TOUR DU LỊCH ẤN ĐỘ 6 NGÀY 5 ĐÊM: New Delhi – Agra – Jaipur 2023

Thông tin Tour

Thời gian

6 ngày 5 đêm

Lịch trình

Đà Nẵng - NewDelhi - Agra - Jaipur

Vận chuyển

Máy bay

Chương trìnhTour du lịch Ấn Độ từ Đà Nẵng được nghiên cứu bài bản và lên kế hoạch chu đáo từ khâu nghỉ dưỡng, ăn uống vui chơi giải trí, đảm bảo cho Quý khách có chuyến tham quan du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị!

Tổng tiền

Tour du lịch Ấn Độ khám phá xứ sở sắc màu tam giác vàng Delhi – Agra – Jaipur bao gồm:

– Vé máy bay khứ hồi
– Khách sạn 3-4 sao
– Các bữa ăn theo chương trình
– Vé vào cổng tham quan các điểm theo chương trình
– Hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo

 

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH ẤN ĐỘ 6 NGÀY 5 ĐÊM TỪ ĐÀ NẴNG

Bắt đầu một cuộc hành trình đặc biệt với Tour du lịch Ấn Độ và khám phá ba trong số những thành phố hấp dẫn nhất nơi đây. Du ngoạn di sản thế giới vương giả, sôi động của cung điện, con người Rajasthan và đón nhận nền văn hóa với những pháo đài & cung điện tuyệt đẹp. Mang nét huyền bí phương Đông, đất nước Ấn Độ ẩn giấu những nét văn hoá tôn giáo, kiến trúc và lịch sử lâu đời, những truyền thuyết chất chứa sức quyến rũ riêng biệt, những phong tục độc đáo… tất cả đã tạo nên cho Ấn Độ một màu sắc thần tiên huyền bí. Hành trình khám phá sứ xở sắc màu, tour du lịch Ấn Độ New Delhi – Agra – Jaipur thực sự trở thành một trong những tour du lịch trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với bất cứ du khách nào trên thế giới.

NGÀY 01: ĐÀ NẴNG – DELHI (Ăn tối trên máy bay)

Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tham gia tour du lịch ấn độ đến tại Sân Bay Quốc Tế Đà Nẵng trước 3 tiếng để làm thủ tục đáp chuyến bay đi Delhi. Làm thủ tục xong, đoàn ăn tối trên máy bay. Đến Delhi, quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe và hướng dẫn viên địa phương đón quý khách về khách sạn, nghỉ đêm tại Delhi.

NGÀY 02: DELHI – AGRA (Ăn sáng, trưa, tối)

– Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng tại Delhi. Xe và hướng dẫn viên địa phương đón quý khách, khởi hành đi đến Agra – một thành phố nằm bên sông Yamuna, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Đến Agra, Quý khách nhận phòng tại khách sạn.
– Trưa: Sau bữa trưa, Quý khách tiếp tục chuyến tham quan tại Agra với các công trình nổi bật được công nhận là di sản thế giới UNESCO:
● Pháo đài Agra: Pháo đài Agra là pháo đài lớn bằng đá sa thạch đỏ vào thế kỷ 16 nằm trên sông Yamuna ở thành phố lịch sử Agra, phía tây trung tâm bang Uttar Pradesh, bắc trung bộ Ấn Độ. Nó được thành lập bởi hoàng đế Mughal Akbar và từng là trụ sở của chính phủ khi thủ đô Mughal ở thành phố Agra. Kiến trúc của nó cùng thời với lăng mộ Humayun ở Delhi (khoảng 200 km ở phía tây bắc) đã phản ánh sự hùng vĩ kiến trúc của triều đại Mughal ở Ấn Độ. Tổ hợp pháo đài được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1983. Pháo đài Agra được xây dựng theo hình thức hiện tại bởi Akbar, hoàng đế Mughal thứ 3 của Ấn Độ vào thế kỷ 16. Khi Hoàng đế Akbar quyết định chiến lược thành lập thủ đô mới ở Agra vào năm 1558, pháo đài đã trải qua nhiều cuộc chiến tranh và tổn thất.

