Tour du lịch Thái Lan từ Đà Nẵng Tết 2023: Bangkok – Pattaya (5N4Đ)

Thông tin Tour

Thời gian

5 NGÀY 4 ĐÊM

Lịch trình

Đà Nẵng - BangKok - Pattaya - Đà Nẵng

Vận chuyển

Máy bay

 

Đặc sắc của chương trình Tour du lịch Thái Lan từ Đà Nẵng Tết 2023: Bangkok – Pattaya (5N4Đ)

TẶNG: Massage Thái Cổ Truyền, buffet 86 tầng.

– Tham quan NOONG NOCH – Vườn Lan lớn nhất Thái Lan cùng các show diễn hấp dẫn đặc sắc
– Chợ nổi 4 miền – Floating Market
– Thưởng thức Alcazar Show – Đại nhạc hội của các vũ công nam chuyển giới
– Thành phố cổ đại Muang Boran
– Chùa Phật Vàng.
– Check in Chùa Bình Minh – Một trong những ngôi chùa lớn nhất Thái Lan.
– Dạo thuyền trên sông Chaophraya và xem hiện tượng cá nổi

Tổng tiền

Tour du lịch Thái Lan từ Đà Nẵng Tết 2023: Bangkok – Pattaya (5N4Đ) bao gồm các dịch vụ sau:

+ Vé máy bay khứ hồi (7 kg hành lý xách tay + 15 kg hành lý ký gửi)

+ Xe tham quan đời mới đón tại sân bay Bangkok

+ Khách sạn 4 sao tại Bangkok và Pattaya (2 khách/ phòng)

+ Phục vụ 7 bữa chính trong đó có 1 bữa buffet tại Baiyoke Sky 86 tầng

+ Vé vào cổng tham quan các điểm có trong chương trình

+ HDV Việt Nam và Thái Lan nhiệt tình chu đáo

+ Bảo hiểm du lịch trọn gói 210.000.000 đ/ vụ

+ Lì xì tết 2023

CHƯƠNG TRÌNH TOUR DU LỊCH THÁI LAN TỪ ĐÀ NẴNG 2023: BANGKOK –  PATTAYA (5N4Đ)

Chương trình tour Thái Lan được Vntour thiết kế đặc sắc với những trải nghiệm, khám phá thú vị tại đất nước Chùa Tháp, với mong muốn đem đến cho Quý khách một chương trình tour chất lượng.

Tour du lịch thái lan từ đà nẵng
Tour du lịch Thái Lan từ Đà Nẵng

Mời quý khách tham khảo chương trình tour du lịch thái lan từ Đà Nẵng giá rẻ Tết 2023: Bangkok – Pattaya 5 ngày 4 đêm dưới đây:

Ngày 01: ĐÀ NẴNG – BANGKOK – PATTAYA

Sáng: Hướng dẫn viên Công ty Du Lịch đón quý khách tại Ga đi Quốc Tế Sân bay Quốc Tế Đà Nẵng lúc 07g00, làm thủ tục cùng bay với quý khách trên chuyến bay lúc 10g00 đi Bangkok – Thái Lan.
Trưa: Đến sân bay Suvarnabhumi lúc 11g50, hướng dẫn viên Thái Lan cùng với Hướng dẫn Viên Việt Nam đưa Quý khách khởi hành đi Pattaya, trên đường Quý khách dừng chân dùng cơm trưa, nghỉ ngơi, tiếp tục hành trình đến Pattaya.

Chiều: Đến Pattaya, quý khách tham quan Khao Chee Chan – Trân Bảo Phật Sơn- tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền- được tạc trên một vách núi giữa trời. Sự độc đáo của bức tượng Phật lớn này là được khắc nổi bằng vàng ròng 24 kara, cao 130 m, rộng hơn 70m, được xây dựng vào năm 1996 nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Tour du lịch thái lan từ đà nẵng
Tượng Phật Khao Chee Chan

Tối: Quý khách dùng bữa tối BBQ tại nhà hàng, Sau khi dùng bữa tối, Quý khách tiếp tục được thưởng thức Alcazar Show – Đại nhạc hội của các vũ công nam chuyển giới. Đêm diễn quy tụ hơn 400 diễn viên. Họ biểu diễn, ca múa những thể loại âm nhạc từ truyền thống đến hiện đại của Thái Lan. Đặc biệt, tiết mục mở màn sẽ là một bản trường ca kết hợp với trình diễn trang phục truyền thống của các quốc gia láng giềng như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Campuchia, Việt Nam…

