Tour du lịch Ấn Độ từ Đà Nẵng Tết 2023: New Delhi – Arga – Jaipur 6N5Đ

Thông tin Tour

Thời gian

6 NGÀY 5 ĐÊM

Lịch trình

Đà Nẵng - New Delhi - Arga - Jaipur - Đà Nẵng

Vận chuyển

Máy bay

ĐIỂM ĐẶC SẮC TOUR DU LỊCH ẤN ĐỘ TỪ ĐÀ NẴNG TẾT 2023: NEW DELHI – ARGA – JAIPUR 6N5Đ

– Đền Taj Mahal – một trong 7 kỳ quan của thế giới đương đại
– Pháo đài Agra
– Thành phố hồng xinh đẹp Jaipur
– Cung điện gió – Hawa Mahal
– Cung điện Kiết tường – Mubarak Mahal
– Cung điện 7 tầng – Chandra Mahal
– Đền Lotus Bahai
– Nhà thờ Jama Masjid
– Pháo đài Amber và nhiều địa điểm thú vị khác…

ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM:

– Đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Ấn Độ
– Lưu trú khách sạn 4 sao
– Đội ngũ HDV Việt Nam và Ấn Độ chuyên nghiệp, tận tình

Tổng tiền

Tour du lịch Ấn Độ từ Đà Nẵng Tết 2023: New Delhi – Arga – Jaipur 6N5Đ bao gồm các dịch vụ như sau:

+ Vé máy bay khứ hồi

+ Visa Ấn Độ ( dạng E- visa)

+ Khách sạn trung tâm

+ Các bữa ăn theo chương trình

+ Vé vào cổng tham quan các điểm trong chương trình

+ HDV Việt Nam và Ấn Độ nhiệt tình chu đáo

+ Bảo hiểm du lịch trị giá 210.000.000 đ/ khách

CHƯƠNG TRÌNH TOUR DU LỊCH ẤN ĐỘ TẾT 2023: NEW DELHI – ARGA – JAIPUR 6N5Đ

Vui chơi thả ga với Tour Du Lịch Ấn Độ Giá Rẻ 6N5Đ. Cùng Vntour bắt đầu cuộc hành trình đặc biệt đến Ấn Độ và khám phá 3 trong số những thành phố hấp dẫn nhất nơi đây. Du ngoạn di sản thế giới vương giả, sôi động của cung điện và con người Rajasthan và đón nhận nền văn hóa với những pháo đài và cung điện lộng lẫy, kiêu sa…

Ấn Độ được xem là điểm đến hấp dẫn đối với nhiều du khách, chương trình tour du lịch Ấn Độ 6N5Đ được Vntour lên chi tiết và hướng đến chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo cho du khách có một chuyến du lịch chất lượng và nhiều trải nghiệm mới lạ.

Mời Quý khách xem qua lịch trình chi tiết Tour du lịch Ấn Độ từ Đà Nẵng Tết 2023 như sau:

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG – DELHI

Chiều: Hướng dẫn viên VNTOUR Đà Nẵng đón quý khách tại Ga Đi Quốc Tế Sân Bay Đà Nẵng đến với Delhi, Ấn Độ. Quý khách dùng ăn nhẹ trên máy bay.
Tối Đến sân Delhi, Xe và hướng dẫn viên Ấn Độ đón và đưa quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

………………………………………………………..

Giới thiệu về sân bay quốc tế Delhi

Là sân bay lớn nhất Ấn Độ, cách trung tâm Delhi 16km, sân bay được đặt theo tên của Cựu Thủ Tướng Indira Gandhi với diện tích hơn 2.500 hecta. Là Sân bay trung tâm lớn nhất ở Ấn Độ. Nằm ở Palam trong lòng thành phố Delhi- một thành phố biểu trưng cho nền văn hóa Ấn Độ. Cách ga xe lửa New Delhi khoảng 16 km về phía Tây.

Du lịch Ấn Độ
Sân bay Delhi

Sân bay quốc tế Delhi là một trong những sân bay đống vai trò quan trọng, là cửa ngõ quốc tế của Ấn Độ.

Sân bay này hiện có 3 nhà ga, nhà ga thứ 3 mới vừa xây dựng và là nhà ga có số lượng hành khách đứng thứ 8 trên thế giới.