Tour du lịch ấn độ
Pháo đài Agra

– Chiều: Tiếp tục đoàn tham quan:
● Taj Mahal: Khu lăng mộ nổi tiếng nhất Ấn Độ nằm ở thành phố Agra, cách thủ đô New Delhi khoảng 230 km với 4 giờ di chuyển bằng ôtô. Công trình xây vào thế kỷ 17 được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1983 và mô tả là một “kiệt tác được cả thế giới chiêm ngưỡng trong số các di sản thế giới”. Để bảo vệ công trình gần 400 năm tuổi khỏi tác động từ con người, du khách sau khi đi bộ qua cổng, khu vườn trước lăng, đến bậc thềm được lát đá trắng đỏ (ảnh) sẽ phải bọc giày bằng túi đã phát khi mua vé. Khu lăng mộ chính được xây cao với phần sân xung quanh rộng rãi, từ đây có thể dễ dàng nhìn ngắm toàn cảnh xung quanh. Công trình chủ yếu xây bằng đá cẩm thạch trắng – gam màu chủ đạo của các kiến trúc Hồi giáo. Một trong những nét độc đáo của Taj Mahal chính là lối kiến trúc đối xứng trên nền móng hình vuông với 4 cửa vòm, ban công, cửa sổ, tháp… Để xây dựng, nhiều thợ xây, cắt đá, khảm, hoạ sĩ, thư pháp từ khắp Trung Á, Iran… được huy động về đây. Khoảng 20.000 người đã làm việc ngày đêm trong khoảng 20 năm để hoàn tất lăng mộ.Sau chuyến tham quan Taj Mahal, cả đoàn sẽ ghé thăm cửa hàng đá cẩm thạch, tại đây quý khách chiêm ngưỡng các tác phẩm đá nghệ thuật tinh xảo. Tiếp tục, hướng dẫn viên đưa quý khách ghé qua một cửa hàng chuyên các loại trà và gia vị truyền thống của Ấn.
– Tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại Agra.

NGÀY 03: AGRA – JAIPUR (Ăn sáng, trưa, tối)

– Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn tham gia tour du lịch Ấn Độ từ Đà Nẵng sẽ đến Jaipur – “Thành phố hồng” xinh đẹp của Ấn Độ. Theo khảo sát của Conde Nast Traveler Readers Choice, Jaipur hiện đang xếp thứ 7 trong số các thành phố xứng đáng ghé thăm nhất châu Á. Thành phố Jaipur là thành phố lớn nhất và cũng là thủ phủ của bang Rajasthan của Ấn Độ. Năm 1727, Rajput Jai Singh II đã thành lập ra thành phố này, tên của thành phố cũng được lấy từ tên của ông. Theo nhiều ghi chép, sở dĩ Jaipur được “phủ” lên mình một lớp áo hồng cũng là do chủ ý của Raja Jawai Singh. Vào năm 1876, để chuẩn bị đón tiếp HRH Albert Edward, Hoàng tử xứ Wales trong chuyến thăm viếng ngoại giao, khi biết những người hầu đi theo Hoàng tử có biệt danh “những chú khỉ mặt hồng”, Raja Jawai Singh đã cho sơn lại các công trình và nhà cửa ở thành phố Jaipur nhằm thể hiện sự hiếu khách và tình cảm. Khi đặt chân đến thành phố Jaipur, du khách không chỉ “choáng ngợp” với những công trình kiến trúc nổi bật với tông hồng mà còn có thể cảm nhận được chút gì đó hoài cổ trong lối kiến trúc ở đây. Bao quanh Jaipur là những bức tường cao vút cùng hàng loạt cửa hàng được xây bằng đá hoa cương. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khám phá và tìm hiểu nhiều di sản văn hoá hay công trình độc đáo ở Jaipur như: cung điện, pháo đài hay các công trình cổ kính theo phong cách hoàng gia.
– Trưa: Sau bữa trưa, quý khách tiếp tục hành trình khám phá Jaipur, nơi được xem giàu có với rất nhiều đền đài, cung điện và cửa hàng thủ công mỹ nghệ:
● Xe và hướng dẫn viên địa phương, đưa quý khách tham quan Hawa Mahal (Cung điện gió) – là một địa điểm mà khách du lịch không thể bỏ qua khi đến thành phố hồng Jaipur. Cung điện là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc Hồi giáo Mugha và Hindu Rajput. Hawa Mahal nổi bật với 953 ô cửa sổ được chạm trổ tỉ mỉ và lạ mắt. Đặc biệt, cung điện này có một khu riêng biệt dành cho những người phụ nữ hoàng gia, từ các ô cửa sổ của mình, họ có thể quan sát được cuộc sống của người dân xung quanh mà không hề bị họ nhìn thấy.