Tour du lịch thái lan từ đà nẵng
Show Alcazar

Ngày 02: NONG NOOCH – CHỢ NỔI BỐN MIỀN – MASSA THÁI

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng Buffet tại khách sạn, khởi hành tham quan:
Nong Nooch Tropical Garden – Một vườn thực vật Nhiệt đới với hàng chục nghìn loại hoa cây cảnh, được đem về từ nhiều quốc gia trên thế giới. Rất nhiều trong đó là thực vật quý hiếm và rất nhiều hoạt động show diễn hấp dẫn được tổ chức.

Tour du lịch thái lan từ đà nẵng
Vườn thực vật Nong Nooch

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục hành trình tham quan Chợ nổi 4 miền: nơi quý khách có thể trải nghiệm đời sống văn hóa đặc trưng của các vùng miền đất nước Thái Lan, thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương, kiến trúc nhà truyền thống…Nét đặc sắc khi nhắc đến Thái Lan bạn không nên bỏ lỡ đó là Massage Thái cổ truyền giúp bạn tìm hiểu hơn về truyền thống, văn hóa, du lịch tại nước bạn.

Tối: Quý khách dùng bữa tối hấp dẫn tại nhà hàng. Quý khách về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá thành phố về đêm.

Ngày 03: PATTYA – BANGKOK – MUANG BORAN

Sáng: Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, khởi hành đi tham quan và về lại Bangkok.
Trung tâm đá quý World Gems Collection – trưng bày đá quý phong thủy đạt tiêu chuẩn ISO 9001
Trung tâm nghiên cứu rắn độc hoàng gia Thái Lan – xem biểu diễn tài nghệ bắt rắn của nhân viên trại rắn; nghe giới thiệu về sự sinh sản và chu kỳ phát triển và công dụng của rắn

Tour du lịch thái lan từ đà nẵng
Trung tâm nghiên cứu rắn độc hoàng gia Thái Lan

Trưa: Dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục di chuyển về Bangkok, tham quan Muang Boran – còn được gọi với cái tên công viên cổ đại Siam , nằm ngay trong lòng thành phố Bangkok sôi động nhưng lại mang một vẻ đẹp huyền bí, cổ kính rất riêng. Được xây dựng theo mô hình đất nước Thái Lan thu nhỏ với quần thể mô hình các chùa chiền ở khắp Thái Lan và một chợ nổi bán ẩm thực Thái rất đặc biệt. Nhiều công trình nguyên bản được đưa về và dựng lại tại đây. Muang Boran tái hiện một cách trọn vẹn nền văn hóa kiến trúc Thái Lan.

Tour du lịch thái lan từ đà nẵng
Muang Boran

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá Bangkok về đêm.

——————————————————————

KINH NGHIỆM BUỔI TỐI TẠI BANGKOK

Thời điểm tết cổ truyền 2023 đang diễn ra tại Việt Nam nhưng bên Thái không trùng lịch tết với Việt Nam, tết Thái diễn ra vào tháng 3 hàng năm (hiện nay Thái Lan vẫn là một nước sử dụng Phật Lịch).

Là một đất nước Phật Giáo nổi tiếng với những ngôi Chùa có kiến trúc đẹp, nét văn hóa đặc sắc với con người hiền hòa hiếu khách là một đất nước du lịch sôi động.

Những điều nên và không nên vào buổi tối tại Bangkok
Mỗi Quốc Gia luôn có những luật quy định riêng của mình, từ Luật được ban hành và công bố đến những “Quy luật địa phương bất thành văn ” khác nữa, do đó Vntour xin gửi đến Quý khách những lưu ý sau đây:

Nên (Du Khách Vntour đã trải nghiệm) và cho ý kiến

+Có thể thưởng thức bia Thái (nếu yêu thích) trong những quán bình dân ven đường và tất nhiên nên chuẩn bị bath Thái để dễ dàng thanh toán và không bị chênh lệch tỉ giá (nếu dùng đồng USD), so với dùng bia tại nhà hàng, mức giá có sự chênh lệch khá lớn.