* Các hãng hàng không ở sân bay quốc tế Delhi

Ở đây có rất nhiều lượt đến/đi của các hãng hàng không lớn như: Vietnam Airline, Malindo Airways Sdn Bhd, Malaysia Airline, Finair, Thai Airway,…

* Những lưu ý khi làm thủ tục xuất/nhập cảnh tại sân bay quốc tế Delhi

Theo quy định của Ấn Độ du khách đến phải xin thị thực (ngoại trừ họ đến từ một những những quốc gia được miễn thị thực) có thể xin thị thực qua mạng.

Những giấy tờ cần thiết khi xin thị thực:

+ Đơn xin cấp thị thực

+ 02 ảnh chân dung 4*4cm

+ Hộ chiếu với thời hạn hiệu lực còn ít nhất 06 tháng và phải còn ít nhất 02 trang trống.

+ Các giấy tờ đi kèm. Nếu xin thị thực không phải cho mục đích du lịch thì phải kèm đơn xin cấp thị thực phải có giấy tờ cần thiết khác.

+ Bảng photo Passport

+ Bảng photo của thẻ thường trú/Visa Việt Nam có giá trị

+ Lệ phí làm thị thực (theo bảng thị thực)

NGÀY 02: DELHI – ARGA

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng Buffet tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, khởi hành tham quan thành phố Old & New Delhi.
Tham quan Raj Ghat, đài tưởng niệm đơn giản dành cho Mahatma Gandhi. Lái xe qua Pháo đài Đỏ tráng lệ, được xây dựng trên bờ Sông Yamuna bởi Hoàng đế Mughal Shah Jahan. Đi bộ qua “Chandni Chowk” để trải nghiệm bầu không khí của một khu chợ phương Đông. Tận hưởng trung tâm mua sắm chính với mức giá rẻ nhất. Đi bộ qua những con đường hẹp của Old Delhi để đến Jama M asjid – Di sản Thế giới – Nhà thờ Hồi giáo lớn nhất ở Ấn Độ được hoàn thành vào năm 1658 bởi Shah Jahan, người cũng đã xây dựng Taj Mahal, New Delhi.

Du lịch ấn độ
Chợ Chandni Chowk Delhi

Tiếp tục tham quan Pháo Đài Đỏ, và ngôi đền kỳ vỹ AKCHARDHAM (mở cửa lúc 10:00)
Trưa: Quý khách dừng ăn trưa tại nhà hàng gần khu vực đền AKCHARDHAM thưởng thức buffet chay rau củ quả thanh lọc cơ thể. Tiếp tục chuyến tham quan New Delhi lái xe đi qua Cổng Ấn Độ (đài tưởng niệm chiến tranh dành riêng cho cuộc đời của những người Da đỏ), Tòa nhà Tổng thống, Tòa nhà Quốc hội và Tòa nhà Thư ký – một sự pha trộn cổ kính giữa kiến trúc Victoria và Thế kỷ 20 & Đền Hoa sen.

Tối Quý khách đến Agra, dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, tự do tham quan Agra về đêm.

NGÀY 03: AGRA – JAIPUR

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng Buffet tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, khởi hành: Tham quan Thành phố Agra chỉ nổi tiếng với Taj Mahal mà còn có Pháo đài Đỏ Mughal ấn tượng được biết đến với cái tên Pháo đài Agra. Pháo đài bằng đá sa thạch đỏ ấn tượng này được Akbar xây dựng từ năm 1565-1573 sau Công nguyên với đầy đủ các cổng, hội trường có mái che, nhà thờ Hồi giáo, giàn đá cẩm thạch và khu vườn hình học; Pháo đài đại diện cho kiến trúc Mughal ở thời kỳ đỉnh cao.

Du lịch ấn độ
Pháo đài Arga

Tham quan Taj Mahal: là thành phố thời trung cổ của kiệt tác nổi tiếng thế kỷ 17 Taj Mahal, tất nhiên là nơi lộng lẫy nhất trong tất cả các tòa nhà – có lẽ, là di tích kiến trúc hoàn hảo nhất trên thế giới. Nó được xây dựng để tưởng nhớ người vợ yêu dấu Mumtaz Mahal của một trong những vị vua vĩ đại nhất Shah Jehan của Đế chế Mughal.

Du lịch Ấn Độ
Đền Taj mahal

Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương, nghỉ ngơi, tiếp tục hành trình đến Jaipur. Trên đường tham quan Abhaneri là một ngôi làng ở quận Dausa của bang Rajasthan, Ấn Độ. Nó nằm cách Jaipur 95 km, trên đường Jaipur-Agra. Nơi này nổi tiếng với bậc thang Chand Baori.
Tối Đến Jaipur, Quý khách nhận phòng khách sạn, dùng cơm tối tại nhà hàng, tự do khám phá thành phố Jaipur về đêm.