    tour du lịch ấn độCung điện gió

● Tiếp tục hành trình, quý khách sẽ được đặt chân đến City Palace (Cung điện thành phố) – Cung điện được bao quanh bởi những khu vườn xanh tươi càng làm tăng thêm vẻ đẹp tinh tế cho nơi đây. Có một bảo tàng cũng như trong cung điện thành phố này, và trưng bày một bộ sưu tập ngoạn mục của các loại vũ khí, trang phục và trang phục thời trung cổ của các vị vua và hoàng hậu trước đây, đồ tạo tác và thủ công mỹ nghệ. Là sự kết hợp của kiến trúc và nghệ thuật Mughal và Rajasthani, Cung điện Thành phố là một tượng đài về quá khứ hoàng gia huy hoàng của thành phố Kota. Cung điện thành phố là một thắng cảnh tuyệt vời ở Kota thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi năm. Cung điện được trang hoàng bởi những bức tranh tường hùng vĩ, tường gương, trần gương, đèn chiếu sáng treo và đồ trang trí hoa lá. Những bức tường và sàn lát đá cẩm thạch ngoạn mục cùng lối vào thời trang đầy phong cách, tất cả những điều này làm cho City Palace trở thành một địa điểm đáng nhớ. Khu vườn hấp dẫn xung quanh cung điện làm tăng thêm vẻ đẹp của Cung điện. Cung điện Thành phố bao quanh một bảo tàng lớn với bộ sưu tập khổng lồ các loại vũ khí thời Trung cổ, trang phục và đồ gia dụng của các vị vua và nữ hoàng thời kỳ đầu, các đồ tạo tác và thủ công mỹ nghệ thể hiện di sản văn hóa của những ngày huy hoàng đã qua.
● Mubarak Mahal: Tên gọi này có nghĩa là “Cung điện Kiết tường”, như một lời gợi ý về vẻ đẹp thần thánh toát lên từ công trình. Cung điện chào mừng Mubarak Mahal chứa hàng dệt của bảo tàng Maharaja Sawai Man Singh II. Cung điện này chứa đựng nét quyến rũ kiến trúc của Ấn Độ thời trung cổ. Từ trang trí bên ngoài đến kiến trúc bên trong, cung điện này đều mang đến cho người xem sự thán phục và kinh ngạc. Cung điện Mubarak Mahal là một Haveli lớn rực rỡ nổi tiếng với sự quyến rũ trong cấu trúc của nó. Haveli này chứa các phòng rộng rãi và điều hấp dẫn nhất là sảnh tiếp tân, nơi có những bức tranh tường chứa đầy giá trị nghệ thuật. Các trụ trang trí và đồ nội thất được chạm khắc tinh xảo. Tương tự như những công trình kiến trúc đặc sắc của Ấn Độ, cung điện Mubarak Mahal vẫn mang cho mình những nét nổi bật riêng. Cấu trúc ấn tượng này nằm trên một nền tảng nâng cao và có sự pha trộn hoàn hảo giữa kiến trúc Mughal và Rajput. Ở tầng trệt bên trong là một bảo tàng với đầy đủ các sản phẩm dệt may, trang phục truyền thống tuyệt đẹp bao gồm một số trang phục thêu của các vị vua và hoàng hậu ngày trước. Quý khách sẽ ghé thăm bảo tàng đặt bên trong là nơi trưng bày sari, những tác phẩm in ấn và khăn choàng len Pashmina tinh tế.