+ Nên hỏi giá trước khi mua hoặc thưởng thức, được xem là điều cần thiết và nên đối với du khách đang vui chơi tại một Quốc Gia khác.

+ Nên mang theo card khách sạn trước khi ra ngoài, nên tải app dịch tự động để thoải mái hơn khi mua sắm tại Chợ đêm hoặc một số nơi mua sắm khác (phòng trừ tại đó không nói được tiếng Anh).

+ Nên đi taxi thay vì tuk tuk (tất nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm nên đi tuk tuk) vì giá cả chênh lệch rất lớn, taxi rẻ hơn tuk tuk rất nhiều.

Không nên

+ Không nên đi một mình vào những con đường ít người, tối, Quốc Gia nào cũng có người tốt và người xấu, nên bảo vệ bản thân tránh khỏi những rủi ro, Bangkok là thiên đường ăn chơi, sống về đêm, tập trung rất nhiều thành phần du khách từ khắp Thế Giới đổ về đây do đó hết sức cẩn thận tiền bạc, tư trang và an toàn của bản thân.

Chúc quý khách có buổi tối vui vẻ khi tham gia Tour du lịch Thái Lan từ Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2023 nhé.

Ngày 04: CHAO PHRAYA – WAT YANNAWA – WAT ARUN

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, khởi hành tham quan dạo sông Chaophraya và ngắm nhìn cuộc sống của người dân dọc 2 bên bờ sông. Đặc biệt, bạn sẽ được ngắm nhìn chùa Wat Arun – Ngôi Chùa Bình Minh nổi tiếng đẹp nhất BangKok và cùng xem hiện tượng cá nổi trên dòng sông.

Tour du lịch thái lan từ đà nẵng
Chùa Wat Arun

Chùa Thuyền – Wat YanNawa : là ngôi chùa độc nhất vô nhị vì với hình dáng thuyền rồng nằm bên cạnh dòng sông vào đời vua Rama III – chùa có lịch sử lâu đời linh thiêng ở địa phương, Quý khách có thể chiêm ngưỡng nhiều Xá Lợi Phật và cầu phước cầu bình an.

Trưa: Quý khách dùng buffet tại tòa nhà Baiyoke Sky 86 tầng: là tòa nhà cao nhất Thái Lan, tại đây quý khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Ngoài ra du khách còn có dịp thưởng thức Buffet quốc tế với hàng chục món ăn hấp dẫn.

Tour du lịch thái lan từ đà nẵng
Buffet tại tòa nhà Baiyoke Sky 86 tầng

Viếng Erawan – Tượng Phật bốn mặt đặt tại đền Erawan, ngay trung tâm thủ đô Thái Lan. Được người dân Thái cũng như khách du lịch nói chung rất tôn kính . Bất kỳ ai đến đây đều dân hoa vàng kết vòng mang theo niềm tin để lời nguyện cầu trở thành sự thật. Bởi lẽ, mỗi chi tiết, giai thoại về tượng Phật bốn mặt đều mang những ý nghĩa linh thiêng của “ lòng tốt – nhân từ – cảm thông – công bằng ”.

Viếng chùa Wat Arun hay còn gọi là Chùa Bình Minh – một trong những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, cho quý khách có nhiều góc chụp tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp

Tối: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, tự do tham quan và khám phá Chợ Đêm Bangkok về đêm.

Tour du lịch thái lan từ đà nẵng
Chợ đêm Thái Lan

Ngày 05: BANGKOK – ĐÀ NẴNG

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, khởi hành mua sắm tại tại Big C, trung tâm thương mại Central World,…
Trưa: Quý khách di chuyển ra sân bay Suvarnabhumi làm thủ tục lên chuyến bay lúc 15g00 về lại Đà Nẵng, quý khách dùng Coupon tại sân bay.
Chiều: Quý khách về đến sân bay Đà Nẵng, kết thúc chuyến Du Xuân Quý Mão 2023.
Chia Tay, hẹn ngày gặp lại !!!

Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh thực tế và điều kiện thời tiết, tuy nhiên số lượng các điểm tham quan không thay đổi.

 

 

Đánh giá Tour du lịch Thái Lan từ Đà Nẵng Tết 2023: Bangkok – Pattaya (5N4Đ)

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Tour du lịch Thái Lan từ Đà Nẵng Tết 2023: Bangkok – Pattaya (5N4Đ)
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Zalo
    Phone