữa tối, Đoàn tiếp tục được thưởng thức Alcazar Show – Đại nhạc hội của các vũ công nam chuyển giới. Đêm diễn quy tụ hơn 400 diễn viên. Họ biểu diễn, ca múa những thể loại âm nhạc từ truyền thống đến hiện đại của Thái Lan. Đặc biệt, tiết mục mở màn sẽ là một bản trường ca kết hợp với trình diễn trang phục truyền thống của các quốc gia láng giềng như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Campuchia, Việt Nam…

Alcazar Show du lịch Thái Lan
Alcazar Show

Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm sự náo nhiệt và nóng bỏng tại khu phố đèn đỏ Pattaya – Khu ăn chơi bậc nhất Thái Lan.

NGÀY 2: PATTAYA – CHỢ NỔI 4 MIỀN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

– Sáng: Đoàn tham quan du lịch Thái Lan trọn gói dùng bữa tại khách sạn, sau đó khởi hành đi tham quan.
+ Chợ nổi 4 miền: Chợ nổi Pattaya hay còn gọi là chợ nổi 4 mùa, một trong số chia thành 4 khu vực tượng trưng cho 4 miền của Thái Lan: Bắc, Trung, Nam, Đông Bắc. Mỗi khu vực mang đặc điểm về kiến trúc, nét đặc sản và đặc trưng riêng. Vì đặc thù của Chợ Nổi Bốn Mùa là được xây dựng trên nước cho nên việc lựa chọn một chiếc thuyền sẽ thuận tiện để quý đoàn tham quan khu chợ nổi. Đến với chợ nổi Bốn Miền là dịp bạn có thể thăm thú rất nhiều gian hàng độc đáo được xây nổi trên mặt nước. Với hơn 114 gian hàng và vô số các loại sản phẩm phong phú, đặc biệt là những món ăn độc đáo. Lang thang qua những gian hàng này bạn có thể tự mình thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: bánh kanom krok (bánh dừa), pad Thái, những món nướng nóng hổi, thơm ngon đặc trưng của từng vùng miền, chắc chắn sẽ làm bạn phải chi khá nhiều tiền cho khoản ăn vặt đấy.

Chợ Nổi Bốn Miền Pattaya du lịch thái lan
Chợ Nổi Bốn Miền Pattaya

+ Khao Chee Chan: Trân Bảo Phật Sơn hay còn gọi là Khao Chee Chan, là một ngọn núi đẹp nổi tiếng nằm ở tỉnh Chon Buri, cách Pattaya – thiên đường biển đảo Thái Lan chỉ khoảng 15 km. Nổi bật giữa thiên nhiên hùng vĩ và vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên là bức tượng nổi Thích Ca Mâu Ni Phật đang ngồi tọa thiền được tạc trên vách núi cao. Bức tượng cao đến hơn 100 mét, rộng khoảng 70 mét, được đúc nổi hoàn toàn bằng vàng ròng 24 cara, được tiến hành xây dựng vào năm 1996 nhân dịp Quốc vương Rama IX trị vì vương quốc Thái Lan được 50 năm. Tượng Phật được hoàn thành sau nhiều tháng thi công, sừng sững uy nghi trên thân núi, được sự bảo quản nghiêm ngặt của Hoàng Gia Thái Lan. Tổng chi phí hoàn thành công trình đặc biệt này lên đến khoảng 5,2 triệu đô la. Các nghệ nhân thực hiện việc khắc vẽ trên vách đá bằng tia laser vào ban đêm để đảm bảo tính chính xác. Sau đó, tượng được dát vàng 24 cara. Hàng năm có rất nhiều quý khách đến với Trân Bảo Phật Sơn để tận mắt chiêm bái vẻ uy nghi đầy tôn kính của tượng Phật đúc vàng cũng như tận hưởng không khí thanh tịnh, yên bình, giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đến mê đắm, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khách du lịch.