tour du lịch ấn độ
Cung điện Mubarak Mahal

● Chandra Mahal: Cung điện Chandra Mahal hay còn được gọi là cung điện mặt trăng, nó được xây dựng bởi Maharaja Jai Singh II từ 1729 – 1732 và sau đó, việc cải tạo được thực hiện bởi con cháu của ông. Hiện tại, cung điện Chandra Mahal đóng vai trò là nơi cư trú của Maharaja of Jaipur (hậu duệ của gia đình hoàng gia Jaipur). Đây là cung điện chính được xây dựng theo kiến trúc Rajasthan truyền thống và cũng phối hợp một ít kiến trúc Mughal. Cung điện mặt trăng này là nơi cư trú của hậu duệ hoàng gia. Đó là lý do tại sao chỉ có tầng trệt được phép tham quan. Nó có nhiều khu vườn khác nhau trong đó. Cung điện Mubarak Mahal có nhiều bộ sưu tập trang trí khác nhau như: hoa, tranh vẽ, họa tiết trên tường nhà, trần nhà,…
● Badal Mahal nơi trưng bày vô vàn đồ tạo tác còn lại của đế quốc Anh khi xâm chiếm Ấn Độ, hay ngôi đền Sri Govind Dev, nơi có các bình nước bạc khổng lồ được trưng bày tại Diwan-I-Khas đã được ghi trong Sách Guinness là bình lớn nhất thế giới.
● Sau đó, quý khách sẽ được tham quan Cửa hàng trang sức đá quý ở Jaipur – nơi được mệnh danh là thành phố trung tâm hàng đầu về buôn bán đá màu cũng như sản xuất đồ trang sức hiện đại, và quý khách có thể lựa chọn một món trang sức đá quý phong thủy phù hợp với mệnh sinh.
– Tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn Jaipur.

NGÀY 4: JAIPUR – DELHI (Ăn sáng, trưa, tối)

– Sáng: Ăn sáng tại khách sạn.
● Du khách tham gia tour du lịch Ấn Độ trọn gói tiếp tục hành trình, đến thăm Pháo Đài Amber hoặc còn gọi là Amer. Tản bộ trên con đường nhỏ hẹp dẫn vào cổng pháo đài và chiêm ngưỡng mặt tiền bằng đá sa thạch đỏ rực và đá cẩm thạch trắng muốt. Ngoài ra, du khách có thể trả phí để được cưỡi voi vào buổi sáng qua cổng rồi tiếp tục du ngoạn xung quanh Jaleb Chowk, khoảnh sân chính. Trèo lên cầu thang qua Suraj Pol (Cổng Sư tử), dẫn đến các hàng cột Diwan-i-Am (Hội trường Công chúng). Ở đây, quốc vương đã tổ chức cuộc họp bàn với các thành viên của nhà nước và lắng nghe dân chúng khiếu nại. Tới Đền Sila Devi để chiêm ngưỡng cánh cửa chạm trổ công phu và tượng nữ thần Kali. Bước vào Ganesh Pol (Cổng Voi) để ngắm phòng riêng của Maharajah và hoàng thất. Chiêm ngưỡng Sheesh Mahal (Cung điện Gương), căn phòng ấn tượng nhất của pháo đài với những bức tường được trang trí bằng các bức khảm gương và kính màu. Phía trên là Jai Mandir (Sảnh Chiến thắng), gây chú ý với những tấm đá cẩm thạch chạm khắc kỳ công. Đi bộ dọc theo thành lũy của pháo đài để ngắm Hồ Maota và Kesar Kyari, một khu vườn đẹp như tranh vẽ với những luống hoa hình ngôi sao. Thoáng qua cung điện Amer, quý khách sẽ được nghe về hội trường Diwan-i-Aam (hội trường đón tiếp công cộng) hoặc Diwan-i-Khas (hội trường đón tiếp riêng) hoặc Sheesh Mahal (cung điện gương), hoặc Jai Mandir, hoặc Sukh Niwas nơi có khí hậu mát mẻ được tạo ra một cách nhân tạo bởi những cơn gió thổi qua thác nước trong cung điện. Đến thăm pháo đài Amber, quý khách có thể ghé thăm đền Kali nằm trong quần thể của của pháo đài, nổi tiếng bởi sự linh thiêng.