NGÀY 04: JAIPUR – DELHI

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, khởi hành: Đến Pháo đài Amber- cưỡi voi : thủ đô cũ của hoàng gia Rajputs. Ít ai không khỏi rung động trước vẻ hùng vĩ đáng kinh ngạc của Rajput của pháo đài – cung điện trên đỉnh đồi cách Jaipur 11 km về phía bắc này. Nằm trên Đồi Aravali khô nhăn và được bao quanh bởi các trận địa kiên cố, cung điện nằm giữa hai ngọn đồi lãnh nguyên màu nâu đỏ nhìn ra Hồ Maota, và những bức tường xếp nếp trải dài của nó đan xen vào những ngọn đồi xung quanh. Sau chuyến tham quan, quý khách sẽ được trải nghiệm đi xe Jeep về lại điểm trung chuyển.
Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng địa Phương, tiếp tục hành trình quý khách: Dừng chân chụp ảnh hoặc Cung điện Những ngọn gió, một cấu trúc năm tầng bằng đá sa thạch hồng với cửa sổ hình tổ ong hình bán giác và tinh xảo nhìn ra đường phố chính của thành phố cổ. Nó được xây dựng vào năm 1799 để người phụ nữ hoàng gia che kín mặt có thể nhìn xuống thế giới không thể nhìn thấy qua 593 tấm bình phong bằng đá của nó. Chúng tôi tiến hành một chuyến tham quan có hướng dẫn viên Cung điện Thành phố – Cung điện Thành phố ở trung tâm của thành phố cổ là sự pha trộn giữa kiến trúc Rajasthani và Mughal. Trung tâm của cung điện là một tòa nhà bảy tầng được gọi là Cung điện Chandra, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu vườn và thành phố.

Du lịch ấn độ
Cung điện gió Hawa Mahal

Mubarak Mahal: Tên gọi này có nghĩa là “Cung điện Kiết tường”, như một lời gợi ý về vẻ đẹp thần thánh toát lên từ công trình . Quý khách sẽ ghé thăm bảo tàng đặt bên trong là nơi trưng bày sari, những tác phẩm in ấn và khăn choàng len Pashmina tinh tế.
Chandra Mahal: Là cung điện bảy tầng bằng đá sa thạch đỏ. Thưởng thức nghệ thuật trang trí của tầng lớp thượng lưu Ấn. Các tầng trên của cung điện thuộc quyền của cư dân hoàng gia. Tuy nhiên, quý khách sẽ toàn quyền tham quan tầng trệt, với một bộ sưu tập thảm và bản thảo được bảo quản kỹ lưỡng đang chờ khám phá.
Badal Mahal nơi trưng bày vô vàn đồ tạo tác còn lại của đế quốc Anh khi xâm chiếm Ấn Độ, hay ngôi đền Sri Govind Dev, nơi có các bình nước bạc khổng lồ được trưng bày tại Diwan-I-Khas đã được ghi trong Sách Guinness là bình lớn nhất thế giới.
Tối: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương, về lại khách sạn nghĩ ngơi tự do tham quan và khám phá thành phố Jaipur về đêm.

NGÀY 05: JAIPUR – DELHI

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng Buffet tại khách sạn, tự do tham quan và mua sắm tại Jaipur;
Trưa: Quý khách làm thủ tục trả phòng, dùng cơm trưa tại nhà hàng, khởi hành đến Delhi và mua sắm và tham quan Đền Hoa Sen (Bahai).

Du lịch ấn độ
Đền Hoa Sen Bahai

Tối: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, nghỉ ngơi, tiếp tục hành trình xe và hướng dẫn viên Ấn Độ cùng Hướng dẫn viên Việt Nam đưa quý khách ra Sân Bay Quốc tế Delhi đáp chuyến bay về Đà Nẵng và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 06: ĐÀ NẴNG – CHIA TAY ĐOÀN

Sáng: Đến Sân Bay Quốc tế Đà Nẵng, kết thúc chuyến tham quan, hướng dẫn viên VNTOUR Đà Nẵng chia tay quý khách và hẹn gặp lại quý khách trên chuyến hành trình du lịch khác.

Đánh giá Tour du lịch Ấn Độ từ Đà Nẵng Tết 2023: New Delhi – Arga – Jaipur 6N5Đ

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Tour du lịch Ấn Độ từ Đà Nẵng Tết 2023: New Delhi – Arga – Jaipur 6N5Đ
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Zalo
    Phone