Trân Bảo Phật Sơn Khao Chee Chan du lịch thái lan
Trân Bảo Phật Sơn Khao Chee Chan

+ Đảo Coral: Hay còn được gọi là đảo san hô là một hòn đảo được bao bọc bởi các rặng san hô rực rỡ đầy màu sắc với hệ sinh thái biển phong phú, có nhiều sinh vật biển quý hiếm. Để di chuyển đi đảo san hô chúng ta sẽ sử dụng cano.

+ Nét đặc sắc khi nhắc đến Thái Lan bạn không nên bỏ lỡ đó là Massage Thái cổ truyền giúp bạn tìm hiểu hơn về truyền thống, văn hóa, du lịch tại nước bạn.

Massage Thai du lịch thái lan
Massage Thái Lan cổ truyền

NGÀY 3: PATTAYA – BANGKOK (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

– Sáng: Đoàn tham quan du lịch Thái Lan từ Đà Nẵng dùng điểm tâm tại khách sạn, khởi hành tham quan và về lại Bangkok.
+ Tham quan World Gems Collection đạt chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 và được bảo hành trọn đời. Ban đầu thì những sản phẩm vốn dĩ chỉ để trưng bày giới thiệu đến khách tham quan. Tuy nhiên sau này Đức vua Thái Lan đã ban hành ý chỉ cho phép bán các sản phẩm để sử dụng số tiền lợi nhuận cho các hoạt động từ thiện.
+ Trung tâm nghiêng cứu rắn độc Hoàng Gia Thái Lan: Nếu các quý đoàn đến Thái Lan mà chưa đến đây thì chắc hẳn là một thiếu sót lớn. Khách du lịch sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đầy kịch tính, được tận mắt trong thấy những loài rắn quý hiếm và học hỏi thêm được nhiều kiến thức về loài bò sát này. Các tiết mục biểu diễn cùng với rắn luôn làm cho khán giả hàng lòng, thu hút số lượng lớn du khách quốc tế đến thưởng thức. Ngoài ra chúng ta sẽ được tham quan trung tâm rắn độc Hoàng gia của Thái Lan.

– Trưa: Dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục di chuyển về Bangkok. Sau khi ăn trưa, đoàn tiếp tục di chuyển tham quan:

+ Muang Boran – còn được gọi với cái tên công viên cổ đại Siam, nằm ngay trong lòng thành phố Bangkok sôi động nhưng lại mang một vẻ đẹp huyền bí, cổ kính rất riêng. Được xây dựng theo mô hình đất nước Thái Lan thu nhỏ với quần thể mô hình các chùa chiền ở khắp Thái Lan và một chợ nổi bán ẩm thực Thái rất đặc biệt. Nhiều công trình nguyên bản được đưa về và dựng lại tại đây. Muang Boran tái hiện một cách trọn vẹn nên văn hóa kiến trúc Thái Lan.

Muang Boran du lich thai lan
Thành phố cổ đại Muang Boran

– Tối: Dùng bữa tối tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn nghĩ ngơi. Tự do tham quan BangKok về đêm.

NGÀY 4: BANGKOK – CHAOPHRAYA – BUFFET 86 TẦNG – SHOPPING (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

– Sáng: Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, khởi hành tham quan :
+ Dạo sông Chaophraya và ngắm nhìn cuộc sống của người dân dọc 2 bên bờ sông, đặc biệt, bạn sẽ được ngắm nhìn chùa Wat Arun – Ngôi Chùa Bình Minh nổi tiếng đẹp nhất BangKok(Wat Arun là một trong những ngôi chùa cổ kính nhất của Bangkok (Thái Lan), có tên tiếng Việt là Bình Minh. Ngôi chùa hùng vĩ cao hơn 70 m. Xung quanh các ngọn tháp, những mảnh kính hoặc gốm sứ nhỏ được trang trí, tạo màu sắc lộng lẫy, bắt mắt, làm nên nét đẹp riêng biệt cho điểm đến này. Thậm chí, nhiều người còn xem đây là một trong những ngôi chùa đẹp nhất Thái Lan) và cùng xem hiện tượng cá nổi trên dòng sông.
+ Chùa Thuyền – Wat YanNawa : là ngôi chùa độc nhất vô nhị vì với hình dáng thuyền rồng nằm bên cạnh dòng sông vào đời vua Rama III – chùa có lịch sử lâu đời linh thiêng ở địa phương, Quý khách có thể chiêm ngưỡng nhiều Xá Lợi Phật và cầu phước cầu bình an. Được xây dựng theo hình dáng một chiếc thuyền buồm thế kỷ 19, chùa thuyền Thái Lan với tên gọi chùa thuyền Wat Yannawa đã trở thành một trong những địa điểm vô cùng hút khách. Đây là một trong những ngôi chùa lâu đời nhất ở Bangkok được xây dựng vào khoảng thế kỷ 18. Ban đầu ngôi chùa này được gọi là Wat Khok Kwai và nổi tiếng với biểu tượng hình con trâu. Nhưng sau khi tòa nhà hình thuyền được xây dựng thêm sau đó vào thế kỷ 19, dưới thời Vua Rama III, nó được đổi tên thành Wat Yannawa. Tại đây còn có bức tượng nhà vua Rama I đứng oai phong, gợi cho không khí trong chùa thêm trang nghiêm, huyền bí.