tour du lịch ấn độ
Pháo Đài Amber

● Sau chuyến tham quan, quý khách sẽ được trải nghiệm đi xe Jeep về lại điểm trung chuyển. Sau đó, chúng ta ghé thăm cửa hàng dệt may và nơi từng diễn ra một cuộc biểu tình về in ấn Block.

– Trưa: Sau bữa trưa, quý khách lên xe khởi hành về lại Delhi.
– Tối: Ăn tối tại một nhà hàng tại Delhi. Sau đó, cả đoàn di chuyển đến khách sạn.

NGÀY 5: DELHI – ĐÀ NẴNG (Ăn sáng, trưa, tối)

– Sáng: Đoàn tham gia tour du lịch Ấn Độ ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, xe và hướng dẫn quan Thành phố New Delhi, xe sẽ đưa quý khách dạo quanh thành phố Delhi xinh đẹp, tham quan những địa danh nổi tiếng này: Lal Qila (Pháo đài Đỏ) nằm ở trung tâm New Delhi, là biểu tượng cho sự độc lập ở nước này.Pháo đài Đỏ là sự kết hợp hài hoà của ba trường phái kiến trúc: Kiến trúc Ấn Ðộ, Hồi giáo Iran và kiến trúc phương Tây. Jama Masjid, là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất của Ấn Độ và là một trong những kiệt tác của người New Delhi. Đặc biệt du khách khi leo hết 122 bậc để lên đến đỉnh sẽ được nhìn toàn bộ New Delhi từ trên cao. Vì là nơi thờ cúng nên du khách chú ý ăn mặc lịch sự và kín đáo khi đến nơi này. Lăng Humayun là một quần thể các công trình kiến trúc bao gồm các ngôi mộ của hoàng đế Humayun và nhiều người khác. Đây là một di sản thế giới và là ví dụ đầu tiên về kiểu kiến trúc Mughal tại Ấn Độ. Đền Akshardham có thể nói là một công trình kiến trúc điêu khắc đá đồ sộ lớn nhất của Ấn Độ trong thời đại ngày nay, Tháp Qutb Minar được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1993. Tháp Qutb Minar cao 73m, nổi bật với những đường gân dọc, càng lên cao chân chân tháp càng nhỏ lại. Bên trong tháp rỗng có nhiều thang xoắn ốc, muốn lên đỉnh tháp du khách phải bước qua 376 bậc thang,…
● Sau đó, đoàn ghé thăm Raj Ghat, địa điểm không thể bỏ qua khi đến Ấn Độ – nơi tưởng niệm vị lãnh đạo Mahatma Gandhi đã giúp dân tộc Ấn độ thoát khỏi xiềng xích của thực dân Đế quốc Anh.
– Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại một nhà hàng địa phương, xe tiếp tục đưa đoàn đi tham quan:
● Đền Bahai (Đền Hoa Sen) quý khách sẽ tận mắt ngắm nhìn kiến trúc đặc biệt của ngôi đền có hình dáng hoa sen, nhà thờ là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp truyền thống và tinh tế của nền văn hoá Khmer trong khi sử dụng các kỹ thuật kiến trúc hiện đại. Đồng thời, nhà thờ cũng mang nét đặc trưng phong cách kiến trúc của đạo Baha’I với 9 cạnh tượng trưng cho 9 tôn giáo lớn hợp nhất.