Trưa – Chiều: Đoàn dùng buffet tại tòa nhà Baiyoke Sky 86 tầng, là toà nhà cao nhất tại Thái Lan, tại đây quý đoàn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Ngoài ra, du khách còn có dịp thưởng thức Buffet quốc tế với hàng chục món ăn.

Buffet tại tòa nhà Baiyoke Sky 86 tầng du lịch thái lan
Buffet tại tòa nhà Baiyoke Sky 86 tầng

+ Viếng Erawan – Tượng Phật bốn mặt đặt tại đền Erawan, ngay trung tâm thủ đô Thái Lan. Được người dân Thái cũng như khách du lịch nói chung rất tôn kính. Bất kỳ ai đến đây đều dâng hoa vàng kết vòng mang theo niềm tin để lời nguyện cầu trở thành sự thật. Bởi lẽ, mỗi chi tiết, giai thoại về tượng Phật bốn mặt đều mang những ý nghĩa linh thiêng của “ lòng tốt – nhân từ – cảm thông – công bằng ”.
+ Tham quan Chùa Phật Vàng – Wat Traimit nổi tiếng với tượng Phật Vàng được đặt ngay chính điện Chùa với lối kiến trúc độc đáo và nét đẹp linh thiêng đã thu hút rất nhiều lượt khách tham quan khi đến Thái lan. Nơi đây thu hút đông đảo người dân trong nước cũng như du khách quốc tế thường xuyên ghé đến viếng thăm không chỉ bởi vẻ đẹp, sự yên bình mà còn rất linh thiêng với bức tượng bằng vàng lớn nhất trên thế giới bên trong ngôi chùa đấy.
Điểm đặc biệt của ngôi chùa mà cho dù bạn chưa từng bao giờ đặt chân tới cũng biết đó chính Tượng Phật Vàng cao đến 3 mét và nặng tới 5,5 tấn, hơn thế nữa tượng được đúc bằng vàng nguyên khối.

– Tối: Bữa tối tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại BangKok

NGÀY 5: BANGKOK – ĐÀ NẴNG ( ĂN SÁNG, TRƯA)

– Sáng: Đoàn dùng buffet tại khách sạn. Sau đó di chuyển mua sắm tại BigC, trung tâm thương mại Central World
– Trưa: Đoàn dùng cơm trưa ăn nhẹ, xe và hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay Suvarnabhumi làm thủ tục lên chuyến bay lúc 15h về lại Đà Nẵng. Chia tay Quý khách và kết thúc chương trình.
Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh thực tế và điều kiện thời tiết, tuy nhiên số lượng các điểm tham quan không thay đổi.