tour du lịch ấn độ
Đền Bahai ( Đền Hoa Sen)

● Đoàn tiếp tục đến thăm quan cửa hàng thủ công mỹ nghệ và có thể chọn cho mình những món quà lưu niệm đặc biệt gửi tặng người thân, bạn bè.
– Tối: Đoàn dùng bữa tối. Sau đó ra Sân Bay Quốc tế Delhi đáp chuyến bay chuyến bay VJ830 cất cánh lúc 23h30 nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 6: ĐÀ NẴNG

5h40: Đoàn về đến Đà Nẵng. Hướng dẫn viên tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.

 

KINH NGHIỆM CHO NGÀY KẾT THÚC TOUR DU LỊCH ẤN ĐỘ DỄ DÀNG

+ Trước khi rời khách sạn phải kiểm tra lại 2 vấn đề quan trọng: Giấy tờ tùy thân trước khi check đã đưa khách sạn giữ, thứ 2 là tiền bạc tư trang mang theo.

+ Cân lại hành lý trước khi rời phòng, đề phòng bị quá ký, nếu ngay lúc rời khách sạn phát hiện quá ký, nên mua thêm ký để được giá rẻ, tránh phát sinh phí cao tại sân bay.

+ Quà đặc sản nên đóng thùng riêng, để tránh hư hỏng, và đừng quên ghi tên mình để tránh nhầm lẫn lúc nhận hành lý nhé.

+ Và cuối cùng chúc Quý khách có chuyến tour Đà Nẵng giá rẻ vui vẻ và đừng quên giới thiệu cho Vntour nhé.

 

tour du lịch ấn độ Vntour

 

GIÁ TOUR DU LỊCH ẤN ĐỘ TỪ ĐÀ NẴNG BAO GỒM:

– Vé máy bay khứ hồi hãng hàng không Vietjet theo hành trình Đà Nẵng – Delhi – Đà Nẵng.
– Hành lý: 20kg ký gửi + 7kg xách tay.
– Khách sạn 3-4* Ấn Độ: 2 khách/phòng, trường hợp lẻ nam hoặc nữ ngủ phòng 3.
– Vé thăm quan 1 lượt tại: Agra Fort & Taj Mahal tại Agra, Amer Fort, The City Palace tại Jaipur.
– Bữa ăn chi tiết theo chương trình.
– Xe, máy lạnh đưa đón theo chương trình tham quan.
– Một lần trải nghiệm cưỡi voi (Tối đa 2 người cho 1 lần) tại Jaipur.
– Một lần trải nghiệm xe Jeep.
– HDV theo đoàn từ Việt Nam và HDV địa phương vui vẻ nhiệt tình và am hiểu văn hoá.
– Phí bảo hiểm tai nạn du lịch nước ngoài.
– Visa xuất nhập cảnh 1 lần dạng rời.

 

GIÁ TOUR DU LỊCH ẤN ĐỘ KHÔNG BAO GỒM:

– Các chi phí cá nhân: ăn uống ngoài chương trình, điện thoại, giặt ủi…
– Phí đổi tên.
– Hành lý quá cước qui định (Theo quy định là 20kg hành lý ký gửi + 7kg xách tay/ khách).
– Phí visa nhập cảnh Việt Nam
– Phòng đơn phụ thu nếu khách yêu cầu ngủ phòng đơn.
– Chi phí phát sinh nếu chuyến bay bị huỷ trong trường hợp bất khả kháng: thiên tai, thời tiết, đình công…
– Tiền tip hướng dẫn viên và tài xế địa phương: 35$/khách/trọn tour (7$/ngày/khách).

 

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ TOUR DU LỊCH ẤN ĐỘ

– Quý khách vui lòng gửi thông tin hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày về.
– Quý khách vui lòng cọc 50% giá trị tour ngay khi đăng ký tham gia chương trình.