GIÁ TOUR DU LỊCH THAI LAN BANGKOK – PATTAYA 5N4Đ BAO GỒM

1. Vé máy bay khứ hồi theo đoàn, Hành lý 7kg xách tay
2. Xe & hướng dẫn suốt tuyến.
3. Khách sạn 4*- 5* (tiêu chuẩn 2 khách/phòng, nếu 3 khách ở phòng dành cho 3 người).
4. Bảo hiểm du lịch Việt Nam với mức bồi thường tối đa 10.000 USD
5. Thuế sân bay 2 nước, Phí an ninh du lịch & Phí phụ thu xăng dầu
6. Bữa ăn theo chương trình + nước suối phục vụ suốt tuyến (1 chai/người/ngày)
7. Vé vào cổng 1 lần các nơi tham quan theo chương trình
8. Nón du lịch VNTOUR

GIÁ TOUR DU LỊCH THAI LAN BANGKOK – PATTAYA 5N4Đ KHÔNG BAO GỒM

1. Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng
2. Hành lý quá cước
3. Chi phí cá nhân
4. Phí bồi dưỡng HDV (15 usd/khách/tour)
5. Visa tái nhập Việt Nam đối với ngoại kiều
6. Các show tham quan ngoài chương trình (nếu tham gia khách tự túc vé)

QUY ĐỊNH MUA TOUR VÀ HOÃN/HỦY TOUR DU LỊCH THÁI LAN BANGKOK – PATTAYA

● Đối với khách hàng:
– Quý khách hủy ngay sau khi đăng ký tour, khách hàng bị mất cọc.
– Quý khách hủy trước 15 ngày so với ngày khởi hành, phí phạt tương ứng 80% giá trị tour.
– Quý khách hủy trước 9 ngày so với ngày khởi hành, phí phạt tương ứng 100% giá trị tour.
– Khách có quyền dời tour và báo công ty trước 20 ngày đối với các tour không làm visa (trong trường hợp bên công ty chưa xuất vé máy bay). Với các tour làm visa thì không áp dụng dời ngày.
– Nếu dời tour, công ty đã xuất vé máy bay thì trừ vào khoản tiền tương đương.
● Đối với công ty:
– Công ty có quyền dời tour và báo khách trước 7 ngày nếu không đủ điều kiện khởi hành.
– Công ty đề nghị khách dời ngày, nếu khách không dời được ngày thì bên công ty hoàn lại cọc như ban đầu.
Lưu ý: Thời gian hủy chỉ tính trong ngày làm việc, không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết khác.

GHI CHÚ
▪ Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy tour trong chương trình.
▪ Giá Công ty đưa ra là giá trung bình áp dụng cho 1 khách lẻ ghép cho đoàn từ 15 khách, trong trường hợp số lượng khách không đủ để khởi hành, công ty sẽ báo trước cho quý khách trước tối thiểu 03 ngày tính từ ngày khởi hành và chuyển khách sang ngày khác gần nhất mà không phải bồi hoàn thêm bất cứ chi phí nào. Nếu khách không đồng ý dời ngày thì hoàn lại cọc.
▪ Không giải quyết cho bất kỳ lý do thăm thân, kinh doanh… để tách đoàn. Tùy vào trường hợp cần thiết muốn tách đoàn khách phải báo trước với công ty và chịu phí theo quy định.
▪ Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi hành trình linh động cho phù hợp tuy nhiên các tuyến du lịch vẫn đảm bảo đầy đủ. Các chuyến bay có thể thay đổi vào giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không và thời tiết.
▪ Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
▪ *** Công ty được miễn trừ trách nhiệm trong quá trình thực hiện tour nếu xảy ra các trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, đình công, bạo động, chiến tranh hoặc do máy bay, xe lửa, tàu thủy, xe điện bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp được, thì công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.
▪ Trong trường hợp Quý khách bị từ chối nhập cảnh tại nước sở tại thì trách nhiệm không thuộc về phía công ty.
▪ Trẻ em dưới 14 tuổi phải mang theo giấy khai sinh để Hải Quan Đà Nẵng kiểm tra.

VNTOUR – SẮC MÀU DU LỊCH VIỆT

Đánh giá TOUR DU LỊCH THÁI LAN TỪ ĐÀ NẴNG BANGKOK – PATTAYA 5 NGÀY 4 ĐÊM (ĐI ĐẢO CORAL)

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá TOUR DU LỊCH THÁI LAN TỪ ĐÀ NẴNG BANGKOK – PATTAYA 5 NGÀY 4 ĐÊM (ĐI ĐẢO CORAL)
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Zalo
    Phone