ĐIỀU KIỆN NHẬP CẢNH LIÊN QUAN ĐẾN CHÍNH SÁCH COVID 19 Ở TOUR DU LỊCH ẤN ĐỘ

– Quý khách có kết quả xét nghiệm PCR âm tính với Covid-19 trong vòng 72h trước giờ khởi hành hoặc chứng nhận tiêm đủ liều vắc xin Covid-19.
– Quý khách thực hiện cài đặt ứng dụng Agrogya Setu trên điện thoại. Khai báo thông tin trực tuyến qua cổng thông tin Air Suvidha tại đường dẫn: https://www.newdelhiairport.in/airsuvidha/apho-registration trong đó khai báo chi tiết lịch trình di chuyển trong 14 ngày qua.

MỤC DÀNH CHO KHÁCH MANG QUỐC TỊCH NƯỚC NGOÀI HOẶC VIỆT KIỀU THAM GIA TOUR DU LỊCH ẤN ĐỘ:

– Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel Document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
– Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.

ĐIỀU KIỆN HOÃN/HỦY TOUR OUTBOUND

 Đối với khách hàng:

– Quý khách hủy ngay sau khi đăng ký tour, khách hàng bị mất cọc.
– Quý khách hủy trước 15 ngày so với ngày khởi hành, phí phạt tương ứng 80% giá trị tour.
– Quý khách hủy trước 9 ngày so với ngày khởi hành, phí phạt tương ứng 100% giá trị tour
– Khách có quyền dời tour và báo công ty trước 20 ngày đối với các tour không làm visa (trong trường hợp bên công ty chưa xuất vé máy bay). Với các tour làm visa thì không áp dụng dời ngày.
– Nếu dời tour, công ty đã xuất vé máy bay thì trừ vào khoảng tiền tương đương.

 Đối với công ty:

– Công ty có quyền dời tour nếu không đủ số lượng khách để khởi hành.
– Công ty đề nghị khách dời ngày nếu khách không dời được ngày bên công ty hoàn lại cọc như ban đầu.
Lưu ý: Thời gian hủy chỉ tính trong ngày làm việc, không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết khác.

LƯU Ý:

– Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy tour trong chương trình.
– Giá Công ty đưa ra là giá trung bình áp dụng cho 1 khách lẻ ghép cho đoàn từ 15 khách, trong trường hợp số lượng khách không đủ để khởi hành, công ty sẽ báo trước cho quý khách trước tối thiểu 03 ngày tính từ ngày khởi hành và chuyển khách sang ngày khác gần nhất mà không phải bồi hoàn thêm bất cứ chi phí nào. Nếu khách không đồng ý dời ngày thì hoàn lại cọc.
– Quý khách vui lòng hoàn tất thủ tục và thanh toán số tiền tour còn lại trước 7 ngày khởi hành hành. Trường hợp Quý khách bị từ chối Visa, chúng tôi sẽ thu phí visa 35 USD. Trường hợp quý khách đã có visa sẽ được trừ lại 20 USD.
– Không giải quyết cho bất kỳ lý do thăm thân, kinh doanh… để tách đoàn. Tùy vào trường hợp cần thiết muốn tách đoàn khách phải báo trước với công ty và chịu phí theo quy định.
– Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi hành trình linh động cho phù hợp tuy nhiên các tuyến du lịch vẫn đảm bảo đầy đủ. Các chuyến bay có thể thay đổi vào giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không và thời tiết.
– Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.

*** Công ty được miễn trừ trách nhiệm trong quá trình thực hiện tour nếu xảy ra các trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, đình công, bạo động, chiến tranh hoặc do máy bay, xe lửa, tàu thủy, xe điện bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp được, thì công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.

VNTOUR – SẮC MÀU DU LỊCH VIỆT

 

 

Đánh giá TOUR DU LỊCH ẤN ĐỘ 6 NGÀY 5 ĐÊM: New Delhi – Agra – Jaipur 2023

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá TOUR DU LỊCH ẤN ĐỘ 6 NGÀY 5 ĐÊM: New Delhi – Agra – Jaipur 2023
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Zalo
    Phone